Breaking News

สมาคมโรงแรมไทย (THA)จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564และประชุมสมาชิกเดือนเมษายน2565ครั้งที่6/63-65ซึ่งมีการเลือกตั้งคณะกรมการสมาคมโรงแรมไทยประจำปี2565-2567ณ.ห้องแลนด์มารค์บอลลูมชั้น7โรงแรมแลนด์มารค์ กรุงเทพฯ

เมื่อวันศุกร์ที่22เมษายน พ.ศ2565ที่ผ่านมาสมาคมโรงแรมไทย (THA)จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ณ.ห้องแลนด์มารค์บอลลูมชั้น7โรงแรมแลนด์มารค์ กรุงเทพฯ ในนามของสมาคมโรงแรมไทย (THA)ขอขอบคุณ คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี และกรรมการบริหารสมาคมฯชุดเก่าที่หมดวาระลงซึ่งได้ทำงานด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจและเสียสละอีกทั้งยังได้สร้างผลงานให้กับสมาชิกได้รับทราบอย่างต่อเนื่องตลอดมาและในครั้งนี้ขอแสดงความยินดีกับคุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดีที่ได้รับตำแหน่งเป็นนายกสมาคมโรงแรมไทย (THA)ปี2565-2567อีกครั้งเป็นสมัยที่ 2
คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดีนายกสมาคมโรงแรมไทย (THA)
คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี และกรรมการบริหารสมาคมโรงแรมไทย (THA)ปี 2565-2567สมัยที่ 2
โดยในงานนี้ทางสมาคมโรงแรมไทย (THA)ได้รับเกียรติ์จากคุณสัมพันธ์ แป้นพัฒน์ที่ปรึกษากฎหมายสมาคมโรงแรมไทย (THA)เป็นประธานกรรมการจัดการเลือกตั้งในครั้งนี้ คุณศิษฎิวัชร ชีวรัตนพรนายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว(ATTA)เป็นกรรมการจัดการเลือกตั้งคุณบัญญัติ กาฬสุวรรณผู้อำนวยการทรัพยากรบุคคลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)มาเป็นกรรมการจัดการเลือกตั้ง

ทางสมาคมโรงแรมไทย (THA)ขอขอบคุณคุณพิพัฒน์ รัชกิจประการรัฐมนตรีว่าการกระทวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่ให้ความอนุเคราะห์กรุณาอัดคลิปวีดีโอปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “การเตรียมความพร้อมในการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว”และคาดการณ์เป้าหมายของการท่องเที่ยวเพื่อเปิดประเทศเต็มรูปแบบและทางทางสมาคมโรงแรมไทย (THA)ขอขอบคุณ คุณวีระศักดิ์ โค้วสุรัตน์ สมาชกวุฒิสภาและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่ให้เกียรติ์มาบรรยายพิเศษในหัวข้อ “แนวโน้มการเดินทางท่องเที่ยวหลังโควิท”เพื่ออัปเดตพฤติกรรมการท่องเที่ยวใหม่ในอนาคต ในการเตรียมความพร้อมทำการตลาดเพื่อไม่ให้เสียโอกาสกับคู่แข่งประเทศอื่นๆ

คุณวีระศักดิ์ โค้วสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภาและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทวงการท่องเที่ยวและกีฬา




ในการนี้ทางสมาคมโรงแรมไทย (THA)ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้คือ บริษัทเอ็คโคแล๊ปจำกัดและAIELLO INC.


 



ไม่มีความคิดเห็น