Breaking News

คอนเสิร์ต “King of Rock n' Roll” Elvis Presleyต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับบทเพลงแห่งความประทับใจที่ผู้ชมร้องตามได้ทุกเพลง

ศาลาเฉลิมกรุงเปิดคอนเสิร์ตแรกแห่งปีต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ไปกับบทเพลงของเอลวิส เพรสลี่ย์ ราชาเพลงร็อค แอนด์ โรลล์ คัดสรรเพลงฮิตติดชาร์ตที่ผู้ชมร้องตามได้ทุกเพลงมาฝากแฟนเพลง พบกับการรวมศิลปินเอลวิสชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ในคอนเสิร์ต “King of Rock n' Roll” Elvis Presley วันอาทิตย์ที่19 มกราคม 2563 รอบ 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง 
จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ 
เอลวิส เพรสลี่ย์ ศิลปินในตำนานชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 1935 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มีเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับหนึ่งดังทั่วโลกในเดือนเมษายน 1956 ในเพลง Heartbreak Hotel และมีเพลงดังตามติดกันมาอีกเป็นจำนวนมากจนมีแฟนเพลงทั่วโลก นอกจากความสามารถในด้านการร้องเพลงแล้วนั้น เอลวิสยังเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยม ผลงานการแสดงและเพลงจากภาพยนตร์เรื่อง “Love Me Tender” ส่งให้เอลวิสเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก ก่อนที่จะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 1977 ในขณะที่มีอายุเพียง 42 ปี การจากไปของเอลวิสส่งให้แฟนเพลงทั้งโลกได้ตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ในผลงานมากมายที่ได้สร้างไว้ และมีการจัดงานรำลึกอย่างยิ่งใหญ่ทั่วโลกทุกปีทั้งในเดือนเกิดและเดือนที่เสียชีวิต 
วสุ แสงสิงแก้ว
ศาลาเฉลิมกรุงนัดรวมพลคนหัวใจ ร็อค แอนด์ โรลล์ 1 ปี 1 ครั้ง เท่านั้นกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่รวบรวมเพลงของเอลวิส เพรสลีย์ ศิลปินนักร้องที่มัดใจหนุ่มสาวทั่วโลกด้วยลีลาท่าเต้นแสนเร้าใจ นัยน์ตาที่โศกซึ้ง หน้าตาหล่อเหลา ทรงผมและการแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับเสียงร้องที่นุ่มนวลชวนฝัน และท่วงท่าโยกคลึงที่กระชากใจสาวๆ ในยุค 50’s นั้น ยังคงได้รับความนิยมและมีแฟนคลับเหนียวแน่นมาจนถึงยุคปัจจุบัน คอนเสิร์ต “King of Rock n' Roll” Elvis Presley ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “เพลงแห่งความประทับใจที่ผู้ชมร้องตามได้ ทุกเพลง” ถ่ายทอดบทเพลงโดยเอลวิสชั้นแนวหน้าของเมืองไทย นำโดยเอลวิสรุ่นใหญ่ จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ, มานูเอล ตอยยีบี, วสุ แสงสิงแก้ว (จิ๊ป), อาเธอร์ ฮูเซ็น, เล็ก เพรสลี่ย์, จารึก วิริยะกิจ, และศตวรรษ ตุงคะรัต (ทายาทวิสูตร ตุงคะรัต) ร่วมด้วย รัชทิน ศยามานนท์ บรรเลงโดย วงเฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร(ศิลปินแห่งชาติ) พิธีกรโดย โกมุท คงเทศ 

พลาดไม่ได้ มายืดเส้นยืดสาย วาดลวดลายสไตล์เอลวิส อวดท่าเต้นมันส์ๆ กันได้ที่เวทีศาลาเฉลิมกรุง ในคอนเสิร์ต “King of Rock n' Roll” Elvis Presley ในคอนเสิร์ต “King of Rock n' Roll” Elvis Presley วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 ณ ศาลาเฉลิมกรุง บ่ายสองโมงรอบเดียวเท่านั้น บัตรราคา 1,000 บาท ทุกที่นั่ง จำหน่ายบัตรที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร.0-2225-8757-8,..0-2623-8148-9..และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3456 www.thaiticketmajor.com

ไม่มีความคิดเห็น