Breaking News

"We Will Rise"

 

นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคไทย อะตอม และเอด้าเปิดเผยเบื้องหลัง มิวสิควิดีโอ  "We Will Rise"

ดร.นริศ ชัยสูตร นายกสมาคมสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เปิดเผยเกี่ยวกับ  มิวสิควิดีโอล่าสุด คือ เพลง We Will Rise ว่า เป็นอีกเพลงหนึ่งที่แต่งขึ้นเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2022 ให้กับคนไทยและชาวโลก  โดยในปี 2022 แม้สถานการณ์ทั่วไปจะดีขึ้นบ้าง แต่การระบาดของโควิด19 ยังคงเป็นปัญหาแก่ทุกคนในโลกต่อไปอีก  โดยเฉพาะทุกคนต้องเปลี่ยนวิถีการทำงาน การใช้ชีวิต  แต่เราจะไม่ต้องสิ้นหวัง  โดยเฉพาะมีความเชื่อมั่นว่า เมื่อวิกฤตนี้ผ่านขั้นที่ร้ายแรงที่สุดไปแล้ว สิ่งดีๆจะตามมา จึงขอให้ทุกคนมีทัศนะคติที่เป็นบวก และร่วมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน

สำหรับเพลง We Will Rise ผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง คือ เบนจามิน จุง ทัฟเนลล์ อดีตนักร้องนำ วงซิลลี่ ฟูลส์ โดยผลิตเพลงร่วมกันกับ โปรดิวเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย  เป้ ภิทูร พลชนะ  ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ได้รับการสนับสนุนการผลิตจาก บริษัท TNN Corporation  โปรดิวซ์และกำกับโดยคุณวรด์วิศย์ ลออภักดิ์ ร่วมกับทีมงานจากบริษัท Superspace
นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง คุณสมพันธ์ จารุมิลินท  คุณอุกฤษณ์ พลางกูร คุณสมชาย กฤษณะเศรณี คุณกรเณศร์ วสีนนท์ และ คุณชัญญ มานะกุลสวัสดิ์ ร่วมแสดง ในนามวง Band of Brothers ที่ก่อตั้งมามากกว่า 25 ปี และมีผลงานเพลงที่สำคัญมากมาย  อีกทั้งยังได้ GMM Grammy และ True Visions เป็นผู้ร่วมสนับสนุน ในการเผยแพร่มิวสิควิดีโอนี้ด้วย                                                                     
อนึ่ง สำหรับนักร้องนำของเพลงนี้ ได้แก่ อะตอม ชนกันต์ และ เอด้า ชุณหวชิร ซึ่งต่างได้ประกาศในช่วงหลังปีใหม่ ว่า เป็นผู้ติดเชื้อโควิดนั้น (โดยติดเชื้อหลังการถ่ายทำ MV ในเดือนธันวาคมได้เสร็จสิ้นแล้ว) เอด้าซึ่งขณะนี้ได้กลับมาบ้านแล้วกล่าวว่า ในช่วงรักษาตัวที่สถานพยาบาลทำให้เธอได้ใกล้ชิดกับบุคลากรทางการแพทย์มากขึ้น โดยเฉพาะได้สังเกตการทำงานของคุณหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ทำให้รู้ซึ่งถึงความเสียสละของกลุ่มคนดังกล่าวที่ต้องห่างจากครอบครัวของตนเอง และเสี่ยงภัยในการรักษาผู้ป่วย
ส่วนอะตอมนั้น  ได้กล่าวว่า การป่วยของตนแสดงเห็นถึงความเปราะบางของมนุษย์ต่อโรคนี้ ทั้งๆที่ได้ดูแลตนเองอย่างเต็มที่ก็ยังติดเชื้อโควิดได้ จึงอยากให้กำลังใจทุกฝ่ายที่กำลังต่อสู้กับโรคนี้อยู่ ให้เอาชนะกับอุปสรรคทั้งปวง และอยากฝากกับทุกคนว่า ถ้าไม่มีอะไรจำเป็นจริงๆขอให้อยู่กับบ้านเพื่อลดการแพร่เชื้อโรค สำหรับ เพลง We Will Rise นี้ อะตอมเห็นว่า ถูกต้องกับสถานการณ์โลกขณะนี้อย่างที่สุด จึงอยากให้ทุกคนไม่ใช่เฉพาะแต่คนไทยได้ฟังกัน
Teaser 2 ของ We Will Rise https://youtu.be/v4VuuOTMtUQ

สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย 
โทรศัพท์ 02-1367650   โทรสาร 02-1369267  Email  :  solympicsthai@gmail.com
Facebook-Twitter-Youtube : Special Olympics Thailand
www.specialolympicsthai.com

ไม่มีความคิดเห็น