Breaking News

“COMMART CRAZY OFFER” มหกรรมไอที กลางปีประกาศความสำเร็จ โกยยอดขายตามเป้า

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART CRAZY OFFER” ประกาศความสำเร็จงานมหกรรมไอทีกลางปี แรงดีไม่มีแผ่ว ตลอด 4 วัน ระหว่างวันที่ 7 – 10 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สร้างยอดเงินสะพัดกว่า 3,100 ล้านบาท โดยสินค้ากลุ่ม โน๊ตบุ๊ค ยังคงเป็นพระเอกชูโรงสร้างยอดขายแรงอันดับ 1 ตามด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบ, อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน และ GPU (Graphic Card) ตามลำดับ ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่ให้ความสนใจงานคอมมาร์ตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าจัดงานคอมมาร์ต ปลายปี วันที่ 24-27 พ.ย. 65 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคที่เดิม

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งานคอมมาร์ตตลอดการจัดงาน 4 วันที่ผ่านมา เป็นไปตามที่คาดหวัง ด้วยสถานการณ์ของภาวะเงินเฟ้อ และตลาดคริปโตที่อาจส่งผลกระทบบ้าง แต่ด้วยการมีสินค้าที่เพียงพอกับความต้องการและโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจ จึงทำให้ยังสามารถสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี โดยในส่วนของกลุ่มสินค้าขายดี ประกอบด้วย โน๊ตบุ๊ค ยังคงเป็นพระเอกและมียอดขายดีเป็นอันดับ 1 คิดเป็น 52.46% ตามมาด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบ 26.78%, อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ค 9.03%, สมาร์ทโฟน 7.91% และ การ์ดจอ หรือ GPU (Graphic Card) 3.82 % ในส่วนของแบรนด์สินค้าที่ขายดีในงาน ได้แก่ AMD, Apple, ASUS, INTEL, MSI และรีเทลขายดีในงาน ได้แก่ Advice, Banana, IT City, JIB, Speed ขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นส่วนหนึ่งในพลังที่ทำให้งาน COMMART CRAZY OFFER ประสบความสำเร็จมาตลอด


เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีแบบรายวันไปเรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook/commartThailand
งาน COMMART ปลายปี มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart




ไม่มีความคิดเห็น