Breaking News

BEYOND PERFECTIONCOWAY เปิดตัว ‘GRACIE’ เครื่องกรองน้ำที่เป็นมากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ เครื่องเดียวในประเทศไทยที่สามารถเลือกปรับอุณหภูมิสูงสุด 8 ระดับ!

สมกับเป็นเจ้าของรางวัลสินค้าทางด้านอุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 COWAY ขอเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัวเครื่องกรองน้ำที่มาพร้อมกับสุดยอดนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด ‘GRACIE’ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทำให้ชีวิตของคุณเป็นได้มากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ COWAY พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้ทำความรู้จักกับเครื่องกรองน้ำที่เป็นอีกหนึ่งผลงานดีไซน์ที่น่าภาคภูมิใจ
เครื่องกรองน้ำเดียวในประเทศไทยที่น้ำร้อนสามารถปรับระดับได้มากที่สุด
เครื่องกรองน้ำ ‘GRACIE’ มาพร้อมกับระบบปรับอุณหภูมิอัจฉริยะ สามารถเลือกระดับน้ำร้อนได้มากถึง 6 ระดับ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันเวลาอันรวดเร็วได้อย่างลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะต้องการน้ำร้อนสำหรับทำขนมแสนอร่อย ดื่มชากาแฟ ชงนมหรือทำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป คุณเองก็สามารถเลือกระดับอุณหภูมิความร้อนที่คุณต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมระบบล็อกน้ำร้อนเพื่อรักษาความปลอดภัยและป้องกันอุบัติเหตุเมื่อไม่ได้ใช้งาน
นอกจากความพิเศษของเครื่องกรองน้ำ ‘GRACIE’ ที่สามารถเลือกระดับน้ำร้อนได้มากถึง 6 ระดับ ปรับอุณหภูมิความร้อนสูงสุดที่ 90 องศาเซลเซียสแล้ว ‘GRACIE’ ยังสามารถผลิตน้ำอุณหภูมิห้องและน้ำเย็นที่อุณหภูมิต่ำสุด 4 องศาเซลเซียส พร้อมแสดงศักยภาพความอัจริยะทางนวัตกรรมด้วยระบบบันทึกการตั้งค่าการใช้งานของน้ำอุณหภูมิโปรดได้ถึง 3 รูปแบบ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงการใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

เครื่องกรองน้ำที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความสุขของคนในครอบครัวอย่างแท้จริง
เครื่องกรองน้ำ ‘GRACIE’ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ต่างกันอย่างลงตัวของครอบครัวที่มีสมาชิกในบ้าน 4 - 6 คน ด้วยขนาดความจุที่มีมากถึง 13.5 ลิตร ดีไซน์สวยทันสมัย พร้อมระบบ UV STERILISATION ที่จะทำงานยาวนานถึง 15 นาทีหลังจากกดน้ำเย็นและน้ำอุณหภูมิห้อง ช่วยให้สมาชิกทุกคนในบ้านมั่นใจในเรื่องของความสะอาดปลอดภัยของตัวเครื่องมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Neo Sense System ช่วยดักจับสิ่งสกปรกปนเปื้อนมากับน้ำและสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า RO Membrane System ช่วยคัดแยกน้ำดีออกจากน้ำสกปรก พร้อมเทคโนโลยี Plus Inno-Sense Filter ช่วย
ปรับสภาพน้ำบริสุทธิ์ให้เหมาะสมต่อการบริโภค หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยประสบปัญหาสภาวะน้ำประปาเค็ม เครื่องกรองน้ำ COWAY รุ่น GRACIE นี้สามารถทำให้คุณหมดความกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพที่อาจจะตามมาในอนาคต หมดห่วงเรื่องสิ่งสกปรกที่เจือปนมากับน้ำก่อนเข้าสู่ร่างกาย พร้อมมั่นใจถึงคุณภาพน้ำ R.O. บริสุทธิ์
เครื่องกรองน้ำ COWAY ‘GRACIE’ ถือเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ภาคภูมิใจ เพราะแบรนด์ได้รังสรรค์รวมเอาสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ ‘GRACIE’ เป็นเครื่องกรองน้ำที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในครอบครัวอย่งแท้จริง COWAY มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่พัฒนามาจากความต้องการของผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ความต้องการของผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนแปลงรวดเร็วไปพร้อมๆกับการพัฒนาทางนวัตกรรมและเทคโนโลยี COWAY จึงขอเติมเต็มคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคคนไทยให้ดียิ่งขึ้นในสมกับการก้าวเป็นแบรนด์สินค้าทางด้สนอุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2021

ไม่มีความคิดเห็น