Breaking News

SABUY ยกขบวนธุรกิจแฟรนไชส์ 360 องศา เข้าร่วมงาน SMART SME EXPO 2022ให้บริการครบวงจรในโลกแห่งยุคดิจิทัลเสริมแกร่ง SME ไทย

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ยกขบวนธุรกิจแฟรนไชส์ 360 องศาแบบครบวงจรลดความเสี่ยง เพิ่มความ SMART ด้วยการเชื่อมโอกาสสร้างรายได้ไม่รู้จบกับแฟรนไชส์ร้านสะดวกส่ง บริการทางการเงิน ตู้อัตโนมัติ เข้าร่วมออกบูท เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไทย ทั้งเจ้าของ แฟรนไชส์และลูกค้าในยุคดิจิทัลให้มีช่องทางจำหน่ายสินค้า พร้อมพันธมิตรในเครือ กลุ่มสบาย มาร่วมแสดงสินค้าต่างๆ อีกมากมาย ในงาน Smart SME EXPO 2022 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 7-8 บูธ A19 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00-20.00 น.

นายก่อเกียรติ วัฒนกสิกุล Head of Channel Management บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวว่า “บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าร่วมงาน SMART SME EXPO 2022 ซึ่ง SABUY ให้ความสำคัญกับธุรกิจ Drop-off หรือร้านสะดวกส่ง โดย บริษัท สบาย สปีด จำกัด หรือ SABUY SPEED ซึ่งเป็น 1 ในธุรกิจของกลุ่มสบาย คือกลุ่มธุรกิจ Franchise Drop-off Shop สำหรับยุคดิจิทัล ที่สามารถรองรับได้ทุกระบบการชำระเงินในยุคปัจจุบัน รวมถึงได้นำเทคโนโลยีอย่างบล็อกเชนและเหรียญโทเคนมาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการตลาด (CRM) สำหรับ Customer Acquisition และสร้าง Loyalty ให้กับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าผู้สนใจแฟรนไชส์ที่เข้ามาร่วมงาน SMART SME EXPO 2022 เพื่อสร้างโอกาสในการทำธุรกิจได้อย่างครอบคลุม และครบถ้วนที่สุด”
ภายในงาน SMART SME EXPO 2022 บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้นำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบ Drop-off ต่างๆ เข้าร่วมงานอย่างมากมาย เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่ง ด้านธุรกิจแฟรนไชส์ 360 องศาแบบครบวงจร โดยจะแบ่งออกเป็นทั้ง 4 โซนธุรกิจ ดังนี้
โซนที่ 1 ธุรกิจระบบโซลูชันส์และช่องทางการขาย (Solutions and Channels) : เป็นศูนย์รวมจุด Drop-off ของกลุ่มสบาย ที่รวมเอาธุรกิจแฟรนไชส์จากทั้ง 6 ธุรกิจมาไว้ด้วยกัน ได้แก่ Shipsmile Services , Plus Express , The letter post , Point Express , Payspost และ Speedy พร้อมกับโปรโมชั่นราคาแฟรนไชส์ เริ่มต้นเพียง 1,990 บาท และลุ้นรับเหรียญ Speedkub ซึ่งเป็น CRM token โดยผู้ที่มาใช้บริการรับส่งพัสดุ และบริการอื่นๆ ภายในกลุ่ม SABUY Speed ก็จะได้รับเหรียญ Speedkub ไปสะสมและใช้เป็นส่วนลดในการใช้บริการในครั้งต่อไปของกลุ่มร้านค้า Drop-off ในเครือของ SABUY ได้ ซึ่ง Speedkub เป็นความร่วมมือกันของ SABUY Speed กับ SABUY Digital โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสะสม Speedkub และมาทดลอง ใช้บริการภายในงาน หรือสมัครธุรกิจเฟรนไชส์ ที่โซน SABUY Speed ได้เช่นกัน
โซนที่ 2 ธุรกิจการให้บริการทางการเงิน (Financial Inclusion) : เปิดให้บริการปรึกษา ด้านสินเชื่อเพื่อ SME ฟรีตลอดงาน โดย SABUY Capital Plus สินเชื่อเพื่อธุรกิจเฟรนไชส์ และบริการธุรกิจนายหน้า ประกันภัยอย่างSABUY MAXI บริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยในเครือกลุ่มสบาย ที่มีผลิตภัณฑ์ให้ประกันภัยในรูปแบบที่หลากหลาย รองรับความต้องการของกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์
โซนที่ 3 ธุรกิจนวัตกรรมและโครงสร้างเครือข่ายดิจิทัล (Innovation and Infrastructure) : จัดกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้สะสมเหรียญดิจิทัลอย่าง Speedkub หรือ CRM Token เพื่อใช้กับธุรกิจสะดวกส่ง Transportation และ e-commerce ภายใต้ SABUY Ecosystem และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การส่งพัสดุหรือใช้บริการของ SABUY Counter เติมเงินมือถือ ชำระบิลต่างๆ ผ่าน SABUY Speed เพื่อสะสมเหรียญ Speedkub หรือสะสมภายในงานสามารถแลกรับของสมนาคุณได้ อาทิ หน้ากากผ้า 3D Mask, และเสื้อ Speedkub ที่ตู้ขายสินค้าอัตโนมัติเวนดิ้งพลัส เป็นต้น
โซนที่ 4 ธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ (Retail) : กลุ่มธุรกิจตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ หรือ ตู้เวนดิ้งพลัส เพื่อโชว์ถึงเทคโนโลยีการชำระเงินที่ตู้อัตโนมัติที่มีความหลากหลาย และสามารถรองรับการชำระที่เชื่อมต่อกับระบบ HR หรือ CRM ได้เช่นเดียวกัน, ธุรกิจ Food Supplier Chain อย่าง SABUY Food Plus ซึ่งให้บริการผ่าน Line O/A : @Sabuyfood และเวปไซต์ www.sabuyfood.plus เชื่อมตลาดสดไว้บนมือถือ เพื่อการสั่งวัตถุดิบ หรืออาหารได้ง่าย ลดต้นทุนการเดินทาง สามารถสมัครใช้บริการภายในงาน และได้รับส่วนลดไปใช้ได้ทันที
นอกจากนี้ ภายในงานยังมี Partner ในเครือกลุ่มสบายมาร่วมแสดงสินค้าด้วยเช่นกัน อาทิ TSR หรือ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำเซฟ และเครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์ Citiysoft หรือ บริษัท ซิตี้ซอฟท์ อินโฟเทค จำกัด ผู้ให้บริการโปรแกรมร้านค้าปลีก โปรแกรมขายหน้าร้าน (POS - POINT OF SALES) มาร่วมแสดงสินค้าในครั้งนี้อีกด้วย
สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ ขอรับคำปรึกษา ธุรกิจเฟรนไชส์ 360 องศาแบบครบวงจร ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของสมนาคุณพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการทุกท่านได้ที่บูธ SABUY ในงาน Smart SME EXPO 2022 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 7-8 บูธ 19 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00-20.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร : 02-009-0500
บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) พร้อมที่จะพัฒนาและเคียงคู่ผู้ประกอบการ SME เพื่อ สร้างทางเลือก เพิ่มรายได้ และเชื่อมโอกาสการเข้าถึงเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ให้เติบโตธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ภายใต้แนวคิดการสร้าง “Financial Inclusion” สู่สังคมไทย

ไม่มีความคิดเห็น