Breaking News

อย่าพลาดข้อเสนอที่ดีที่สุด!! ซื้อ 1 แถมฟรี 2 King of Oasis Massage Signatur ที่โอเอซิสสปาซื้อ 1 แถมฟรี 2 !!!(มาพร้อมกัน 3 คน)King of Oasis Signature Massage (โปรนี้คุ้มสุด)

โอเอซิสสปาชวนคุณมาผ่อนคลายกับการนวดเอกลักษณ์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดจากลูกค้าของเรา พร้อมกับข้อเสนอที่ดีที่สุด ซื้อ 1 แถมฟรี 2 King of Oasis Signature Massage (2 ชั่วโมง) จ่ายเพียง 1 ท่านในราคา 4,590.- บาท ได้นวดฟรีอีก 2 ท่าน!!! (เฉลี่ยท่านละ 1,530.- เท่านั้น!!!) พร้อมบริการรถรับส่งฟรี* สามารถจองโปรโมชั่นนี้ได้ที่โอเอซิสสปาทุกสาขาทั่วประเทศใน กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ พัทยา และยังสามารถซื้อเป็น eGift ได้ด้วย จองด่วนมีเวลาจำกัด วันนี้ถึง 31 ธันวาคม นี้เท่านั้น จองสปาโทร. +6622622122 คลิกซื้อ eGift และดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นนี้ที่ de1.us/LKing98
King of Oasis Signature Massage เป็นสุดยอดของการนวดเอกลักษณ์เทคนิคเฉพาะของโอเอซิสสปาที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการนวดที่มีน้ำหนัก เน้นการรีดเส้น นวดคลายกล้ามเนื้อ ใช้เทคนิคการนวดผสมระหว่าง นวดแผนไทย และสวีดิช พร้อมประคบด้วยลูกประคบสมุนไพรร้อน และ นวดอโรม่าเทอราปีด้วยน้ำมันร้อน เน้นคลายความปวดตึงของกล้ามเนื้อชั้นลึก บรรเทาอาการออฟฟิสซินโดรม ทำให้หายปวดเมื่อย และคืนความมีชีวิตชีวาอย่างรวดเร็ว (สามารถเลือกน้ำหนักในการนวดได้)

ไม่มีความคิดเห็น