Breaking News

อลังการ เคาท์ดาวน์กระหึ่มโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมือง ‘เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia’ ฉลองปีใหม่ 2022 สุดยิ่งใหญ่ อลังการพลุ ผสานข้อความส่งต่อแรงบันดาลใจถึงคนทั่วโลกบนจอยักษ์ ยืนหนึ่ง แลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทย

 


     บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล 36 สาขา จับมือพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด, บริษัท  ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สร้างปรากฏการณ์งานฉลองเคาท์ดาวน์ระดับโลก ด้วยการนับถอยหลังข้ามปีแบบ 3D Virtual เคาท์ดาวน์ในงาน

“centralwOrld Bangkok Countdown 2022” ณ เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia ย้ำภาพแลนด์มาร์กเอ็นเตอร์เทนเมนต์เคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทย ด้วยบรรยากาศความยิ่งใหญ่ตระการตาของวินาทีเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ 2565 ผ่านการถ่ายทอดสดชมพร้อมกันทั่วโลกทาง Facebook Fanpage: Central World รวมถึงเพจเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ, Viu Thailand Facebook, ONE 31 Facebook, AIS PLAY, Bangkok Post, Post Today, Khaosod, Thairath online, Prachachat, Matichon onlineและWorkpoint Entertainment ตั้งแต่เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของโลกก็สามารถรับชมการแสดงสุดประทับใจได้ ด้วยการแสดงพลุตระการตา 3D Virtual กระหึ่มใจกลางกรุงเทพฯ ต่อเนื่องกว่า 7 นาที พร้อมศิลปินดังรุ่นใหม่ติดท้อปชาร์ต Music streaming ร่วมร้องเพลงพรปีใหม่ ประสานวง Thailand Philharmonic Orchestra จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล กว่า 80 ชีวิต และไฮไลท์สุดพิเศษแห่งปีกับการส่ง ‘Message To The World’ ข้อความจุดประกายแรงบันดาลใจแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกของเรา ได้แก่ Protect the Earth, Respect Equality, Stay Resilient และImagining better futures for all บนจอ The panOramix@centralwOrld ไปยังผู้คนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็น Global Citizen ของเซ็นทรัลเวิลด์ สมกับเป็น Times Square แห่งเอเชีย 


ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ความยิ่งใหญ่ของปรากฎการณ์เคาท์ดาวน์ระดับโลกจะกลับมาอีกครั้ง ณ ‘เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia’ ภายใต้การปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับสถานการณ์โลก ด้วยการถ่ายทอดสดเท่านั้น แต่ยังคงบรรยากาศของความสนุกมั่นใจปลอดภัย โดยในทุกๆ ปี เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ให้ centralwOrld Bangkok Countdown 2022 เป็นสัญลักษณ์แห่งการฉลองข้ามปีของประเทศไทยมาตลอดเป็น Countdown Landmark ที่สร้างโมเม้นท์แห่งปีเช่นเดียวกับแลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ทั่วโลก และปิดท้ายค่ำคืนสุดท้ายของปี ด้วยวินาทีเคาท์ดาวน์แห่งประวัติศาสตร์ กับการแสดงพลุสุดตระการตา 3 องค์ พร้อม MESSAGE TO THE WORLD ข้อความสร้างแรงบันดาลใจแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่เพื่อโลกของเรา บนจอ The Panoramix@centralwOrld ได้แก่


องค์ที่ 1 : ‘Power of Positivity’ ร่วมส่งต่อพลังบวก และกำลังใจจากคนไทยไปสู่คนทั่วโลก และไม่ว่าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ใด หากทุกคนร่วมกันจุดพลังใจ จุดประกายแห่งความคิดบวก ก็จะสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ต่างๆ ไปได้อย่างดีที่สุดร่วมกัน 


องค์ที่ 2 : ‘Harmony of the world’ พลังแห่งการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเป็นหนึ่งเดียวของทุกคน คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกใบนี้ของเรา ถึงแม้จะอยู่ห่างกันคนละซีกโลก แต่เราทุกคนล้วนมีส่วนสำคัญ ในการร่วมมือร่วมใจกันอย่างสมัครสมานสามัคคี ซึ่งเป็นสิ่งที่ล้ำค่าและมีความหมายยิ่งใหญ่ที่ช่วยสร้างกำลังใจให้แก่มวลมนุษยชาติ เพื่อโลกใบนี้ของเรา


องค์ที่ 3 : ‘Forwarding Happiness’ บทสรุปแห่งจินตนาการเพื่อวันข้างหน้า ร่วมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าเพื่ออนาคตที่ดีร่วมกันของพวกเราทุกคน เราเชื่อมั่นในพลังของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้  โดยพลุองค์ที่ 3 นี้ ได้ถ่ายทอดความหมายผ่านอีก 4 ข้อความสำคัญที่เป็น Global movement อันส่งพลัง ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในปีที่ผ่านมา ได้แก่ 

Protect the Earth “ร่วมปกป้องโลกใบนี้ ที่เปรียบเสมือนบ้านของเราทุกคน” เพราะโลกใบนี้มีแค่ดวงเดียว เราจึงต้องให้ความสำคัญกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นจริง

Respect Equality “เคารพในคุณค่าความเป็นมนุษย์ และความเท่าเทียมกันของทุกคนในสังคม” ชื่นชมความแตกต่างที่สวยงามท่ามกลางความหลากหลาย และ เคารพความเท่าเทียมบนพื้นฐานคุณค่าความเป็นมนุษย์

