Breaking News

24 FIX’ จับมือ ‘SCB’ มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ใช้บริการ ผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ กับ 2 บริการสุดคุ้ม ให้บ้านเย็นสบายพร้อมปลอดภัยห่างไกล Covid-19

24 FIX กรุงเทพฯ ประเทศไทย: บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซม ที่อยู่อาศัยที่มีพันธกิจหลักในการยกระดับมาตรฐานการบริการด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย เพื่อให้คุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการดีขึ้น จับมือธนาคารไทยพาณิชย์ ออกโปรโมชั่นพิเศษ กับ 2 บริการสุดคุ้ม บริการล้างแอร์และพ่นยาฆ่าเชื้อที่อยู่อาศัยและอาคารสำนักงาน เอาใจผู้ใช้บริการช่วงที่ต้องทำงาน อยู่ที่บ้าน หรือ Work From Home และเจ้าของสถานประกอบการ ที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้ให้สามารถคลายความกังวลใจ ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัย เย็นสบายด้วยบริการล้างแอร์จากช่างผู้ชำนาญงานที่มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส สวมใส่หน้ากากอนามัยตั้งแต่ก่อนเดินทางไปพบลูกค้า สวมใส่หน้ากากอนามัย ใช้เจลล้างมือตลอดการปฏิบัติงาน พร้อมบริการพ่นยาฆ่าเชื้อที่อยู่อาศัยและอาคารสำนักงาน ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแล็บประเทศเบลเยี่ยม ให้ผู้ใช้บริการ 24 FIX ปลอดภัยห่างไกลจากเชื้อไวรัส Covid-19 โดยมาพร้อมกับโปรสุดคุ้มให้ผู้ใช้บริการประหยัดมากขึ้น เมื่อชำระค่าบริการเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต SCB ทาง www.24fix.co
ท่านผู้ใช้บริการที่ต้องการล้างแอร์ เพียงใส่โค้ด ‘SCB24AIR’ รับไปเลยทันทีกับสิทธิล้างแอร์ 2 เครื่องในราคาพิเศษ เพียง 890 บาท จากราคาปกติ 1,400 บาท และสำหรับท่านผู้ใช้บริการ ที่ต้องการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 ภายในที่อยู่อาศัยหรือสถานประกอบการด้วยน้ำยา “Umonium38” สูตรใหม่ล่าสุดพัฒนาคิดค้นจากแล็บ ประเทศเบลเยี่ยม พิสูจน์แล้วว่าให้ผลการยับยั้งเชื้อไวรัสได้รวดเร็ว ในระยะเวลาอันสั้น มีความปลอดภัยสูง ไร้กลิ่น เพียงใส่โค้ด ‘SCB24CO’ รับสิทธิในการรับบริการพ่นยาฆ่าเชื้อ ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษเพียง 2,490 บาทเท่านั้น
ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นสุดระยะเวลาจัดโปรโมชั่นในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 นี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมจองใช้บริการได้ที่:
Website: https://bit.ly/3dV6Gup   LINE : @24fix หรือ https://bit.ly/3dVXeHf 
***เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
เกี่ยวกับ 24 FIX (ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์)
บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย โดยมีพันธกิจหลักในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการให้ดีขึ้น พร้อมมุ่งดำเนินธุรกิจด้านการซ่อมแซม สู่ความเป็นอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการที่แตกต่างแบบ End to End Service เจ้าแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการแบบครบวงจร เข้าถึงบริการได้อย่างง่ายดายในทุกช่องทางออนไลน์ ด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็ว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ คลายความกังวลใจ เมื่อพบปัญหาด้านการซ่อมแซมภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น งานพื้นฐานทั่วไป ไปจนถึงงานพื้นผนัง เพดาน งานไฟฟ้า งานประปา งานหลังคา งานทาสี หรืองานซ่อมอื่นๆ ที่ต้องการการบริการแบบเฉพาะทาง เปรียบเสมือนช่างประจำบ้าน โดย 24 FIX มีทีมวิศวกรผู้มีประสบการณ์และช่างผู้ชำนาญงานคอยให้บริการมากมาย 24 FIX มีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมกว่า 36 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร และกำลังดำเนินการต่อยอดขยายพื้นที่การให้บริการ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพมหานครภายในกลางปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น