Breaking News

กิจกรรมลุ้นร่วมคอร์สเรียนภาษามาเลย์ขั้นพื้นฐานฟรี

กรุงเทพฯ 12 กรกฎาคม 2564การท่องเที่ยวมาเลเซียกรุงเทพฯ ร่วมกับสถาบันสอนภาษา Al-Hijrah Learning Centreจัด กิจกรรมลุ้นร่วมคอร์สเรียนภาษามาเลย์ขั้นพื้นฐาน จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท พร้อมรับประกาศนียบัตรอิเล็กทรอนิกส์จากการท่องเที่ยวมาเลเซียได้ฟรี และสำหรับ 5 ท่านที่ทำผลสอบได้สูงสุด จะได้รับเสื้อจาก Ethiopian Airlines เป็นของที่ระลึกด้วย ระยะเวลารับสมัครตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ถึง 20 กรกฎาคม 2564

โครงการนี้เป็นโครงการต่อเนื่องจากการทำ Facebook Live “พูดภาษามาเลย์กัน” ซึ่งทางเราได้จัดไลฟ์ทุกวันศุกร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2564 และสิ้นสุดรอบแรกไปเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2564 และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพจของเราที่ติดตามชมไลฟ์ “พูดภาษามาเลย์กัน” มาอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเรียนภาษามาเลย์ได้มีโอกาสทดลองเรียนภาษามาเลย์ขั้นพื้นฐานได้ฟรี
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมลุ้นร่วมคอร์สเรียนภาษามาเลย์ขั้นพื้นฐานฟรี ได้ที่เฟซบุ๊คการท่องเที่ยวมาเลเซีย www.facebook.com/malaysia.travel.th
การท่องเที่ยวมาเลเซียกรุงเทพฯ ขอแสดงความห่วงใยทุกท่านในสถานการณ์ปัจจุบัน แม้ว่าการระบาดในปัจจุบันจะทำให้การเดินทางของเราหยุดชะงัก แต่เรายังคงฝันถึงวันพรุ่งนี้ได้ มาเลเซียยินดีต้อนรับคุณอีกครั้งเมื่อการแพร่ระบาดสิ้นสุดลง ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพของท่านให้ปลอดภัย
ติดตาม MalaysiaTrulyAsia เว็ปไซต์ www.malaysia.travel 

ติดตาม MalaysiaTrulyAsia ได้ที่                            และเว็ปไซต์ www.malaysia.travel

ไม่มีความคิดเห็น