Stay Resilient “พร้อมปรับตัว ยืนหยัดต่อสู้ทุกวิกฤติ” สื่อถึงการยืนหยัดต่อสู้ในทุกวิกฤติที่ผ่านมาเข้ามา ไม่ว่าจะล้มลงกี่ครั้งเราจะลุกขึ้นมาร่วมกันฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆให้ผ่านพ้นไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด

Imagining better futures for all เชื่อในพลังของความมุ่งมั่น สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่ออนาคตที่ดีร่วมกันของเราทุกคน

31 ธ.ค. 64 ฉลองเคาท์ดาวน์โมเม้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี centralwOrld Bangkok Countdown 2022 สมดีกรี Times Square of Asia ความภูมิใจของคนไทยอย่างแท้จริง


THE SPECTACLE MUSIC & 3D VIRTUAL FIREWORK ครั้งแรกของการ Synchronize ระหว่างพลุสุดอลังการ x Thailand Philharmonic Orchestra กว่า 80 ชีวิต x 3D Virtual ครั้งแรก บนจอ the panOramix@centralwOrld จอดิจิตัลอินเตอร์แอคทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก และบนจอ Vertical สูง 7 ชั้น ผสานความยิ่งใหญ่ด้วยเทคนิคแบบ VR

และสิ่งสำคัญที่ไม่มีใครทำได้คือ การส่ง MESSAGE TO THE WORLD แห่งเดียวเพื่อสื่อความหมายที่มีพลังถึงคนทั้งโลก บนจอ The Panoramix@centralwOrld เพื่อขับเคลื่อนพลังบวกกับ Global movement ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2021  

Music Phenomenon คอนเสิร์ตสุดมันส์จากสุดยอดศิลปินรุ่นใหม่มาแรงในทุก Social Media แห่งปี ที่ครองทุก hashtag และติดท็อปชาร์ตทุก Music Streaming อาทิ Ice Paris, Billkin, PP Krit, นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร, Three Man Down  


สนุกข้ามปีกับกิจกรรมมากมายถึงเที่ยงคืนที่ “เซ็นทรัลเวิลด์” ย้ำความสะอาดมั่นใจ-ปลอดภัย คืน 31 ธ.ค. นี้ ไม่ปิดถนน  ปักหมุด จุดถ่ายรูปที่ดีที่สุด THE BEST INSTAGRAMMABLE PHOTO LANDMARK ตระการตากับต้นคริสต์มาสยักษ์ประดับไฟระยิบระยับ, Christmas Carnival Outdoor Market ช้อปปิ้งและอร่อยฟินไปกับร้านอาหาร trended food ยอดฮิตกว่า 300 เมนู ตลอดวันยันเที่ยงคืน งานนี้จัดยาวไปจนถึง 5 ม.ค. 65, The wOrld festival & gift market 2021 เทศกาลของขวัญกว่า 200 ร้าน บนพื้นที่กว่า 1,600 ตร.ม. ครั้งแรกกับ Penfolds Festive Pop-up เพิ่มความพิเศษกับบริการแท็กสลักชื่อให้กับไวน์ทุกขวดที่ซื้อ พร้อมสนุกกับกิจกรรมของ Swatch ที่นำตู้ SNAP Photo Booth สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก #SwatchPeanuts ที่โซน Eden 1 วันนี้ – 31 ธ.ค. 64, YWCA Christmas Charity Bazaar 2021 งานเทศกาลของขวัญและสินค้านานาชาติ จากสถานทูตกว่า 25 ประเทศ ที่ขนสินค้ามากมายจากทั่วโลก ณ โซน Atrium 3 วันนี้ – 2 ม.ค. 65, 7 Days 7 Splendid Entertainment อิ่มเอมความสุขกับ Christmas Jazz Club with The Julian Cary Quartet ที่ Beacon 3 ในวันที่ 31 ธ.ค. 64 เวลา 18.00 น. และ 19.15 น., Happiness Parade เฉพาะวันที่ 31 ธันวาคม ตั้งแต่ 12.00 – 20.00 น. พร้อมโชว์สุดอลังการรอบศูนย์การค้า และชมงานอาร์ตจากศิลปินชื่อดังของไทย Sundae Kids กับผลงาน “A Love Letter to Bangkok Animation”


คุมเข้มมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+’ ยกระดับขั้นสูงสุด พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างเต็มที่ เพื่อความมั่นใจ ปลอดภัยของทุกคน ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป ลูกค้าที่ต้องการมาถ่ายรูปต้นคริสต์มาสและเที่ยวงานคริสต์มาสมาร์เก็ตในพื้นที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมแสดงหลักฐานการได้รับวัคซีน 2 เข็มขึ้นไป และหลักฐานการตรวจ ATK ที่ไม่พบเชื้อ “ไม่เกิน 48 ชั่วโมง” จากแอปพลิเคชั่น “หมอพร้อม” หรือเอกสารการตรวจ ATK จากโรงพยาบาลหรือสถาบันที่มีใบอนุญาตและผ่านการรับรองอย่างถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุข โดยทางศูนย์การค้าได้จัดเตรียมจุดบริการตรวจ ATK บริเวณด้านหน้าลานสแควร์ เซ็นทรัลเวิลด์(มีค่าใช้จ่ายในการตรวจ 100 บาท)

ไม่มีความคิดเห็น