Breaking News

อิ่ม อร่อย สด สะอาดกับอาหารเช้าที่ร้านติ๋มซำหอเจี๊ยะ @ ชุมพร

เดินทางมาเที่ยวชุมพรคราวนี้ลุงหนวดได้มีโอกาสมาลองลิ้มชิมรสอาหารเช้ากันที่ร้านติ๋มซำหอเจี๊ยะในตัวเมืองชุมพรหลังจากที่ได้ยินเสียงคำร่ำลือในเรื่องความสด,อร่อย,สะอาดชองร้านติ๋มซำร้านนี้มานมนานและถ้าใครไปชุมพรแล้วไม่ได้ไปกินอาหารเช้าที่ร้านร้านติ๋มซำหอเจี๊ยะแล้วถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่ายิ่งอารมณ์เหมือนไปถึงเมืองตรังแล้วไม่ได้กินหมูย่างเมืองตรังหรือไปเที่ยวอีสานแล้วไม่ได้กินตำแซ่บหรือไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วไม่ได้กินซูชิ 
ร้านติ่มซำหอเจี๊ยะ@ชุมพรเปิดดำเนินงานการขายมาเป็นเวลา3ปีกว่าแล้วถือได้ว่าเป็นน้องใหม่ในวงการติ๋มซำแต่ในเรื่องความสด, สะอาด,อร่อยแล้วถือว่าไม่เป็นสองรองใครในปฐพี
ร้านติ่มซำหอเจี๊ยะ@ชุมพรมีเมนูอาหารให้เลือกรับประทานมากมายหลากหลายชนิดจัดแยกเมนูไว้เป็นเข่งๆอยากทานเมนูอะไรก็เลือกใส่ถาดใส่ป้ายเบอร์โต๊ะนั่งแล้วนำไปให้พนักงานของร้านนึ่งให้สุกจากนั้นนำมาเสริฟตามโต๊ะที่แจ้งไว้ 


ร้าน ติ่มซำหอเจี๊ยะ@ชุมพรมีอาหารเช้าให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู
สำหรับเมนูเด่นที่ลุงหนวดอยากจะแนะนำท่านผู้อ่านก็คือ บักกุ๊ดเต๋ รสชาติน้ำซุปกระดูกหมูอร่อยไม่มีกลิ่นฉุนของเครื่องยาจีนกระดูกหมูเนื้อนุ่มไม่เหนียวหรือเปื่อยจนเกินไปลุงหนวดขอบอกได้เลยว่าบักกุ๊ดเต๋@ชุมพร รสชาติสู้หาดใหญ่ได้สบายบรื๋อสะดือโบ๋แน่นอนครับ ลุงหนวดขอเอาหนวดเป็นประกันความอร่อยครับ 
บักกุ๊ดเต๋ร้าน ติ่มซำหอเจี๊ยะ@ชุมพรรสชาติไม่เป็นสองรองใครในปฐพี
ร้าน ติ่มซำหอเจี๊ยะ@ชุมพรตั้งอยู่ซอยจันทร์สม ชุมพร (อยู่เยื้องกับโรงแรมจันทรสมชุมพร) ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00-13.00น 
ขอขอบคุณ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท)สำนักงานชุมพร,ระนอง






ไม่มีความคิดเห็น