Breaking News

Amazing Thailand Countdown 2020 @Ratchabui

เริ่มแล้วครับงานเคาท์ดาวที่ยิ่งใหญ่ของเมืองราชบุรี โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับจังหวัดราชบุรีและเทศบาลเมืองราชบุรีจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2020 @Ratchabui งานเคาท์ดาวที่ยิ่งใหญ่มากและงานนี้จัดบริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนาติดกับแม่น้ำแม่กลอง เทศบาลเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ระหว่างวันที่ 24-31 ธันวาคม 2562 โดยมีพิธีเปิดอุโมงค์ประดับไฟฟ้าอย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันที่ 24 ธันวาคม 2562 โดยนายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นางสาวยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและนางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานราชบุรีพร้อมแขกที่เข้ามาร่วมงานและสื่อมวลชนครับ และเมื่อเปิดอุโมงค์ประดับไฟฟ้าแล้วนักท่องเที่ยวจะได้ชมความงดงามของอุโมงค์ประดับด้วยไฟฟ้าสีสันสวยงามริมเขื่อนประชาพัฒนาครับและมีมินิคอนเสิร์ตให้ได้ชมด้วยครับ ส่วนคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 นักท่องเที่ยวมาร่วมกันนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับศักราชใหม่ 2563 ณ ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนาที่ยิ่งใหญ่อลังการพร้อมกับชมพลุและดอกไม้ไฟแบบโบราณหาชมได้ยากต้องเดินทางไปเที่ยวจ.ราชบุรี ครับหนุ่ม-สุทนขอบอก 

ภายในงานยังมีโซนต่างๆ ที่น่าสนใจให้เดินชมอีกหลายโซนครับ
Delightfulness Zone พบกับอุโมงค์ประดับไฟความยาวกว่า 60 เมตร ที่ตั้งอยู่บริเวณริมเขื่อนฯ ภายในอุโมงค์บอกเล่าเรื่องราวความเป็นราชบุรี ครั้งแรกในประเทศไทยที่นักท่องเที่ยวจะได้พบกับ THE SUNFLOWERS ดอกทานตะวันขนาดใหญ่ สูง 4.5 เมตร จากงาน Vivid Sydney ที่จัดขึ้นที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งดอกทานตะวันจะหันหน้าเข้าหาแสงอาทิตย์ พร้อมแผงโซล่าเซลล์ที่ติดตั้งไว้เก็บพลังงานแสงอาทิตย์ และนำมาขับเคลื่อนดอกไม้ในเวลากลางคืน
วันที่ 30 – 31 ธ.ค. 62 พบกับร้านค้า และคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย ดังนี้
Willingness Zone กิจกรรมไฮไลท์ส่งความสุข เก็บ moment ความประทับใจข้ามปี ด้วยการเก็บภาพและเขียนอวยพรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นตัวแทนส่งความสุขจากชาวราชบุรี
Craftiness Zone โซนร้านค้า Premium Craft ที่นำสินค้า craft และสินค้า handmade จากทั่วประเทศกว่า 15 ร้านค้า
Tastefulness Food Zone โซนร้านอาหารจากจังหวัดราชบุรีกว่า 20 ร้านค้า ที่จะนำอาหารท้องถิ่นราชบุรีแท้ ๆ มาให้ลองชิม และ Food truck ร้านดัง กว่า 10 คัน ทั่วประเทศ
Passionate Zone เวทีคอนเสิร์ตที่จะพาศิลปินมามอบความสุขให้กับชาวราชบุรีตลอดทั้ง 2 วัน วันที่ 30 ธ.ค. 62 Sunny Parade, The Richmantoy, Instinct และ วันที่ 31 ธ.ค. 62 No One Else, ลำไย ไหทองคำ, วง Clash





ท่านที่สนใจจะเดินทางท่องเที่ยวในเขต จ.ราชบุรี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานราชบุรีโทรศัพท์ 032-919176-8 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30-16.30น.

ไม่มีความคิดเห็น