Breaking News

แลนดี้ โฮม โตสวนกระแส โชว์แผนครึ่งปีหลังพร้อมเปิดตัวเทคโนโลยี “CAP+” สร้างสมดุลอากาศเพื่อพัฒนาการอัจฉริยะของเด็ก

บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านแบบครบวงจร เผยผลประกอบการโตทะลุ 1,100 ล้านในครึ่งปีแรก พร้อมเดินหน้าเปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง ชูนวัตกรรมบ้านสบายกับเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยใหม่ล่าสุด “CAP+” ที่ช่วยเรื่องพัฒนาการด้านสมอง เจาะกลุ่มครอบครัวที่มีเด็กเล็กมั่นใจสิ้นปียอดจองทะลุเป้า ทั้งยังส่งโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่ขนมาเอาใจลูกค้าในงาน LANDY EXPOเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว 3 – 9 กันยายน นี้ 
นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากข้อมูลของสมาคมรับสร้างบ้าน ภาพรวมของตลาดธุรกิจรับสร้างบ้านใน 2563 ช่วงครึ่งปีแรก หดตัวลงไม่น้อยกว่า 20-30% จากสถานการณ์โควิด-19 แต่สำหรับ แลนดี้ โฮม มียอดการเติบโตที่สวนกระแส เพราะคนอยู่บ้านกันมากขึ้นจึงต้องการขยับขยายหรือสร้างบ้านเพิ่มขึ้น และลูกค้าต้องการความมั่นใจว่าบ้านที่สร้างจะเสร็จสมบูรณ์ตามเวลาที่กำหนดและได้บ้านคุณภาพ แลนดี้ โฮม จึงเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่ลูกค้าคิดถึง โดยในครึ่งปีแรกบริษัทฯ สามารถทำยอดขายไปได้กว่า 1,100 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 ถึง 27% และสำหรับเป้าหมายในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งไว้ที่ 2,000 ล้านบาท โดยแบ่งสัดส่วนรายได้ออกเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ 75% ต่างจังหวัด 25% มาจากกลุ่มบ้านหลังเล็ก (ราคา 2-5 ล้านบาท) ประมาณ 22% กลุ่มบ้านขนาดกลาง (ราคา 5-15 ล้านบาท) คิดเป็น 48% และกลุ่มบ้านหรู (ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป) คิดเป็น 30% บริษัทฯ มั่นใจว่าจะทำยอดขายได้ตามเป้าหมายซึ่งนั่นจะหมายถึงเรามีการเติบโตจากปีที่ผ่านมาที่ 10%” 

“นอกจากความมั่นคงของ แลนดี้ โฮม ที่การันตีได้จากเงินทุนจดทะเบียนที่สูงถึง 200 ล้านบาทแล้ว เรายังได้ปรับตัวรับพฤติกรรมใหม่ ๆ ในแบบ Social Distance ด้วยบริการที่ช่วยเรื่องการรักษาระยะห่าง เช่น Landy Delivery บริการยกแบบบ้านไปให้ลูกค้าดู การนัดหมายพูดคุยผ่านแอปพลิเคชันต่าง ๆ และเร็วๆ นี้ยังจะเปิดตัว Virtual Showroom ที่ลูกค้าจะสามารถชมบ้านตัวอย่างได้แบบ 360 องศาโดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังสำนักงานของ แลนดี้ โฮม ทั้งนี้เรายังได้จับมือกับพันธมิตร Interiorและจัดสวน ชั้นนำมาให้บริการแบบ One Stop Service เพื่อให้ลูกค้าได้บ้านพร้อมการตกแต่งครบจบในที่เดียว ในงบประมาณที่ตอบโจทย์อีกด้วย” นางสาวพรรัตน์ กล่าวเสริม

