Breaking News

R3 บริษัทซอฟต์แวร์ระบบบล็อกเชนเพื่อวิสาหกิจชั้นนำของโลกจัดงานอีเว้นท์เสมือนจริง CordaCon

R3 บริษัทซอฟต์แวร์ระบบบล็อกเชนเพื่อวิสาหกิจชั้นนำของโลก จัดงานประชุม CordaCon ซึ่งเป็นการประชุมในรูปแบบไฮบริดเป็นเวลาสามวัน ในวันที่ 28-30 กันยายน พ.ศ. 2564 การประชุมเข้าร่วมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำจาก R3, Nasdaq, Digipharm, Union of Arab Banks, London Stock Exchange Group, HSBC Ventures, Bank for International Settlements, AWS, Asia Development Bank, Monetary Authority of Singapore และอีกมากมาย
โดยในปีนี้ CordaCon จะรวบรวมกลุ่มอันหลากหลายของผู้คิดค้นและผู้มีส่วนร่วมใน CorDapp รวมถึงเหล่าผู้นำทางความคิดในอุตสาหกรรม, เหล่าพันธมิตร, หน่วยงานกำกับดูแลต่างๆ, และผู้มีวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ผู้เข้าร่วมจะได้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องใช้ในการสร้างแอปพลิเคชันและเครือข่ายแบบหลายฝ่าย เรียนรู้ความก้าวหน้าและการพัฒนาล่าสุดใน DLT และ Confidential Computing และรับฟังข้อมูลล่าสุดของผลิตภัณฑ์หลักเกี่ยวกับแพลตฟอร์มของ R3, Corda 5.0 และ Conclave แพลตฟอร์มการประมวลผลที่เป็นความลับใหม่ล่าสุด
CordaCon ในปีนี้จะประกอบด้วยการประชุมเชิงลึก การอภิปราย การฝึกอบรมที่มีความพิเศษ และโอกาสทางการศึกษาที่หลากหลาย พร้อมการเข้าถึงผู้นำด้านเทคนิคที่เน้นการพัฒนาจำนวนมาก การประชุมจะอภิปรายในหัวข้อต่าง ๆ เช่น การพัฒนา VC Landscape ใน EMEA การจัดการระบบนิเวศดิจิทัลที่มีการควบคุม การเชื่อมต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์แบบดิจิทัล Blockchain สำหรับการดูแลสุขภาพ: กรณีการใช้งานที่ควรทราบ อนาคตของความเป็นส่วนตัวของข้อมูลและการใช้ข้อมูลในทางที่ผิด ลิขสิทธิ์ดิจิทัลเป็นตัวกระตุ้นการปฏิวัติสื่อได้อย่างไรในสื่อมวลชน บทนำไปสู่ R3 Sandbox สำหรับสกุลเงินดิจิทัล การทำความเข้าใจคุณค่าที่แท้จริงของ DLT ในการประกันภัย การเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและการนำเศรษฐกิจ API มาใช้ และอื่น ๆ อีกมากมาย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.cordacon.com/home ลงทะเบียนได้ที่: https://www.cordacon.com/page/1839454/register


ไม่มีความคิดเห็น