Breaking News

วีดีโอการท่องเที่ยวมาเลเซีย ‘AMAZING’ คว้ารางวัลระดับโลกด้าน BEST CAMERAWORK

ปุตราจายา 2 กรกฎาคม 2564 – การผลิตร่วมกันระหว่าง การท่องเที่ยวมาเลเซีย บริษัท SHARP และ Chilli Pepper Films ทำให้ได้รับรางวัล The Special Award ด้าน Best Camerawork จากงาน WorldMediaFestivals ครั้งที่ 21 ในหมวดรางวัลประเภทสื่อการท่องเที่ยวและการเดินทาง
งาน WorldMediaFestivals ตั้งอยู่ในเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี โดยยกย่องความคิดสร้างสรรค์ในสื่อทั่วโลกตลอด 21 ปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงโสตทัศนูปกรณ์ สิ่งพิมพ์ และการผลิตออนไลน์ หอเกียรติยศประจำปี 2564 แบ่งออกเป็นสองประเภทหลัก ได้แก่ รางวัลโทรทัศน์และสื่อองค์กร และรางวัลสื่อการท่องเที่ยวและการเดินทาง เนื่องจากข้อจำกัดที่เกิดจากการระบาดใหญ่ของ Covid-19 ผู้ชนะจึงได้รับการประกาศทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ทางการของ WorldMediaFestivals
วิดีโอความยาว 2 นาทีครึ่งในชื่อเรื่อง 'AMAZING' ได้รับ รางวัลพิเศษ “MAGIC EYE” ด้าน Best Camerawork ซึ่งเกิดขึ้นได้ภายใต้การกำกับของ Mark Toia ผู้กำกับภาพยนตร์และโฆษณาที่โด่งดังไปทั่วโลก และการผลิตของ Chilli Pepper Films การผลิตครั้งแรกเป็นความร่วมมือเชิงสร้างสรรค์ระหว่างการท่องเที่ยวมาเลเซียและ SHARP ที่เรียกว่า 'Truly Aquos 8K, Truly Asia Malaysia' ซึ่งทีมผู้ผลิตเป็นคนแรกที่ถ่ายวิดีโอ 8K ในมาเลเซีย
นอกจากนี้ การผลิตเชิงสร้างสรรค์ยังครองตำแหน่งผู้ชนะอีกสี่รายในหมวดการโฆษณาสำหรับ 2021 Tourism & Travel Media intermedia-globe Gold Award วีดีโอ 'AMAZING' ได้รับการยกย่องร่วมกับวิดีโอจากประเทศอื่นๆ ได้แก่ ประเทศไทย ญี่ปุ่น และออสเตรีย สำหรับรายชื่อผู้ชนะทั้งหมด ชมได้ที่ WorldMediaFestivals’ 2021 Hall of Fame
วีดีโอ 'AMAZING' รวบรวมสาระสำคัญที่แท้จริงของมาเลเซียหลากสีสัน หลากหลายวัฒนธรรม และหลายเชื้อชาติ ควบคู่ไปกับสถานที่ท่องเที่ยวมหัศจรรย์ทั่วประเทศ นาย Zulkifly Md Said ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเลเซีย กล่าวแสดงความยินดีอย่างสุดซึ้งที่ได้รับข่าวดี “การรับรองนี้จะเป็นไปไม่ได้หากปราศจากความพยายามและความช่วยเหลือจากทุกคนที่เกี่ยวข้อง สำหรับทีมผู้ผลิต ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จที่สมควรได้รับนี้”
“เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกับ SHARP ต่อไป หวังว่าในอนาคตอันใกล้นี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในมาเลเซียที่จะเน้นให้เห็นผ่านเลนส์ของ SHARP โดยเฉพาะอย่างยิ่งจุดหมายปลายทางนอกลู่นอกทางของเรา พืชและสัตว์นานาชนิด และทรัพยากรธรรมชาติอันเป็นพรของเรา” นาย Zulkifly กล่าวเสริม
นาย Robert Wu รองประธานบริษัท SHARP แห่งอาเซียน และประธาน Sharp Electronics Malaysia ตั้งข้อสังเกตว่าการผลิตวิดีโอที่ได้รับรางวัลนี้มีความสำคัญ เนื่องจากเป็นวิดีโอแคมเปญ Visit Malaysia ครั้งแรกที่ถ่ายด้วยความละเอียด 8K
“เทคโนโลยี 8K ของเราช่วยให้มีความละเอียดที่สมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจะสร้างภาพขึ้นมาใหม่ให้ปรากฏต่อสายตาของผู้ชม ประสบการณ์การรับชมภาพที่สมจริงไม่เป็นสองรองใคร และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้” นาย Wuกล่าว
“SHARP จะยังคงขยายการสนับสนุนของเราไปยังการท่องเที่ยวมาเลเซีย ด้วยการนำเสนอวิดีโอที่ได้รับรางวัลทั่วทั้งเครือข่ายทั่วโลกของเราผ่านแผง Aquos TV ของเรา” เขากล่าวเสริม
รับชมวิดีโอที่ได้รับรางวัล คลิกที่นี่. สำหรับวิดีโอเพิ่มเติมโดย Tourism Malaysia คลิก ที่นี่.

ติดตาม MalaysiaTrulyAsia ได้ที่

และเว็ปไซต์ www.malaysia.travel









ไม่มีความคิดเห็น