Breaking News

BAAC ฟื้นฟูรวดเร็ว เร่งด่วน เปิดโปรแกรมใหม่ ดูแลสุขภาพแบบ 360 องศา Bangkok Anti-Aging Center (BAAC) หรือ ศูนย์เวชศาสตร์ป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพ คือผู้นำด้านคลินิกเวชศาสตร์ป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย เน้นแนวการแพทย์เชิงป้องกัน (Preventive Medicine) โดยมุ่งเน้นการรักษาแบบองค์รวมวิเคราะห์ถึงสาเหตุและแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดการเจ็บป่วยในอนาคต

BAAC เป็นศูนย์การแพทย์ที่มีรางวัลการันตีมากมาย โดยเฉพาะรางวัลสุดยอดนวัตกรรมทางการแพทย์แนว Anti Aging ของเอเชีย พร้อมในด้านองค์ความรู้วิทยาการทางการแพทย์ มาตรฐานการรักษา และมีคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพที่มากด้วยความชำนาญในด้านการแพทย์ ภายใต้แนวคิด เปลี่ยนสุขภาพเริ่มต้นได้ที่ตัวคุณตั้งแต่วันนี้ (Changing Your Future Health Today)


ดำรงค์ศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) Bangkok Anti-Aging Center (BAAC) หรือ ศูนย์เวชศาสตร์ป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพ กล่าวว่า BAAC มีโปรแกรมดูแลสุขภาพใหม่ ที่เรียกว่าดูลุขภาพแบบ 360* องศา คอนเซ็ปต์นี้ จะดูแลสุขภาพแบบรอบด้าน หรือ เรียกได้ว่า เป็นการดูแลสุขภาพตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งภายในสู่ภายนอก ครอบคลุมปัญหาสุขภาพร่างกายต่างๆของเรา ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้คิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ ให้กับคนที่มาดูแลสุขภาพที่เน้นการฟื้นฟูสุขภาพแบบเร่งด่วน ครอบคลุมทุกๆปัญหาสุขภาพ


โดยเฉพาะนวัตกรรมทางการแพทย์ ที่ทันสมัยมากๆ ทำให้ BAAC สามารถวิเคราะห์ลงลึกไปในรายละเอียด และสามารถที่จะทำโปรแกรมดูแลสุขภาพแบบ 360 องศาขึ้นมา ซึ่งจะดูแลตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนกระทั่งถึงขั้นสูงสุด เป็นการดูแลแบบครอบคลุมและเร่งด่วนภายในระยะเวลาที่สั้นๆ เช่น ภายใน 1 เดือนถึง 3 เดือนหรือ 6 เดือนได้เป็นอย่างดี เพื่อที่จะมาฟื้นฟูปัญหาให้กับผู้ที่มาใช้บริการ โดยเริ่มจากการตรวจวิเคราะห์สภาพปัญหาของร่างกายโดยละเอียดที่สำคัญ BAAC มีความพร้อมในการดูแล ทั้งทีมแพทย์ เทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญที่จะให้บริการอย่างมั่นใจ ตั้งแต่เบสิกพื้นฐานการตรวจทั่วไป รวมถึงการตรวจขั้นแอดวานซ์ เช่น การตรวจ DNA ตรวจพันธุ์กรรม ตรวจการคัดกรองมะเร็ง มีอัลตร้าซาวด์เหมือนในโรงพยาบาล มีเครื่อง EKG ตรวจวัดเรื่องของหัวใจ และมีการวิเคราะห์ร่วมกัน ประเมินเบื้องต้นก่อนว่า ในปัญหาเรื่องสุขภาพของคนคนหนึ่ง มีอะไรบ้างที่เป็นประเด็นปัญหา BAAC จะได้วางแผนในการดูแลฟื้นฟูและรักษาต่อไป


