Breaking News

เปิดงาน ASEANBIKE powered by EUROBIKE งานนิทรรศการและการเจรจาธุรกิจด้านอุตสาหกรรมจักรยานระดับนานาชาติ อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมพันธมิตรจากทั่วโลกร่วมงาน

กรุงเทพฯ¸3 ตุลาคม 2562 – นีโอ เปิดงาน ASEANBIKE powered by EUROBIKE นิทรรศการและการเจรจาธุรกิจด้านอุตสาหกรรมจักรยานระดับนานาชาติ ณ ฮอลล์ 5-6 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมพันธมิตรในแวดวงอุตสาหกรรมจากทั่วโลกร่วมแสดงสินค้าภายในงาน มั่นใจกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ดันไทยเป็นศูนย์กลางอาเซียนในอุตสาหกรรมจักรยาน


งาน ASEANBIKE powered by EUROBIKE เป็นงานนิทรรศการและการเจรจาธุรกิจด้านอุตสาหกรรมจักรยานระดับนานาชาติ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ผู้จัดงาน International Bangkok Bike ของไทย ร่วมกับ เมสเซ่ ฟีดดริกซาเฟ่น ผู้จัดงาน EUROBIKE ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นงานจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจด้านธุรกิจอุตสาหกรรมจักรยานที่ใหญ่ที่สุดของอาเซียน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรถจักรยานแสดงสินค้าภายในงาน พบปะเจรจากับตัวแทนแบรนด์รถจักรยานจากทั่วโลก กระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมจักรยาน และสร้างให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอาเซียนในตลาดจักรยาน


นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า “งานนี้เราได้เตรียมการมาอย่างเต็มที่และได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วนจากทั่วโลก โดยภายในงานมีพันธมิตรมาร่วมแสดงสินค้ามากกว่า 100 ราย จาก 11 ประเทศทั่วโลกจากทุกภูมิภาค อาทิ เยอรมัน, อิตาลี, เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, เวียดนาม, ไต้หวัน รวมถึงโรงงานผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายจักรยานชั้นนำของไทย ครอบคลุมพื้นที่การจัดงานขนาด 7,000 ตร.ม. เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานนี้จะเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในอุตสาหกรรมจักรยานในภูมิภาคอาเซียน คาดว่าจะช่วยสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจในภูมิภาคได้ไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้าน”


สเตฟาน ไรซิงเกอร์ ผู้จัดงาน Outdoor & EUROBIKE และกรรมการบริหาร, เมสเซ่ ฟีดดริกชาเฟ่น เกเอ็มเบฮา ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดงาน กล่าวว่า “ตลาดจักรยานในภูมิภาคอาเซียนถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพ และมีแนวโน้มที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในฐานะศูนย์กลางการผลิตและการจัดหาชิ้นส่วนจักรยาน อุปกรณ์เสริมและชุดปั่นจักรยาน ซึ่งเราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นปัจจัยที่สำคัญมากขึ้นในตลาดและช่วยกระตุ้นการซื้อขายในตลาดได้ โดยนอกจากงาน ASEANBIKE ในปีนี้ ทาง เมสเซ่ ฟีดดริกชาเฟ่น ยังมีแผนระยะยาวร่วมกับนีโอ อาทิ การจัดทัวร์นาเม้นต์จักรยานในปี 2020 เพื่อต่อยอดและกระตุ้นอุตสาหกรรมจักรยานในภูมิภาคอาเซียนได้ต่อไป ”


งาน ASEANBIKE powered by EUROBIKE นิทรรศการและการเจรจาธุรกิจด้านอุตสาหกรรมจักรยานระดับนานาชาติ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ฮอลล์ 5-6 อิมแพค เมืองทองธานี

เกี่ยวกับ NCC Group
NCC Group ประกอบไปด้วยบริษัท Ncc, Neo, Image, NCCIE และ F&B International โดยบริษัท “นีโอ” เป็นบริษัทผู้จัดงานและอีเว้นท์มืออาชีพแถวหน้าของไทยที่ให้บริการแบบครบวงจรซึ่งให้บริการตามเทรนด์ของตลาดไมซ์ โดยนีโอได้รับความไว้วางใจและมีชื่อเสียงด้านการให้บริการจัดแสดงและงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

บริการหลัก ๆ ของนีโอ คือการจัดงานและดูแลจัดการงานแสดงโชว์อุตสาหกรรมแขนงต่าง ๆ อย่างงานสถาปนิก, Wedding Fair by Neo, และงาน Bicycle Super Sale ตลอดจนสร้างความร่วมมือและเครือข่ายทางธุรกิจกับพาร์ตเนอร์ในไทยและในภูมิภาคอาเซียน

ไม่มีความคิดเห็น