Breaking News

MeetFresh (มีตเฟรช) ขนมไต้หวันต้นตำรับ แต่ถูกใจคนทั่วโลกที่คนไทยกำลังจะได้ลิ้มลอง มีนาคมนี้ !

ในช่วงที่ผ่านมา หากใครบินไปเที่ยวไต้หวัน ขนมหรือของฝากสุดฮิต ที่ไม่ลองถือว่าไปไม่ถึงไต้หวันหรือไม่ซื้อกลับมาไม่ได้นั่นคือ “MeetFresh” (มีตเฟรช) ขนมไต้หวันต้นตำรับ ที่ถูกใจทั้งคนไต้หวันและนักท่องเที่ยว จนได้รับความนิยม นำไปจำหน่ายยังทุกมุมทั่วโลกมากกว่า 800 สาขา แล้ว และกำลังจะมีสาขาล่าสุด ครั้งแรกที่ประเทศไทย ย้อนไปเมื่อ ค.ศ. 2007 “MeetFresh” (มีตเฟรช) ได้ถือกำเนิดขึ้น โดยสองพี่น้องตระกูล Fu ณ เมือง ไทจง (Taichung) ประเทศไต้หวัน ผู้สร้างสรรค์ขนมไต้หวันสูตรพื้นบ้าน ตามตำรับดั้งเดิม ที่มีความละเมียดละไม พิถีพิถันทุกขั้นตอนทั้งการคัดสรรวัตถิบ กรรมวิธีการผลิต การปรุงแต่งและรักษารสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จนออกมาเป็นทาโร่บอลหนุบหนับ เฉาก๊วยนุ่มละมุน เต้าฮวยรสออริจินัล และขนมหวานอื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพ กว่า 50 เมนู 

“MeetFresh” (มีตเฟรช) ได้รับความนิยมสูงในเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ และการันตีด้วยจำนวนสาขาที่มีอยู่ทั่วโลก กว่า 800 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน, จีน, ญี่ปุ่น, เวียตนาม, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, แคนาดา, นิวซีแลนด์, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, อังกฤษ และล่าสุดที่ประเทศไทย
สำหรับตัวอย่างความอร่อยที่ต้อง ห้ามพลาด อาทิ “Delicate Herbal Jelly” ด้วยส่วนผสมหลักจาก ใบเฉาก๊วย ที่ส่งตรงจากแหล่งผลิตชั้นเลิศ ประเทศไต้หวัน นำมาผ่านกรรมวิธีตุ๋นกว่า 8 ชั่วโมง จึงได้มาซึ่งเฉาก๊วยสุดนุ่มละมุนลิ้น และให้ความสดชื่นในทุกคำ “Handmade Taro Ball” ผ่านการคัดสรรเผือกที่ให้สัมผัสเนียนนุ่ม และกลิ่นหอม เพื่อนำมาผลิตทาโร่บอล ที่อร่อยมีเอกลักษณ์หอมนุ่มหนึบหนับทุกรสสัมผัส พบได้เฉพาะ MeetFresh เท่านั้น “Traditional Tofu Pudding” โดดเด่นด้วยเต้าฮวย ผลิตจากถั่วเหลืองที่ปลูกด้วยกรรมวิธีทางธรรมชาติไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม (Non-GMO) ไร้การปนเปื้อนสารเคมี นำมาซึ่งรสชาติ หอมอร่อย เนื้อสัมผัสละมุน นวลลิ้น “Traditional Tea” เครื่องดื่มชา ที่คัดสรรใบชาชั้นเลิศจากไต้หวัน เพื่อมอบความสุขสดชื่นในการดื่มชาหอมละมุน “MeetFresh Snack” สำหรับเมนูประเภท สแน็ก ต้องไม่พลาด Q mochi ที่สร้างสรรค์จากแป้งข้าวเหนียวด้วยสูตรลับเฉพาะ จนได้มาซึ่งโมจิรสเลิศเหนียวนุ่มหอมนวล


นี่เป็นเพียงตัวอย่างความอร่อยของ “MeetFresh” (มีตเฟรช) ขนมไต้หวันแบบต้นตำรับ ที่ได้รับความนิยมสูง และกล่าวถึงทุกมุมโลก และคนไทยกำลังจะได้ลิ้มลอง...พบกับความอร่อยที่ต้องลอง ได้ที่ชั้น B ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 4 มีนาคม 2563
#ตัวจริงไม่ต้องพูดเยอะ #ไต้หวันมาเอง #ตัวจริงอร่อยจริง #ดีต่อใจและสุขภาพ #เน้นอร่อยไม่เน้นหวาน

ไม่มีความคิดเห็น