Breaking News

พบกับโฉมใหม่ของ Razer Blackshark V2 PRO 2023 การพัฒนาขั้นสุดของหูฟังอีสปอร์ต

หูฟังที่ถูกสร้างขึ้นโดยเกมเมอร์อีสปอร์ตมืออาชีพ ตามเจตจำนงของ Razer “For Gamers. By Gamers “ สัมผัสประสบการณ์ขั้นสุดของนวัตกรรมด้านต่างๆ ทั้งระบบเสียงที่คมชัดมากขึ้น การแยกเสียงรบกวนขั้นสูง และการออกแบบให้ใส่สบายตลอดวัน

For Release immediatelyIRVINE, Calif – Razer™, แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ภูมิใจนำเสนอ Razer BlackShark V2 Pro ชุดหูฟัง eSports ยอดนิยมรุ่นปี 2023 ชุดหูฟังไร้สายระดับสุดยอดนี้ได้รับการปรับแต่งเพื่อประสิทธิภาพเสียงที่ล้ำสมัย ความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับความทนทาน และการเชื่อมต่อที่รวดเร็วเป็นพิเศษ ด้วยนวัตกรรม Razer HyperClear Super Wideband Mic, Pro-Tuned FPS Profiles ในตัว, อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 70 ชั่วโมง, ความสามารถในการชาร์จผ่านระบบ Type C, การเชื่อมต่อระบบ Bluetooth และอีกมากมาย BlackShark V2 Pro รุ่นปรับปรุงปี 2023 ได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือของ ผู้เล่นอีสปอร์ตชั้นนำของโลก ได้แก่ Hakis (Alliance), Shotzzy (OpTic Gaming), Dexter (MOUZ), Refsgaard (Ninjas in Pyjamas) & Stax (DRX)“ชุดหูฟังซีรีย์ BlackShark อันเป็นเอกลักษณ์เป็นอุปกรณ์หูฟังที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในหมู่นักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพและเกมเมอร์ด้วยเหตุผลหลายประการ” Barrie Ooi หัวหน้าแผนกเกมพีซีของ Razer กล่าว “และสำหรับเวอร์ชันใหม่นี้ เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับเกมเมอร์ระดับมืออาชีพ เพื่อตอกย้ำเจตจำนงของเรา เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ ตามปรัชญาของ Razer, ตัวหูฟังท่านจะได้พบกับการยกระดับเทคโนโลยี และการอัพเกรดอีกมากที่เรารู้ว่าเกมเมอร์กำลังมองหาในปัจจุบัน”

