Breaking News

คว้าโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ กับ Taiwan Expo 2020


4 พฤศจิกายน 2563 กรุงเทพฯ: Taiwan Expo 2020 งานแสดงสินค้าที่ดำเนินการธุรกิจในลักษณะธุรกิจต่อธุรกิจหรือ B2B และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันและเสริมกำลังใจให้มั่นคงยิ่งขึ้น ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 น. -17.00 น. ณ ชั้น 5 เดอะพาวิลล์ (The Pavilion) โรงแรมโรสวู๊ด กรุงเทพฯ (BTS เพลินจิตทางออก 1) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการประชุมออนไลน์เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อต่าง ๆ เช่นระบบความปลอดภัยทางเดินด้วย AI และระบบการขนส่ง โดยระบบการประชุมจริงจะเชื่อมต่อกับผู้เข้าร่วมงานอย่างเป็นส่วนตัวให้สามารถนำเสนอผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม

มร. 
แม็กซ์จาง ผู้อำนวยการบริหารจัดการการค้าและการส่งออก (TAITRA) ประจำประเทศกล่าวว่าไฮไลท์ของงานในปีนี้คือการจัดแสดงสินค้าแบ่งออกเป็น 5 พาวิลเลี่ยน ที่จะแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในด้านต่างๆให้แก่นักธุรกิจต่างประเทศ พร้อมทั้งร่วมรับฟังและแสดงความคิดเห็นจากนักธุรกิจต่างประเทศและมอบโอกาสต่าง ๆ ให้แก่ผู้สนใจทางธุรกิจของประเทศดังกล่าว Smart City & Industry 4.0 ; Taiwan Digital Commerce ;Taiwan Healthcare Pavilion ; วิถีชีวิต การท่องเที่ยวและวัฒนธรรมต่างประเทศ



Smart City & Industry 4.0 Pavilion ที่ครอบคลุมตั้งแต่อุปกรณ์รับ - ส่ง ออร์ปติกไปจนถึงการผลิตเต้าหู้และเครื่องมือที่มีความสามารถสูงถึง Taiwan Excellence Pavilion ซึ่งจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์มากกว่า 100 รายการ ซึ่งมีตรารับรอง ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก


Taiwan Digital Commerce จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่กว้างรวมถึงผลิตภัณฑ์การฉีดวัคซีน เครื่องสูบลมรถแบบพกพา เตาถ่านขนาดเล็กและเซรั่มทองคำ 24k

Taiwan Healthcare Pavilion ให้ความสำคัญกับการตรวจสอบของโควิด 19 ในปัจจุบันโดยพาวิลเลี่ยน Taiwan Global Anti-Covid-19 จะรวมผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาทิ เครื่องฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV ที่มาพร้อมกับหน้าปัทม์ตรวจจับความร้อน หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยเสียงและระบบตรวจสอบการทำงานร่วมกับ บริษัท โรงพยาบาลและสมาชิกหลายพันคนซึ่งเป็นความสำเร็จในการจัดการกับการแพร่กระจายเชื้อโรค



Taiwan Tourism & Culture Pavilion ผู้ร่วมแสดงสินค้าในโรงแรม Shangri-La's Far Eastern Plaza ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในสายงานผู้ช่วยงานอีเวนต์และ DMC ที่นำเสนอการวางแผนการจัดงานอีเว้นทั่วโลกนี้ยังรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวและผู้ประกอบการท่องเที่ยว บริษัท ที่รับจัดประชุมพัฒนาทีมงานในองค์กรและกิจกรรมต่าง ๆ และบริการวางแผนการเดินทางและท่องเที่ยวผู้ร่วมแสดงสินค้าพบกับไต้หวันจะนำเสนอบริการและคำแนะนำสำหรับธุรกิจ MICE และการจัดทริปท่องเที่ยว



Taiwan Lifestyle Pavilion พบกับผู้จัดแสดงสิ่งทอและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่ Taiwan in Design ซึ่งรวมถึงแก้วน้ำสองชั้นสินค้าเครื่องใช้ในบ้านสินค้า DIY โคมไฟร้านและกระเป๋าสตางค์หนัง

นักธุรกิจที่มองหาทางธุรกิจ ในสามารถเข้าร่วมงาน Taiwan Expo 2020 ได้โดยการลงทะเบียนที่นี่ (https://sites.google.com/view/taiwanexpo2020th) เข้าร่วม Taiwan Expo Online 2020 ที่ https: // thai.taiwanexpoasean.com/ # taiwanexpo2020 # taiwanexpoth 

ไม่มีความคิดเห็น