สำหรับแผนกลยุทธ์ทางการตลาด นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “ตลอดการดำเนินงาน 32 ปี ที่ผ่านมา แลนดี้ โฮม ยึดมั่นแนวทางการดำเนินงานแบบ Always Ahead ที่เน้นการพัฒนาก้าวก่อนใครในทุกด้าน เช่น การออกแบบบ้านใหม่ๆที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยมากกว่า 300 แบบ การให้บริการที่ครบวงจร รวมถึงเทคโนโลยีการอยู่อาศัยที่ส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและยกระดับคุณภาพชีวิต โดยเรามุ่งหวังให้คนไทยได้บ้านที่มีมาตรฐาน และคุณภาพชีวิตที่ดีในราคาที่จับต้องได้ ภายใต้แนวคิด Landy Lifeบ้านสบาย ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น Nova System นวัตกรรมระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูป, Landy Home Cooling นวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย, CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ, FR System นวัตกรรมบ้านหนีน้ำ, Landy Elder Care นวัตกรรมบ้านเพื่อผู้สูงอายุและล่าสุดเทคโนโลยี CAP+ สมดุลอากาศเพื่อพัฒนาการอัจฉริยะของลูกน้อย” 
นายพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงนวัตกรรม Clean Air Positive Pressure หรือ CAP+ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของแลนดี้ โฮม ว่า “การเลี้ยงดูเด็กเล็กนั้นต้องคำนึงถึงเรื่องพัฒนาการด้านสมองและสติปัญญาควบคู่
ไปกับสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เทคโนโลยี CAP+ จะสามารถช่วยควบคุมคุณภาพอากาศภายในตัวบ้าน
ให้มีสภาวะที่เหมาะสมต่อพัฒนาการด้านสมองและการนอนหลับที่มีคุณภาพ พร้อมลด
ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ อันมีผลต่อระบบประสาทและสติปัญญา ตลอดจนสุขภาพของผู้อยู่อาศัย
โดยเน้นเจาะกลุ่มครอบครัวที่มีเด็กเล็กในบ้าน”



เทคโนโลยี CAP+ คือเทคโนโลยีควบคุมคุณภาพอากาศ ที่มีกระบวนการทำงานด้วยการดึงอากาศภายนอกเข้ามาภายในบ้านผ่านระบบต่างๆ โดยลดระดับคาร์บอนไดออกไซด์ รักษาระดับออกซิเจน
ลดฝุ่น PM 2.5 อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและความชื้น จึงเป็นระบบที่สร้างสมดุลอากาศ
เน้นการหมุนเวียนในอากาศให้มีสภาวะอากาศที่ดี เหมาะต่อพัฒนาการด้านสมองของเด็กในวัยเรียนรู้
และการนอนหลับที่มีคุณภาพ รวมถึงสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน โดยเทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการรับรองจาก เอสจีเอส บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบ วิเคราะห์ รับรองคุณภาพระบบชั้นนำโลก จากเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแลนดี้ โฮม ได้ค้นคว้าวิจัยเทคโนโลยีตัวนี้ เพื่อให้มาตอบโจทย์ที่พ่อแม่ให้ความสำคัญ
กับเรื่องพัฒนาการทางสมองของลูก และการนอนหลับที่มีคุณภาพของทุกคนในครอบครัว“ระบบ CAP+ ได้รับการออกแบบให้ลูกค้าสามารถดูแลทำความสะอาดส่วนกรองอากาศได้อย่างง่ายดาย เพื่อความประหยัด คุ้มค่า อุปกรณ์สามารถถอดล้างและใช้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งาน และในอนาคต ระบบ CAP+ จะถูกติดตั้งในบ้านทุกหลังให้เป็นสเปคมาตรฐานของแลนดี้ โฮม,เทรนดี้ โฮม และแลนดี้ แกรนด์ ซึ่งถือเป็นพันธกิจหลักของ แลนดี้ โฮม ที่มุ่งมั่นสร้างบ้านให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยที่มีมาตรฐาน และมีคุณภาพชีวิตที่ดี ในราคาที่สามารถจับต้องได้” นายพานิชกล่าว 
สำหรับงาน Landy EXPO ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 -9 กันยายน 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นางสาวภัทรายังได้กล่าวเสริมว่า แลนดี้ โฮม ได้จัดรายการส่งเสริมการขายในงานนี้ ทั้งโปรโมชั่นส่วนลดสร้างบ้านสูงสุดถึง 30% จองเท่าไรลดเท่านั้น สูงสุด 250,000 บาท / Special Bonus ลดสูงสุด 200,000 บาท และพิเศษสุดๆ จองสร้างบ้านในงานนี้ ติด CAP+ ให้ฟรีอีกด้วย นอกจากนี้ แลนดี้ โฮม
ยังได้นำแบบบ้าน 2 แบบใหม่ล่าสุดมานำเสนอ คือแบบ Aston และแบบ Preston พร้อมกับแบบบ้านที่ถือ
ได้ว่าเป็นไฮไลท์ของแลนดี้ โฮม อีก 3 แบบ คือแบบ Sloane Square แบบ Kyoto-N และแบบ Queens Park
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แลนดี้ โฮม ทุกสาขา หรือโทร 02-938-3456 หรือที่ www.landyhome.co.th และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/landyhomeonline/

ไม่มีความคิดเห็น