Breaking News

แสนสิริ ผนึก วิริยะ ประกันภัย ส่งกลยุทธ์ “ซื้อบ้านรับประกันสุขภาพ”ครั้งแรกในไทย! จับ Insight เจาะตลาดคนอยากมีบ้าน และ ใส่ใจสุขภาพตอกย้ำผู้นำแบรนด์เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน

 o “อสังหาฯ ผนึก ประกันสุขภาพ” 2 ยักษ์พันมิตรธุรกิจ เขย่าวงการครั้งยิ่งใหญ่ เดินเกมรุกเหนือชั้น มอบประกันสุขภาพแก่ลูกบ้านใหม่ในทุกโครงการแสนสิริ ส่งต่อความห่วงใยและการดูแลสุขภาพที่ดี 

o ครั้งแรกในไทย! ซื้อบ้านใหม่รับประกันสุขภาพเพื่อชีวิตดีดีของทุกคน รับสิทธิพิเศษความคุ้มครองสูงสุดถึง 770,000 บาท ที่รพ.เอกชนชั้นนำเครือ BDMS สำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อบ้านเดี่ยว คอนโดฯ และทาวน์โฮมในทุกโครงการแสนสิริรวม 75 โครงการ 

o ผสานวิสัยทัศน์แกร่ง จับ insight ผู้บริโภคยุคเรียลดีมานด์และใส่ใจสุขภาพ เจาะตลาดคนอยากมีบ้าน ลดปัญหาภาระสุขภาพ ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกการอยู่อาศัย

o ย้ำจุดแข็งที่แตกต่างและให้มากกว่าบ้าน ดูแลมากกว่าการใช้ชีวิตเพื่อสร้างคุณค่าของการอยู่อาศัยและสุขภาพที่ดี สานต่อวิสัยทัศน์หลักแสนสิริในปีนี้ภายใต้แนวคิด “Made For Life…Made For Health and Well-being เพื่อชีวิตดีดีของทุกคนด้านสุขภาพ”

o ยืนหยัดแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน ด้วยมาตรฐานการออกแบบ คุณภาพโครงการ และบริการหลังการขาย เชื่อมั่นลูกค้าตอบรับดี ดันยอดโอนรวมตามเป้า 42,000 ลบ. 
นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ พัฒนาธุรกิจจากความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง (Customer Insight) ทำให้เราได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์ จนเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน จากการศึกษาพบว่า แนวโน้มของคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ต้องการมี ที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง แต่ยังกังวลกับภาระปัญหาสุขภาพและการเจ็บป่วยที่ตามมา ตลอดจนผลกระทบทางการเงินจากภาวะเศรษฐกิจ เพราะสุขภาพ คือ ความมั่งคั่งที่แท้จริงของชีวิต (Health is Wealth) 

แสนสิริ มุ่งมั่นดูแลลูกบ้านอย่างครอบคลุมมากกว่าเพียงพัฒนาที่ยู่อาศัย แต่เราให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าของการใช้ชีวิต เพราะคุณภาพชีวิตที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน เรายังเข้าใจถึงความต้องการของเรียลดีมานด์ที่อยากมีที่อยู่อาศัย แต่กังวลภาระปัญหาสุขภาพ จึงได้ร่วมกับ “วิริยะ ประกันภัย” พันธมิตรรายล่าสุด ผู้นำธุรกิจประกันวินาศภัยและเชี่ยวชาญด้านการประกันสุขภาพ พัฒนาสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ insight ลูกค้า เพื่อส่งต่อความห่วงใย การดูแล และมอบคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ลูกบ้านใหม่หรือคนคุณที่รัก ช่วยลดความเสี่ยงทางการเงิน ลดปัญหาภาระและข้อกังวล ค่ารักษาพยาบาล นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯไทย มิติใหม่ของการมอบประกันสุขภาพเป็นของขวัญที่มีค่าต้อนรับลูกบ้านใหม่ที่ซื้อโครงการแสนสิริตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สานต่อวิสัยทัศน์หลักขององค์กรในปีนี้ภายใต้แนวคิด “Made For Life…Made For Health and Well-Being เพื่อชีวิตดีดีของทุกคนในด้านสุขภาพ” 
แสนสิริ ส่งต่อความห่วงใย ลดทุกภาระ หมดทุกความกังวล ให้ครอบครัวใหม่ของแสนสิริ อุ่นใจทุกครั้ง ที่คุณหรือคนที่คุณรักเจ็บป่วย ลูกบ้านใหม่รับสิทธิ์ทันทีแพคเกจประกันสุขภาพ เมื่อซื้อในทุกโครงการพร้อมอยู่และโครงการใหม่จากแสนสิริรวม 75 โครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ คอนโดมิเนียม 21 โครงการ อาทิ คุณ บาย ยู (KHUN by YOO),เอ็กซ์ที เอกมัย (XT Ekkamai), โอกะ เฮาส์ (oka haus), เดอะเบส สะพานใหม่, ดีคอนโด ธาร, ดีคอนโด ไฮด์อเวย์-รังสิต, ลา ฮาบานา หัวหิน บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 54 โครงการในกรุงเทพฯและปริมณฑล อาทิ อณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี, อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา, เศรษฐสิริ พัฒนาการ, สราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ และโครงการอื่นๆ ในอนาคต ประกอบด้วย 2 แพคเกจประกันสุขภาพ ได้แก่ Viriyah Healthcare by BDMS รับความคุ้มครองการรักษาพยาบาลเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก ที่โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในเครือ BDMS เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพฯ โรงพยาบาลสมิติเวช และ เปี่ยมใจรักษ์ แพคเกจที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 770,000 บาท ครอบคลุมทั้งโรงพยาบาลในเครือ BDMS และโรงพยาบาลทั่วไปอีกด้วย 
นายธงชัย จิรอลงกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) เผยว่า “การที่วิริยะประกันภัยได้รับความไว้วางใจจากบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ให้เข้ามามีส่วนร่วมช่วยเติมเต็มความสุขความมั่นคงในชีวิตให้กับลูกค้าของแสนสิริ นับเป็นเป็นมิติใหม่ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยแท้ เพราะการจัดสร้างที่อยู่อาศัยนั้น ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นที่จะสร้างบ้านให้มีคุณภาพ มีระบบนิเวศที่ดี แต่สำหรับแสนสิริมีความมุ่งมั่นมากกว่านี้ มองไปถึงคุณค่าของ วิถีชีวิต และมีการตั้งโจทย์ใหม่ๆให้สอดรับกับสภาพของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอๆว่าจะ เพิ่มมูลค่าในการใช้ชีวิตของลูกบ้านได้อย่างไร ดังเห็นได้จากการเปิดโอกาสให้วิริยะประกันภัยเข้ามา ร่วมสานเจตนารมย์ในครั้งนี้ และเชื่อได้ว่าคงบรรลุผลตามถึงเจตนารมย์ที่ได้ประกาศไว้ “Made For Life…Made For Health and Well-Being เพื่อชีวิตดีดีของทุกคนด้านสุขภาพ” 
“การจับมือกับวิริยะครั้งนี้ จะช่วยยกระดับมาตรฐานวงการอสังหาฯไทย ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มใหม่ๆที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ และสามารถสร้างยอดโอนได้ในปีนี้ตามเป้าที่ 42,000 ล้านบาท” อภิชาติ กล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น