Breaking News

นิต้า อนิพรรณ คว้ามง ‘มิสแกรนด์หนองบัวลำภู 2024’ เตรียมตัวก้าวขึ้นเวทีชิงมงใหญ่ระดับประเทศ

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย สิ้นสุดแล้วสำหรับการประกวดเวที “มิสแกรนด์หนองบัวลำภู 2024” ค้นหาสาวงามความสามารถล้นแห่งเมืองหนองบัวลำภู โดยคณะกรรมการตัดสินให้ “นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 9 เป็นผู้ครอบครองตำแหน่งชนะเลิศอันดับ 1 รวมทั้งครองใจชาวหนองบัวลำภูแบบอยู่หมัดด้วยความสวยตาแตก สมองดี  


การประกวดรอบไฟนอล มิสแกรนด์หนองบัวลำภู 2024 จัดขึ้นในวันนี้ (19 ธันวาคม 2566) ณ The Circus Studio ลาดพร้าว 18 โดยเป็นการประชันโฉมและความสามารถกันของผู้เข้าประกวด 12 คนสุดท้าย ในบรรยากาศการประกวดที่อลังการไม่แพ้เวทีไหน โดยเริ่มจากการประกวดชุดว่ายน้ำ ที่อวดสรีระของสาวงามพราวเสน่ห์ที่ดูแลตัวเองอย่างดี และการประกวดอวดโฉมในชุดราตรีสั้นและชุดราตรียาวที่แต่ละคนสวยสะกดทุกสายตา 


ก่อนจะเข้าสู่รอบการคัดเลือกเหลือ 10 คนสุดท้ายที่เข้มข้นและชวนลุ้นกันวินาทีต่อวินาที เพราะการแข่งขันในรอบตอบคำถาม สาวงามผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนได้แสดงออกถึงทัศนติที่ฟาดกันแบบกรรมการให้คะแนนยากกันเลยทีเดียว และแล้ววินาทีการประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศอันดับ 1 คว้ามงกุฎมิสแกรนด์หนองบัวลำภูในปีนี้ ได้แก่ “นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์” สาวสวย มากความสามารถ ทั้งรูปโฉมและรอยยิ้มที่บาดใจทุกคน เก่งฉลาด สมคอนเซปต์ ‘T-pop Idol’ ของเวทีมิสแกรนด์ฯ ‘T-pop Idol’ แบบครบถ้วนทุกองศา มีความพร้อมสำหรับการเป็นตัวแทนกระเพื่อม Soft Power ของ T-pop ประเทศไทยบนเวทีระดับประเทศและระดับนานาชาติได้อย่างดีที่สุด ซึ่งในการประกวดรอบไฟนอล จะมีการประชันความแซ่บกันทังร้องทั้งเต้น ที่คนดูกระพริบตากันไม่ได้เลยทีเดียว! ส่วนอีกเป้าหมายสำคัญ คือ “B-Bussines” อันดับหนึ่งมิสแกรนด์หนองบัวลำภูนอกจากจะเดินสวย เต้นได้ ร้องเพลงดีแล้ว ยังต้องมีไหวพริบด้านธุรกิจ เป็น Working Women พรีเซนต์เริ่ด ขายเก่ง ทำยอดทะลุเป้า



ในขณะที่ กีกี้-ธัญญารัตน์ ไร่เรียง หมายเลข 4 คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  เฟรนด์-ธวินันท์ ยั่งยืน  หมายเลข 3 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  จ๋า-เบญญาภาลักษณ์ ขอมชัยภูมิ หมายเลข 5 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 และ  สอง-ภัทรธิดา รัตนกระจ่าง หมายเลข 7 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 ยังมีรางวัลพิเศษอีกคือ นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ หมายเลข 9 ได้รับรางวัลชุดราตรี Best in Evening Gown และ กีกี้-ธัญญารัตน์ ไร่เรียง หมายเลข 4 ได้รางวัล Best in Swimming Suit





ด้านรางวัลการประกวดในปีนี้ สำหรับนางงามที่ได้ครองมงกุฎมิสแกรนด์หนองบัวลำภู 2024 จะได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท และ สำหรับนางงามรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท ปีนี้เราได้เตรียมรางวัลให้สำหรับ รองชนะเลิศอันดับ 3 15,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 4 อีก 10,000 บาท  ยังไม่พอ ยังมีรางวัลพิเศษอีก คือ รางวัลชุดราตรี Best in evening gown 10,000 บาท Best in swimming suit 5,000 บาท และยังมีรางวัลพิเศษจากสปอนเซอร์อีกมากมาย


ไม่มีความคิดเห็น