Razer™ HyperClear Super Wideband Mic
ทีม Razer มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมขั้นกว่ายิ่งขึ้นไปอีก ไม่หยุดแม้ว่าจะได้รับรางวัลระบบ HyperClear Super Wideband Mic ที่จะทำให้คุณภาพเสียงมีความละเอียดสูงอยู่ในระดับมืออาชีพ ซึ่งเหนือความคาดหมายมากสำหรับประสิทธิภาพของไมโครโฟนชุดหูฟังไร้สายเมื่อเทียบกับหูฟังไร้สายตัวอื่น ไมโครโฟนแบบถอดได้รุ่นนี้จับรายละเอียดได้ในระดับที่น่าประหลาดใจ ผ่านช่วงความถี่เสียงที่กว้างขึ้น ด้วยเหตุนี้ ทุกช็อตคอลกับเพื่อนร่วมทีมจึงชัดเจน สมบูรณ์ และเป็นธรรมชาติ
"ฉันรู้สึกทึ่งกับคุณภาพไมโครโฟนของ BlackShark V2 Pro ตัวใหม่มาก" Shotzzy, Call of Duty Esports Pro กล่าว, สำหรับ Optic Texas กล่าวไว้ว่า "BlackShark นั้นเป็นชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมของฉันอยู่แล้ว และการอัปเกรดล่าสุดเหล่านี้ยิ่งทำให้การเล่นเกมของฉันดีขึ้นมาก”
Pro-Tuned FPS Audio Profiles
ปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบจากนักกีฬา esports ชั้นนำของโลก ตอนนี้เกมเมอร์สามารถสัมผัสประสบการณ์โทนเสียงที่มืออาชีพทำได้ด้วยโปรไฟล์เสียง FPS บนชุดหูฟังที่ให้ข้อมูลได้ลงลึกสุดๆเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันขั้นสูงสุด เกมเมอร์สามารถปรับแต่งโปรไฟล์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายผ่าน Razer Synapse และบันทึกลงในชุดหูฟังโดยตรง และพร้อมที่จะใช้การตั้งค่านี้ทุกเมื่อ เมื่อต้องเดินทางโดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์อื่นเพิ่มเติม
อายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 70 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จแบบ Type C
ด้วยอายุแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้นกว่าสามเท่า ตัว 2023 BlackShark V2 Pro จึงเล่นเกมได้นานถึง 70 ชั่วโมง และสามารถได้รับแบตเตอรี่ 6 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียง 15 นาทีผ่านการเชื่อมต่อ Type C ที่ถูกอัพเกรด ตอนนี้เกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมการแข่งขันที่ไม่สะดุดและต่อเนื่องเป็นเวลาหลายวันโดยมีเวลาหยุดทำงานไร้สายที่น้อยที่สุดปรับปรุงโครงสร้างและความสวมใส่สบายที่สัมผัสได้ถึงความต่าง
ด้วยความสบายระดับพรีเมียมที่เป็นรากฐานสำคัญในการออกแบบของผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์ BlackShark ตัวชุดหูฟังนี้จึงยังคงใช้เอียร์คัพแบบตัดเสียงรบกวนและเมมโมรี่โฟมที่อ่อนนุ่มเป็นพิเศษเพื่อการโฟกัสกับเสียงที่ไม่ติดขัดและความสบายที่ทำให้ใส่ได้ยาวนาน ตัวที่ครอบหูแบบปิดสร้างการปิดสภาพแวดล้อมของเสียงที่ดีเยี่ยมเพื่อปิดกั้นเสียงรบกวนต่างๆ ในขณะที่ใช้ผ้าระบายอากาศระดับพรีเมียมช่วยให้มั่นใจได้ถึงความสบายขณะใส่
นอกจากนี้ ตัวโครงสร้างหูฟังที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งแถบคาดศีรษะเหล็กเสริมความแข็งแรง และแถบเลื่อนที่แข็งแรง ช่วยให้เกมเมอร์รู้สึกสบายยิ่งขึ้นและทนทานยิ่งขึ้น
คุณสมบัติโดดเด่นที่ได้รับการพัฒนา
BlackShark V2 Pro มีไดรเวอร์ TriForce Titanium 50 มม. สุดล้ำที่เจ้าของกรรมสิทธิ์ได้มีส่วนช่วยในการร่วมออกแบบร่วมกับตัวหูฟัง ซึ่งคล้ายกับชุดหูฟัง Razer รุ่นเรือธงอื่นๆ เมื่อรวมไดอะแฟรมเคลือบไททาเนียมเหล่านี้เข้ากับโปรไฟล์เสียงที่ปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบตรงตามความต้องการของผู้เล่นระดับ esports จึงทำให้เกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินกับเสียงที่คมชัดและมีรายละเอียดมากขึ้นตามแต่การปรับแต่งที่เกมเมอร์ต้องการ
ชุดหูฟังนี้มาพร้อมกับ Razer HyperSpeed Wireless ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อไร้สาย 2.4GHz มาตรฐานชั้นนำของอุตสาหกรรม ที่รับประกันการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูงและเวลาแฝงต่ำพร้อมเสียงที่ซิงค์กับเกมของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตัวขยาย USB เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นและเสริมความเสถียรของสัญญาณไร้สาย หลังจากการเปิดตัวความสามารถของบลูทูธและการควบคุมอุปกรณ์ SmartSwitch ของ Razer ทำให้เกมเมอร์สามารถสลับระหว่างการเชื่อมต่อ 2.4GHz หรือบลูทูธบนชุดหูฟังได้อย่างไม่มีสะดุด
BlackShark V2 Pro ปี 2023 เป็นสุดยอดของการทำงานร่วมกันระหว่างผู้เล่นอีสปอร์ตชั้นนำของโลกและทีมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ Razer จึงเกิดเป็นไมโครโฟนที่ล้ำสมัย เสียงที่คมชัด และความสวมใส่สบายเป็นพิเศษแบบสัมผัสได้ ชุดหูฟังนี้พร้อมที่จะกำหนดมาตรฐานใหม่ของชุดหูฟัง esports มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ที่จะทำให้คุณถอนตัวไม่ได้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer BlackShark V2 Pro โปรดไปที่ here.
ราคาและวันจำหน่าย
6,890 บาท
Razer.com, RazerStores & ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Razer
ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2566
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ดาวน์โหลดข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ here.

ไม่มีความคิดเห็น