Breaking News

“THE STARS OF ITALY” เปล่งประกายมิชลิน เอาใจคนรักอาหารอิตาเลียน พบกับเชฟมิชลิน ฟรานเชสโก กาสบาโร ณ ห้องอาหารจิออร์จิโอ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

เชิญพบกับการมาเยือนของเชฟระดับมิชลินสตาร์ เชฟฟรานเชสโก กาสบาโร (Francesco Gasbarro) ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเลิศรสที่ห้องอาหารจิออร์จิโอ ห้องอาหารอิตาเลียนที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 10 – 12 ตุลาคม 2562 นี้เท่านั้น 
เชฟฟรานเชสโก เกิดในเมืองฟลอเรนซ์ เชฟฟรานเชสโกเป็นหัวหน้าเชฟใหญ่ที่ร้านอาหาร La Bottega ในเมืองเจนีวา ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลินหลังจากที่เปิดมาเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น และร้านอาหาร Osteria della Bottega ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเจนีวา ยังได้รับรางวัลบิบ กูร์มองด์เช่นกัน เมนูอาหารของเชฟฟรานเชสโก ถือว่าเป็นอาหารแบบคลาสสิกด้วยรสชาติแบบร่วมสมัย
ณ ห้องอาหารจิออร์จิโอ ท่านจะได้ลิ้มลองเมนู 6 คอร์สพิเศษ เริ่มด้วยแอนติพาสตี กุ้งเนื้อเด้ง เสิร์ฟพร้อม พาร์สนิป มะม่วง กับซุปฟักทอง น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล และพาร์เมซานชีส สำหรับไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ พาสต้าคาลามาราต้าซีฟู๊ดและถั่วขาว ปลากะพงหรือปลาฮามาจิกับถั่วเข็มและซอส cacciucco ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกัน
สำรองที่นั่งมื้อค่ำพิเศษสุดริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ตั้งแต่วันนี้ - 12 ตุลาคม คลิก http://bit.ly/MichelinStarredGuestChef
6 คอร์สดินเนอร์เมนู: 2,200++ บาทต่อคน ไวน์แพริ่งจ่ายเพิ่มเพียง 1,200++ บาทต่อคน
 จองก่อน 1 ตุลาคม 2562 ท่านจะได้รับสวนลด 30%
· สมาชิก Marriott Bonvoy และ Club Marriott จะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเคย
· ในระหว่างช่วงเวลาโปรโมชั่นนี้ หากลูกค้ามาทานดินเนอร์มากกว่าหนึ่งร้านอาหารในโรงแรมเครือแมริออทที่รวมรายการ รับสิทธิ์พิเศษ ฟรีหนึ่งคอร์สดินเนอร์ (เพียงแสดงใบเสร็จของการมาทานอาหารครั้งก่อน)
ราคาดังกล่าว ยังไม่รวม VAT และ Service Charge 10% บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และไอคอนสยามถึงโรงแรมฟรีทุกครึ่งชั่วโมง รายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ http://bit.ly/MichelinStarredGuestChef โทร 02 266 0123 อีเมล์ events.rosh@sheraton.com ไลน์แอด: @rosheratonbangkok เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel หรือ เว็บไซต์: www.royalorchidsheraton.com




ไม่มีความคิดเห็น