Breaking News

แสนสิริ และ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จัดงาน “RUN4U #4….วิ่งนี้เพื่อน้อง” ชวนเหล่าคนรักสุขภาพ ร่วมวิ่งเพื่อการกุศลแนวใหม่แบบ Virtual Runเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ในมูลนิธิเสริมกล้า

8 กันยายน 2563 แสนสิริ และ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ชวนเหล่าลูกบ้านและคนทั่วไปที่รักสุขภาพ ร่วมงานวิ่งการกุศล “Run4U #4…วิ่งนี้เพื่อน้อง” งานวิ่งรักษ์โลกยุคใหม่แบบ Virtual Run พร้อมแบ่งปันความสุขคืนสู่สังคม โดยรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคสมทบแก่มูลนิธิเสริมกล้าเพื่อส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาคุณภาพของเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาส ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้–15 ตุลาคม 2563 ที่ https://www.runlah.com/events/run4u20
กิจกรรม “Run4U #4…วิ่งนี้เพื่อน้อง” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 สานต่อเจตนารมณ์ภายใต้วิสัยทัศน์หลักของแสนสิริในปีนี้ภายใต้ Made For Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน ผ่านการสร้างความตระหนักรู้ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม คุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีของลูกบ้านแสนสิริ อีกทั้ง ส่งต่อแนวคิดไปยังสังคมผ่านร่วมทำความดี โดยรายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนแก่มูลนิธิเสริมกล้า เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในการส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถวิ่งเมื่อไหร่และสถานที่ใดก็ได้ เพียงแค่สะสมระยะทางการวิ่งผ่านแอปพลิเคชัน และส่งผลมาเพื่อรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ เสื้อและเหรียญที่ระลึก ออกแบบโดย 3 เหล่าคนดัง ได้แก่ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลชื่อดัง และ Sansiri Social Change Ambassador ได้แก่ พิตต้า ณ พัทลุง, มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และ เพลง-ภตภร สีบุญเรือง พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 50% จากห้องอาหารที่โรงแรม The Peri Hotel (เดอะ เภรี โฮเต็ล) แบรนด์ล่าสุดในเครือโรงแรม The Standard International
แสนสิริ และ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ประสบความสำเร็จกับการจัดกิจกรรมงานวิ่งการกุศลจากปีที่ผ่านๆมา โดยวัตถุประสงค์ในการสร้างสรรค์งานวิ่งเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่สามารถลดขยะภายในงานไปได้กว่า 120 กิโลกรัม อีกทั้งสามารถนำเงินบริจาคภายในงานส่งต่อความช่วยเหลือแก่เด็กด้อยโอกาสได้ถึง 450 คน และมอบเงินบริจาคให้กว่า 20 โรงเรียนทั่วประเทศ


ไม่มีความคิดเห็น