Breaking News

เรือ Wonderful Pearl สวรรค์ของคนรักการล่องเรือดินเนอร์บนแม่น้ำเจ้าพระยา

ถ้าหากคุณคิดว่าการล่องเรือชมวิวทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นกิจกรรมของนักท่องเที่ยวต่างชาติเท่านั้นลุงหนวดของฟันธงเลยว่าคุณคิดผิดแล้วครับและถ้าหากคุณคิดว่าทำไมต้องจ่ายเงินหลายพันบาทกับการล่องเรือแค่สองชั่วโมงให้คุณผู้อ่านมาลองล่องเรือดูครับถ้ามีโอกาส แล้วคุณผู้อ่านจะรู้ว่ากิจกรรมแบบนี้ น่าประทับใจไม่ต่างไปจากการล่องเรือชมวิวทิวทัศน์สองฟากฝั่งแม่น้ำในยุโรปเลยทีเดียว ค่ำคืนนี้เป็นครั้งแรกที่ลุงหนวดได้มีโอกาสลงเรือสุดหรู Wonderful Pearl เป็นเรือลำใหม่ของ Grand Pearl นะครับ ใหญ่กว่าหรูหรากว่า ตกแต่งสวยงามเหมือนกับโรงแรม5ดาวแสนที่จะทันสมัย




ลุงหนวดขอแนะนำให้จองโต๊ะทางด้านหัวเรือบริเวณชั้นสองหรือดาดฟ้าชั้นสามนั่งรับประทานอาหารบรรยากาศดีๆรับลมเย็นๆพร้อมชมวิวทิวทัศน์สองฟากฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนและถ้ายิ่งไปกับคนที่รู้ใจด้วยแล้วเป็นบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติคสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว 








ส่วนอาหารบุฟเฟต์บนเรือถึงจะไม่ดีที่สุดแต่รสชาติถือได้ว่าสอบผ่านครับส่วนการบริการก็จัดว่ามาตราฐานคล้ายกับห้องอาหารตามโรงแรม5ดาวทั่วๆไปครับบนเรือมีดนตรีสดบรรเลง จะไปกับคนที่รู้ใจหรือไปกับครอบครัวก็แนะนำนะครับหรือจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปซักครั้งท่านจะมีความสุขมากเลยครับ ถ้าไปในวันธรรมดาราคาจะถูกกว่าวันหยุดหรือช่วงเทศกาลมากครับ แถมถ้าซื้อในงานท่องเที่ยวไทยมีโปโมชั่นลดราคาให้อีกด้วยครับลุงหนวดแนะนำให้ใช้บริการของเรือ Wonderful Pearl ล่องเรือดินเนอร์บนแม่น้ำเจ้าพระยาสักครั้งหนึ่งรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ 



เนื่องในช่วงเวลาแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และ เทศกาลตรุษจีน ที่จะมาถึงนี้บริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด ขอมอบความสุขแก่ท่าน ด้วยการขอเชิญท่านมาสัมผัสบรรยากาศบนเรือ วันเดอร์ฟูลเพิร์ล อันหรูหรา ที่จะนำท่านล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยบริการอาหารค่ำ(รอบ Dinner) ท่ามกลางความงดงามยามค่ำคืน และ สนุกกับวงดนตรีชั้นนำ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ 500 ท่านแรกเท่านั้น จากราคาปกติท่านละ 2,500 บาท เหลือเพียง 1,250 บาท (ลด 50%)รายละเอียดเรือ Wonderful Pearl 
- ขนาดความจุผู้โดยสาร 500 คน 
- ความยาวของเรือ 65 เมตร / กว้าง 14.5 เมตร / สูง 5.5 เมตรทําให้สามารถแล่นลอดใต้สะพานข้ามแม่น้ําเจ้าพระยาได้ทุกสะพานไม่ว่าระดับน้ําจะขึ้นสูงหรือไม่ก็ตาม
สิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่นบันไดเลื่อนสิ่งอำนวยความสะดวกสําหรับผู้พิการประตูอัตโนมัติ ห้องน้ำทันสมัย เวทีแสดงดนตรีหรือโชว์ต่าง ๆ,ฟลอร์เต้นรํา , ดาดฟ้าชมทิวทัศน์, ห้องจัดเลี้ยง-สัมมนา ฯลฯ

ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่
Grand Pearl Company Limited
โทรศัพท์: (662)-861-0255 กด 5
อีเมล: rsvn@wonderfulpearl.com
www. http://wonderfulpearl.com/





ไม่มีความคิดเห็น