ต่อจากนั้นจะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนของทรีตเมนต์ของ BAAC ที่มีความหลากหลาย แต่แน่นอน ต้องเริ่มจากโปรแกรมเคลีย์ร่างกายและฟื้นฟู ด้วยโปรแกรมล้างพิษต่างๆ เช่น การฟื้นฟูเรื่องสมอง (Brain Booster), ฟื้นฟูหลอดเลือด(Vascular Therapy ), การฟื้นฟูตับ (Liver Detox) การเสริมภูมิคุ้มกัน(Immune Booster) ไปจนถึงฟื้นฟูหลอดเลือดหัวใจ, การล้างลำไส้ (colon hydrotherapy) หรือการทำโอโซน Ozone Therapy ซึ่งเป็นการเพิ่มออกซิเจนเข้าไปในระบบเลือด เพื่อช่วยในเรื่องของภูมิแพ้ พร้อมกับสร้างภูมิคุ้มกันให้สูงขึ้น
หลังจากนั้น จะตามด้วยการเติมส่วนต่างเข้าสู่ร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้น เติมในส่วนต่างๆของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฮอร์โมน กล้ามเนื้อ การคอนโทรนน้ำหนัก การฟื้นฟูระบบของเซลล์ในร่างกายในส่วนต่างๆ เช่นการทำทรีตเมนต์ เรื่องเซลล์เทอราปีต์ เป็นการกระตุ้นการทำงานของเซลล์ในร่างกายของเรา เรียกได้ว่า อวัยวะส่วนใดมีปัญหา เราก็สามารถฟื้นฟูได้หมด ครอบคลุมและรวดเร็วดูแลสุขภาพแบบ 360 องศา ในปัจจุบันสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเนื่องจาก เพราะการดูแลสุขภาพโดยทั่วไปจะทำมักจะเป็นโปรแกรมๆ แต่ทว่า การดูแลสุขภาพแบบ 360 องศานี้ เรียกได้ว่าเป็นสูตรผสมผสาน ซึ่งสามารถทำทุกทรีตเมนต์ไปพร้อมกันได้ ในหนึ่งวัน เช่นสามารถทำวิตามินแล้วสามารถล้างพิษ หรือล้างลำไส้ต่อได้ หรือจะมาทำวิตามินและก็ทำโอโซนเพิ่มไปได้ นอกจากนี้ ยังสามารถฉีดกลุ่มวิตามิน เพื่อให้ร่างกายได้รับเพิ่มเติมไปอีกได้ เช่นฉีดวิตามินD เพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ฉีดกลุ่มพาเซนต้า จะเป็นเรื่องของการเสริมฮอร์โมน ดังนั้น จะเป็นการย่นระยะเวลาการดูแลสุขภาพให้กับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพได้ และที่สำคัญ เห็นผลเร็วขึ้น จบคอร์สเร็วขึ้นเรียกได้ว่า หลายคนกำลังมองหาการดูแลสุขภาพแบบรวดเร็ว เร่งด่วน ให้ทันกับยุคสมัย ที่ BAAC ก็พร้อมให้การดูแลฟื้นฟูสุขภาพ จากประสบการณ์ของ BAAC ที่ให้บริการลูกค้ามากว่าหนึ่งแสนคน หรือ เปิดมานานกว่า 10ปี เรามองเห็นว่าหลายคนส่วนใหญ่ติดขัดเรื่องเงื่อนเวลา ในการดูแลแบบทีละสเต็ปนั้นจะใช้เวลานานเกินไป บางครั้งก็จัดเวลาได้ไม่เต็มที่ เพราะฉะนั้น การฟื้นฟูให้ได้ผลที่ดีที่สุดและรวดเร็ว โดยเฉพาะโปรแกรมดูแลฟื้นฟูสุขภาพเร่งด่วนในหนึ่งเดือนก็สามารถทำได้ โดยเฉพาะสำหรับคนยุคใหม่ ที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพแบบเร่งด่วนไม่เสียเวลามากนัก ลองเข้ามารับคำปรึกษากับ BAAC ได้
เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง ในชีวิตมนุษย์ เป็นเรื่องที่เราต้องดูแลเป็นอันดับแรก เพราะว่าถ้าคนเรามีสุขภาพไม่ดี ก็ไม่สามารถทำงานไปต่อยอดเรื่องรายได้ สุขภาพที่ดีคือ ทุกอย่างในชีวิตนี้ สุขภาพดี สุขจิตก็ดีตามมา คนรอบข้างก็ไม่ต้องกังวลว้าวุ่น ไม่ต้องเป็นภาระให้กับญาติหรือเป็นภาระกับใคร มีสุขภาพดีอยากจะไปเที่ยวก็ไปได้ อยากจะเดินทางไหนก็ทำได้อย่างสบายใจ มีความสุข หรือบางคนมีเงินทอง แต่ป่วยไม่สามารถกินอะไรที่ชอบได้ วันนี้ เรามาฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรง ให้ดีที่สุดในการดำเนินชีวิตของเราดีกว่า เราสามารถที่จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ประเทศไทยของเรา ต้องยอมรับว่า ยังมีข้อจำกัดที่ทำให้เราเจ็บป่วยง่าย ไม่ว่าจะเรื่องโครงสร้างพื้นฐานด้านสาธารณะสุขที่ยังไม่ครอบคลุมทั่วถึง รวมถึงเรื่องสารพิษที่ตกค้างในสภาพแวดล้อม แม่น้ำลำธาร ต่อยอดมาถึงพืชผักผลไม้ที่เราต้องรับประทาน หรือในบางที่อาจมีการใช้สารเร่ง สารเคมีหรือสารแต่งเติมเพิ่มการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว รวมถึงสภาวะอากาศฝุ่นควัน PM 2.5 ก็ยังมี จนทำให้สถิติคนเป็นมะเร็งปอดเพิ่มมากขึ้น และมีโรคร้ายต่างๆที่สูงมากขึ้น ดังนั้น เราต้องดูแลสุขภาพของเราก่อน
โดย BAAC ได้ส่งข้อมูลเรื่องของการดูแลสุขภาพแบบ 360 องศา ในกับลูกค้า เพราะเรามีฐานลูกค้าจำนวนกว่า หนึ่งแสนคน และโชคดีที่เรามีลูกค้ากลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกือบสิบปี คือ การดูแลสุขภาพเราต้องดูแลอย่างต่อเนื่อง อย่างสม่ำเสมอ เพราะปัจจุบันโรคร้าย โรคใหม่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างโรคมะเร็ง ก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บางทีไม่สามารถคาดการได้เลย ดีที่สุดก็คือ ถ้าเราดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ฟื้นฟูร่างกาย มีการตรวจเช็คอย่างสม่ำเสมอ ก็ช่วยคัดกรองโรคร้ายแรงต่างๆได้ ถ้ามาที่ BAAC ได้พูดคุยกับแพทย์ ได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงมีทีมงานช่วยให้คำปรึกษาและสามารถแนะนำปัญหาสุขภาพได้ ความเสี่ยงของเราก็จะลดน้อยลงกว่าคนอื่น
อย่างไรก็ตาม BAAC ยังให้ความสำคัญกับเรื่องภัยร้ายด้านมะเร็ง เราจะทำอย่างไร ให้คนไทยห่างมะเร็ง เราจึงมีแคมเปญ “ห่างมะเร็งกับ BAAC” เราอยากให้ทุกคนตระหนัก หรือใส่ใจเรื่องมะเร็ง เพราะเมื่อเป็นโรคนี้แล้ว กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เพราะฉะนั้น ทางที่ดีที่สุดคือ เราตระหนักรู้ตั้งแต่เริ่มต้นคือ สิ่งที่ดีที่สุด และดำเนินชีวิตประจำวันของเราให้ห่างไกลจากโรคมะเร็ง “ห่างมะเร็งกับ BAAC จะเป็นโปรแกรมที่เราตรวจเช็คทุกๆ 3 เดือน มีการตรวจสกรีนนิ่งเรื่องมะเร็ง เสริมภูมิต่อต้านเชื้อมะเร็ง รวมไปถึงโปรแกรมเพิ่มเซลล์ช่วยต้านมะเร็ง เข้าไปในร่างกายของเรา ทำให้เรามีเซลล์ดี ช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็ง ทำให้เรามีความเสี่ยงด้านมะเร็งน้อยกว่าคนอื่น โดยเฉพาะในเมืองไทยขณะนี้ มีโรคมะเร็งที่คนไทยเป็นติดอันโลกไปแล้วหลายๆมะเร็ง ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งตับ มะเร็งลำไส้ มะเร็งเต้านม ตอนนี้ ที่น่ากังวลสุด น่าจะเป็น มะเร็งปอด เนื่องจากปัญหามลพิษสิ่งแวดล้อม เผาป่าค่าฝุ่น PM2.5” ดำรงค์ศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง"กล่าวทิ้งท้าย"




ไม่มีความคิดเห็น