Breaking News

แฟนเพลง LUKAS GRAHAM เต็มอิ่มสุดประทับใจ ยกให้คอนเสิร์ต Singha Corporation Presents LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019 เป็นหนึ่งสุดยอดการแสดงสดที่ดีสุดแห่งปี 2019

สิ้นสุดของการรอคอยจากแฟนเพลงชาวไทยเมื่อ Lukas Graham วงดนตรีอันดับหนึ่งจากประเทศเดนมาร์คที่ได้ชื่อว่ามีการแสดงสดดีเยี่ยมระดับโลก โดยมี ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (ร้องนำ), มาร์ค ฟัลเกรน (กลอง) และ แม็กนุส ลาร์สสัน (เบส) บินตรงมาเปิดการแสดงเป็นประเทศแรกในแถบอาเซียนให้แฟนเพลงได้ฟังกันสดๆใน Singha Corporation Presents LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019 ในบรรยากาศที่อบอุ่นรายล้อมด้วยความสุข ความสนุก พร้อมด้วยแสง สี เสียงรูปแบบใหม่ ที่ ดีไซน์มาเป็นพิเศษสำหรับครั้งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งแฟนเพลงก็ไม่ทำให้ผิดหวังร่วมเข้าชมมากกว่า 3,000 คนเต็มความจุฮอลล์ GMM Live House, Central World ชั้น 8 โดยได้ค่ายดนตรีใหญ่อย่าง สไปร์ซซี่ ดิสก์ นำสุดยอดโชว์คอนเสิร์ตมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ดื่มด่ำไปกับความสุข

ประเดิมเปิดเวทีเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนจะไปจัดเต็มด้วยศิลปินไทยที่กำลังมาแรงอย่าง No One Else, เทป ดวงพร และ Jink Helmetheads จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ให้แฟนเพลงได้ฟังอุ่นเครื่องจนร้อนได้ที่จนถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย Lukas Graham เปิดตัวด้วยอินโทรเพลง Hold My Hand ก่อนจะร้องเพลงแรก Take The World By Storm และ Drunk in The Morning เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นตามด้วย You’re Not There ก่อนจะเซอร์ไพรส์แฟนเพลงชาวไทยด้วยการร้องเพลงใหม่ล่าสุด Lie ซิงเกิลล่าสุด และเป็นซิงเกิลแรกในรอบปีเป็นที่แรกของโลก ต่อเนื่องความสนุกด้วย Off To See The World, Strip No More, Unhappy ก่อนจะทักทาย สวัสดีครับเป็นภาษาไทย ยกมือไหว้และพูดคุยกับแฟนเพลงชาวไทยกันแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีตามสไตล์ลูคัส ฯ ที่มีความน่ารัก อบอุ่น และรู้สึกได้ถึงความผูกพันกับเมืองไทย ก่อนจะขนเพลงเด็ดๆมาอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น Happy Home, Not A Damn Thing Changed, Redemption Song, Lullaby, Say Yes, Don’t You Worry และ Mama Said ที่หลายคนอยากฟังก่อนจะเข้าไปสู่ช่วงท้ายด้วยเพลงฮิต Love Someone เพลงหวาน ๆ ที่ซาบซึ้งยิ่งฟังสดๆยิ่งไพเราะขึ้นหลายสิบเท่า ก่อนปิดจบด้วยเพลง Funeral ก่อนที่ ลูคัสฯ จะกล่าวบอกลาอย่างตื้นตันและขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยที่ให้ความต้อนรับล้นหลามเกินกว่าจะคาดถึงถึงและเดินกลับไปหลังเวที แต่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะขาดเพลงสำคัญเพลงนี้ไม่ได้เมื่อแฟนเพลงเรียกชื่อลูคัส ๆ ร้องขออังกอร์ดังกระหึ่มจนต้องกลับออกมาอีกครั้งด้วยเพลง 7 Years ที่มียอดผู้ชมในยูทูปสูงกว่า 900 ล้านวิว ปิดท้ายด้วยโชว์ที่ให้ทุกคนร่วมร้องไปด้วยกันเป็นหนึ่งเดียวกันในคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ด้วยความประทับใจไปถึง 18 เพลงสร้างสีสัน และรอยยิ้มได้เต็มอิ่มกับพลังเสียงสูงสดใสไม่มีตกตลอดระยะเวลาในการแสดงอันสมบูรณ์แบบถึงเกือบ 2 ชั่วโมงเต็ม นับเป็นประสบการณ์ความสุขขั้นสุดจากเสียงเพลงอีกครั้งที่ได้เกิดขึ้นในประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น