Breaking News

การประกวดวีดีโอ MALAYSIA TRULY ASIA: THAI TIEW MALAYSIA

กรุงเทพฯ 1 มกราคม 2564 การท่องเที่ยวมาเลเซียกรุงเทพฯ ร่วมกับสถานทูตมาเลเซียกรุงเทพฯจัด การประกวดวิดีโอ Malaysia Truly Asia: Thai Teaw Malaysia การประกวดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ถึง 31 มกราคม 2564 การแข่งขันที่ยาวนานหนึ่งเดือนหวังว่าจะดึงดูดผู้สร้างวิดีโอตัวยงด้วยรางวัลที่น่าตื่นเต้น ได้แก่ ที่พักโรงแรม เงินสด บัตรกำนัลช้อปปิ้ง และของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวมาเลเซีย โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนจะได้รับเกียรติบัตรจากสถานทูตมาเลเซียกรุงเทพฯ

โครงการนี้เป็นโครงการต่อเนื่องจากการประกวดเขียนเรียงความ ‘นักศึกษาเที่ยวมาเลเซีย’ เมื่อปี 2561 อย่างไรก็ตามในปีนี้การประกวดวิดีโอจะเปิดเป็น 3 ประเภท ได้แก่ นักเรียนไทย พลเมืองไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย การประกวดวิดีโอยังช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างเนื้อหาวิดีโอที่น่าสนใจเกี่ยวกับมาเลเซียได้

ฯพณฯ Dato Jojie Samuel – เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทยกล่าวว่า โครงการนี้มีขึ้นเพื่อส่งเสริมและให้มาเลเซียเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ในใจทุกคนในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ เขากล่าวเสริมว่ามาเลเซียยินดีต้อนรับผู้มาเยือนเพื่อสัมผัสกับความหลากหลาย และความเป็นเอกลักษณ์ของมาเลเซียเมื่อปลอดภัยที่จะเปิดพรมแดนของเราอีกครั้ง    การแข่งขันครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มการรับรู้ผ่านแคมเปญ Malaysia Truly Asia โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการเดินทางถูก จำกัด เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดย Ms.Mazreena Mohd Yusof รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเลเซียกรุงเทพฯกล่าว จุดมุ่งหมายคือการเข้าถึงผู้ถือผลประโยชน์ร่วมในประเทศไทย เช่นสื่อและสาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการแชร์วิดีโอบนโซเชียลมีเดีย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันครั้งนี้ จะสร้างความฮือฮาให้กับนักเดินทาง และทำให้ผู้ที่ไม่เคยไปมาเลเซียสนใจเดินทางไปเที่ยวมาเลเซียเมื่อพรมแดนพร้อมเปิดขึ้นอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้งานนี้เรายังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ได้แก่ Dorsett Hospitality International (M) Sdn Bhd, Lexis Suites Penang, Malaysia Airlines Berhad, Resort World Genting, Sunway Lagoon, Sunway Resort Hotel & Spa ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมการประกวดวิดีโอได้ที่เฟซบุ๊คการท่องเที่ยวมาเลเซีย www.facebook.com/malaysia.travel.th หรือเว็ปไซต์สถานฑูตมาเลเซีย  https://www.kln.gov.my/web/tha_bangkok/home 

การท่องเที่ยวมาเลเซียกรุงเทพฯ และสถานทูตมาเลเซียกรุงเทพฯ ขอแสดงความห่วงใยทุกท่านในสถานการณ์ปัจจุบัน แม้ว่าการระบาดในปัจจุบันจะทำให้การเดินทางของเราหยุดชะงัก แต่เรายังคงฝันถึงวันพรุ่งนี้ได้ มาเลเซียยินดีต้อนรับคุณอีกครั้งเมื่อการแพร่ระบาดสิ้นสุดลง ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพของท่านให้แข็งแรง

 




ไม่มีความคิดเห็น