Breaking News

งานเปิดตัว "แถวตรง แสบอีหลี" ภาพยนตร์แนวสนุก ตลกขบขัน รวมสีสันของเด็กวัยใส

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2565 เวลา11.30น. ที่บริษัท 888 ร่ำรวย จำกัด ซอยโพธิ์แก้ว ถนนนวมินทร์ บางกะปิ กรุงเทพฯได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์ "แถวตรง แสบอีหลี" ผลงานการกำกับของผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ ไฟแรง คุณหนิง - มินทร์ธิรา ธีรภูมิธัชพงศ์อำนวยงานสร้างโดย บริษัท 888 ร่ำรวย จำกัด" พร้อมนักแสดงนำมากมายรวมทั้งเด็กๆ วัยใส น่ารักที่แสดงนำในเรื่องมาร่วมสร้างสีสันกันครบทีม พร้อมเปิดตัว บริษัท 888 ร่ำรวย จำกัด อีกด้วย
- คุณหนิง - มินทร์ธิรา ธีรภูมิธัชพงศ์
 สำหรับภาพยนตร์ "แถวตรง แสบอีหลี" เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ ไฟแรง นำเสนอเรื่องราวสนุกๆ นำแสดงโดย แซ็ค ชุมแพ, ตูมตาม ยุทธนา, นะโม ไทบ้าน, ดาว สเตลล่า, อินเตอร์ รุ่งรดา, แคนดี้ สุภาภัสสร์ และนักแสดงเด็กวัยใสน่ารัก
ภาพยนตร์ "แถวตรง แสบอีหลี" ทางผู้กำกับหญิงคนเก่งต้องการเสนอแนวคิดที่จะสร้างสรรค์เด็กรุ่นใหม่ให้มีความรับผิดชอบ ความสามัคคี จากสิ่งร้ายที่เกิดจากความชุลมุนวุ่นวายของเด็กเล็กและเด็กโตมารวมอยู่ในที่เดียวกันกลับกลายเป็นดี โดยมีครูฝึกสอนเป็นศูนย์รวมเพื่อพัฒนาหมู่บ้านของตนเองให้มีความเจริญก้าวหน้าและทันสมัยมากขึ้น


นอกจากนี้ภายในเนื้อเรื่องยังได้สอดแทรกสาระ ตลกขบขันให้มีสีสันครบรสยิ่งขึ้น ภาพยนตร์ "แถวตรง แสบอีหลี" เรื่องนี้ สร้างเพื่ออยากให้ท่านผู้ชมได้รับความบันเทิง ทางทีมงานผู้สร้างได้เลือกน้องอินเตอร์ มาเป็นตัวนำของเยาวชนรุ่นใหม่ เพราะมีความน่ารักอยู่ในตัวอยู่แล้ว




อยากให้ท่านผู้ชมได้มาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ มาดูความน่ารักของเด็กๆ ที่แสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ได้อย่างน่าชื่นชม รับรองท่านจะได้รับครบทุกอรรถรสจากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน
ภาพยนตร์แถวตรง แสบอีหลี พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้

 

ไม่มีความคิดเห็น