Breaking News

สุดเศร้า! "น้องเมย์ รัชนก” สูญเสียคุณแม่ หลังมีอาการหายใจไม่ออก

วันที่ 19 สิงหาคม 2564 คุณแม่ของ “น้องเมย์ รัชนก” นักแบดมินตันทีมชาติไทย เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังมีอาการหายใจไม่ออก และสิ้นใจระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ตรวจเบื้องต้นไม่พบติดเชื้อโควิด ส่วนคุณพ่อติดโควิดรักษาตัวอยู่ hospitel
คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ของ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังมีอาการหายใจไม่ออก และ “เมย์” พยายามปั๊มหัวใจ พร้อมส่งคุณแม่ไปโรงพยาบาลหนองแขม แต่สิ้นใจระหว่างทาง เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 คุณแม่คำผัน ไม่พบติดเชื้อโควิด-19 แต่จะมีการตรวจเข้าเลปอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่คำผันได้ตรวจหาเชื้อโควิดทุก 5 วันไม่พบเชื้อ ส่วนคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ hospitel
“แม่ปุก-กมลา ทองกร” ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ได้กล่าวว่า เบื้องต้นรอทางนิติเวช ยืนยันอีกครั้ง หากไม่พบเชื้อ จะเก็บศพคุณแม่คำผันไว้ก่อน และจะส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อรอคุณพ่อวิณัศชัย รักษาตัวให้หายออกจาก hospitel ก่อนจะจัดงานสวดอภิธรรม และฌาปนกิจ ส่วน “น้องเมย์” ยังช็อกกับเหตุการณ์ ร้องไห้ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น