Breaking News

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ “เชียร์ชวนช้อปไทยสู้สู้” ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ช่วยเหลือบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้มีอาชีพเสริมและเพิ่มรายได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลังความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และเครือข่ายพันธมิตรทางการท่องเที่ยว ได้แก่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) สมาคมไทยธุรกิจ การท่องเที่ยว (ATTA) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) สมาคมโรงแรมไทย (THA) และสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย จัดโครงการ “เชียร์ชวนช้อป ไทยสู้สู้” ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2565 เชิญชวนบุคลากรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) มาร่วมเป็นครอบครัวเพื่อนชวนช้อปให้มีอาชีพเสริมและเพิ่มรายได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ cheerandshop.themall.co.th และสามารถชวนเพื่อนหรือคนในครอบครัวมาช้อปสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ผ่านเว็ปไซต์ MONLINE.COM หรือ โทรสั่งสินค้าผ่าน CALL TO ORDER ด้วยโค้ดเฉพาะกิจ ซึ่งสมาชิกจะได้รับค่าตอบแทนจากบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เพื่อช่วยฟื้นฟูรายได้ที่หายไปจากสถานการณ์โควิด-19
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจระดับ มหภาคโดยเฉพาะภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยสถานการณ์ดังกล่าวไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นกลไกหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยได้รับผลกระทบอย่างมากเท่านั้น แต่ยังส่งผลไปยัง ทุกภาคส่วนต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2563 แม้ปัจจุบันจะมีการผ่อนคลายมาตรการเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่สถานการณ์ก็ยังไม่กลับสู่สภาวะปกติ อีกทั้งการกลายพันธุ์ของเชื้อสายพันธุ์ใหม่โอไมครอน (OMICRON) ส่งผลให้การเดินทางของนักท่องเที่ยวเกิดการชะลอตัว ทำให้ภาคธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและโรงแรมยังคงอยู่ในช่วงฟื้นตัว
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำและพัฒนาโครงการรีเทลแนวหน้าของประเทศไทย ที่เป็นจุดหมายปลายทาง ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เล็งเห็นถึงปัญหาและผลกระทบของโควิด-19 ต่อพันธมิตรทางการท่องเที่ยว จึงจับมือกับ ททท. และเครือข่ายพันธมิตรทางการท่องเที่ยว เพื่อส่งกำลังใจและช่วยหลือผู้ประกอบการ ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยด้วยการสร้าง BUSINESS ECOSYSTEM ผ่านโครงการ “เชียร์ชวนช้อป ไทยสู้สู้” ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการช่วยสร้างอาชีพเสริมและเพิ่มรายได้ให้แก่บุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยไม่ส่งผลกระทบกับงานประจำ และไม่ต้องใช้เงินลงทุนเพิ่มเติม โดยการปันรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้กับผู้สมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าว
ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ cheerandshop.themall.co.th และสามารถชวนเพื่อนหรือคนในครอบครัวมาช้อปสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยสามารถชวนเชียร์ ช้อปสินค้า ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ การสั่งซื้อ ผ่าน M Online และกรอกโค้ดที่ช่องเลขที่ผู้แนะนำ (referral ID) หรือแจ้งโค้ดกับพนักงาน Call to order ก่อนชำระโดยสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่มหลัก อาทิ BEAUTY HALL, WOMEN & MEN FASHION, POWER MALL, SPORTS MALL,THE LIVING, WATCH GALLERIA, BETREND ฯลฯ ซึ่งสมาชิกจะได้ค่าตอบแทนในทุกยอดการใช้จ่าย อีกทั้งนักช้อปที่มาซื้อสินค้าผ่านการแนะนำของสมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม M Point เพิ่มขึ้น 150 M Point สำหรับการใช้จ่ายในทุกๆ 1,000 บาท ต่อใบเสร็จ
โครงการ “เชียร์ชวนช้อป ไทยสู้สู้” ตั้งเป้าว่าจะมีผู้สนใจสมัครจำนวนทั้งสิ้นกว่า 30,000 คน ซึ่งโครงการนี้เปิดรับสมัครเฉพาะบุคลากรในหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวที่มีการลงทะเบียนไว้กับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เท่านั้น หากหน่วยงานใดมีความประสงค์เข้าร่วมโครงการสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านเว็บไซต์ cheerandshop.themall.co.th เพียงใช้หลักฐานการสมัคร 1. สำเนาบัตรประชาชน/ สำเนาพาสปอร์ต และ 2. สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (ที่ชื่อตรงกับ ข้อ 1.) 3. รหัสพนักงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางอีเมล cheerandshop@themall.co.th หรือ Call Center 0 2310 2909
ทั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเสริมรายได้และส่งต่อกำลังใจแก่ผู้เกี่ยวข้องให้สามารถก้าวข้ามผ่านความยากลำบากในสถานการณ์โควิด-19 นี้ไปด้วยกันอย่างยั่งยืน
พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมายืนขึ้นได้อีกครั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “เชียร์ชวนช้อป ไทยสู้สู้ ” เพื่อสร้างอาชีพเสริม เพิ่มรายได้จากงานประจำ เพื่อให้คนไทยในสายงานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวก้าวผ่านพ้นความยากลำบากในสถานการณ์โควิด-19 ไปได้ด้วยกันอย่างยั่งยืน ช้อป สะดวกทุกที่ ทุกเวลา เพียง คลิกผ่านเว็ปไซต์MONLINE.COM หรือ โทรสั่งผ่าน CALL TO ORDER วันนี้ – 31 สิงหาคม 2565

ไม่มีความคิดเห็น