Breaking News

“STYLE Bangkok ตุลาคม 2019” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ยื่นหนึ่งในเอเชีย กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมไฮไลท์ใหม่ Material Solution และ STYLE de Bangkok Hotel Showcase


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ พร้อมจัดงานแสดงสินค้า “STYLE Bangkok ตุลาคม 2562” อย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคม 2562 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ประกาศสานต่อความสำเร็จที่มีมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวด้วยรูปแบบใหม่ โดยงานนี้ นอกจากจะได้พบสินค้า 5 กลุ่มหลักอย่างแฟชั่น ของขวัญ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ ยกขบวนกลับมาอย่างครบครัน พร้อมกับนิทรรศการและกิจกรรมพิเศษกว่า 20 โครงการ สำหรับผู้ซื้อและคนมีสไตล์ทั่วโลกแล้ว กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศยังเพิ่มเติมด้วยไฮไลท์ใหม่อย่างนิทรรศการ Material Solution และ STYLE de Bangkok Hotel Showcase ที่จะเข้ามาตอกย้ำจุดยืนความเป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์แถวหน้าของเอเชีย
Material Solution
คนไทยขึ้นชื่อเรื่องความพิถีพิถันในงานหัตถศิลป์ ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนของการสร้างสรรค์ชิ้นงาน โดยเฉพาะการเลือกใช้วัสดุ โดยสรรหา คิดค้น ต่อยอดและนำวัตถุดิบใหม่ๆ มาใช้ในการสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงศักยภาพของประเทศไทยในฐานะประเทศที่มีวัตถุดิบธรรมชาติที่หลากหลายและเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศจึงจัดนิทรรศการ Material Solution นำเสนอเทรนด์วัตถุดิบและจัดแสดงผลงานสินค้าวัสดุที่พัฒนาสำหรับการผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ โดยผู้ประกอบการชั้นนำของไทยทั้งหมด 11 บริษัท ภายใต้คำแนะนำของคุณจุนยะ คิตากาวาระ ผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นที่ให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการไทยด้านนวัตกรรมและเทคนิคการออกแบบ ผลงานสินค้าวัตถุดิบที่จัดแสดงเน้นนำเสนอรูปลักษณ์ โครงสร้าง ผิวสัมผัสและคุณสมบัติของแต่ละวัสดุ ให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาเทคนิคการผลิตและสินค้าโดยใช้วัตถุดิบดังกล่าว เพื่อนำเสนอวัตถุดิบทางเลือกใหม่ๆ เพื่อใช้สร้างสรรค์สินค้า ต่อยอดธุรกิจ ตลอดจนสนับสนุนผู้ประกอบการวัตถุดิบไทยให้สามารถส่งออกสินค้าและแข่งขันในตลาดต่างประเทศได้
STYLE de Bangkok Hotel Showcase
นอกจากนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศยังตอกย้ำจุดยืนของไทยในฐานะผู้นำการผลิตสินค้าสำหรับรองรับอุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยว ด้วย STYLE de Bangkok Hotel Showcase นิทรรศการนำเสนอเทรนด์ออกแบบและจัดแสดงการตกแต่งภายในในรูปแบบโรงแรมร่วมสมัย โดยแต่ละห้องตกแต่งในสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำกัน มีการประยุกต์ใช้สินค้าจากทั้ง 5 กลุ่มสินค้าหลักของงานจากนักออกแบบและผู้ประกอบการชั้นนำของไทยกว่า 50 แบรนด์ มาผสมผสานกับรูปแบบวิถีชีวิตสมัยใหม่อย่างลงตัว พื้นที่จัดแสดงส่วนกลางออกแบบโดยใช้ “สีขาว” เป็นสีหลัก สอดคล้องกับคอนเซ็ป “สีขาวคือสีที่มีสีสันมากที่สุด” ให้พื้นที่สว่างไสวราวกับอยู่ในงานแสดงศิลปะและรีสอร์ตสไตล์เรียบโก้
นอกจากนี้ ในบริเวณฮอลล์ 102 ยังมีงานสัมมนาเชิงลึกโดยผู้เชี่ยวชาญและบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการธุรกิจโรงแรม หัวข้องานสัมมนา อาทิ “เทคนิคเพิ่มมูลค่าสินค้าด้วยเคล็ดลับเสริมสิริมงคล” “เทรนด์สินค้าสำหรับธุรกิจโรงแรมและการบริการ” “สร้างสรรค์สินค้าอย่างไร ให้ตรงใจตลาดเฉพาะ: Indian Wedding” “เทรนด์การออกแบบตกแต่งภายในในอนาคต” “Future Trend 2020” “Material Solution คำตอบเรื่องวัสดุ” “เทคนิคการพัฒนาสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับนักท่องเที่ยว” และ“Green Purchasing”
STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ยืนหนึ่งในเอเชีย จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 21 ตุลาคม 2562 (สำหรับวันเจรจาธุรกิจ วันที่ 17 - 19 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00-18.00 น.) เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมงาน วันที่ 20-21 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 –21.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ติดตามความเคลื่อนไหว และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com, facebook.com/stylebkkfair หรือสายตรง 1169

ไม่มีความคิดเห็น