Breaking News

เอาใจสมาชิก Fitbit Premium กับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Daily Readiness Scoreที่พร้อมให้สมาชิก บรรลุเป้าหมายการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และการมีไลฟ์สไตล์ที่ดียิ่งขึ้น

Daily Readiness Score ฟีเจอร์สำหรับสมาชิก Fitbit Premium จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกเรื่องสุขภาพ เช่น ข้อมูลการทำกิจกรรม, ระดับการเต้นของหัวใจ (HRV) ตลอดช่วงระยะเวลาในการนอนหลับ เพื่อช่วยเตือนว่าคุณควรจะออกกำลังกายหรือควรพักฟื้นร่างกาย

 เพียงสวมใส่ฟิตบิทในทุก ๆ วัน คุณจะได้รับทราบผลคะแนนที่สรุปเป็นข้อมูลของคุณโดยเฉพาะทุกเช้า พร้อมกับรายละเอียดที่มาของคะแนนนั้นๆ รวมถึงข้อแนะนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระดับความเข้มข้นของกิจกรรม และพรีเมียมคอนเทนต์ ที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายของคุณ โดยคะแนนเหล่านี้มาจากผลการวิเคราะห์ซึ่งจะส่งผลช่วยให้คุณยกระดับการออกกำลังของคุณได้เร็วยิ่งขึ้น ด้วยการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายที่มีความหนักสลับกับเบาเพื่อให้เหมาะสมตามความพร้อมของร่างกาย ดังนั้นฟีเจอร์ Daily Readiness จึงจะช่วยให้การออกกำลังกายของคุณนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และจะทำให้คุณได้บรรลุเป้าหมายในการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และการมีไลฟ์สไตล์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง
อุปกรณ์ที่สามารถใช้งาน Daily Readiness
• Daily Readiness พร้อมใช้งานแล้ววันนี้บนแดชบอร์ดของฟิตบิทแอปพลิเคชั่น สำหรับสมาชิก Fitbit Premium ที่ใช้รุ่น Sense, Versa 3, Versa 2, Charge 5, Luxe หรือ Inspire 2
• ผู้ใช้งาน Sense และ Versa 3 ก็สามารถติดตามผลคะแนนของตนเองได้เช่นกัน

Premium: สมาชิก Premium จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย รวมถึงการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกบนฟีเจอร์อย่าง Health Metric Dashboard, Daily Readiness, Stress Management และ Sleep Scores ทั้งหมดนี้จะแสดงให้เห็นสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณในแต่ละวัน การทำงานร่วมกันของฟีเจอร์เหล่านี้ จะช่วยให้คุณวางแผนการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ จัดการกับความเครียด มีพฤติกรรมการนอนและการกินอาหารที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ฟิตบิท ยังมีการอัพเดทคลิปเสียงและวิดีโอออกกำลังกายใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การออกกำลังกายรูปแบบบูทแคมป์ ไปจนถึงการฝึกการเคลื่อนไหว รวมถึงการอัพเดทคอนเทนต์จากแบรนด์ดังมากมายอย่างต่อเนื่อง อันเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพร่างกาย อารมณ์ และโภชนาการ ที่มีอยู่กว่า 500 คอนเทนต์สำหรับสมาชิก Premium


ไม่มีความคิดเห็น