Breaking News

การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทยเข้าร่วมงานเที่ยวทั่วไทย สไตล์พรีเมียม ครั้งที่ 27 (TITF #27)

กรุงเทพฯ 23 ธันวาคม 2564: การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย เข้าร่วมงาน เที่ยวทั่วไทย สไตล์พรีเมียม ครั้งที่ 27 (TITF#27) วันที่ 23 – 26 ธันวาคมนี้ ณ บูธเลขที่ CC25, C26 และ C35, CC36 ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้า ไอคอน สยาม กรุงเทพฯ โดยในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดาโต๊ะ โจจี ซามูแอล เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดบูธการท่องเที่ยวมาเลเซีย เพื่อส่งเสริมให้ประเทศมาเลเซีย เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยในอนาคตอันใกล้นี้โดยภายในงานนี้ จะมีตัวแทนจากสายการบิน และบริษัททัวรมาร่วมออกบูธ เพื่อให้ข้อมูลด้านการเดินทางเข้ามาเลเซีย และจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจท่องเที่ยวไปมาเลเซีย
วัตถุประสงค์ของการเข้าร่วมงานครั้งนี้ เพื่อแจ้งให้ทราบว่ามาเลเซีย เริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยว เข้าสู่ลังกาวีตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเรียกว่า Langkawi International Travel Bubble โดยประเทศไทยร่วมอยู่ในกลุ่มประเทศที่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมโครงการนี้ และด้วยความที่มาเลเซียเป็นประเทศเพื่อนบ้านใกล้ชิด จึงถือเป็นผลดีด้านการเดินทางสำหรับคนไทย
MS. MADZWIN ZAINAL ABIDIN ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย มีความภูมิใจในการส่งเสริมให้มาเลเซียเป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ท้ายทายสำหรับเรา ในการดึงดูดจำนวนนักท่องเที่ยวมายังมาเลเซียหลังจากที่ได้เริ่มเปิดประเทศอีกครั้งอย่างค่อยเป็นค่อยไป


สำหรับงานครั้งนี้ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย พร้อมกับ สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ และ บริษัททัวร์ มีแพคเกจมาเลเซียราคาพิเศษ พร้อมส่วนลด ของแถมมากมาย และสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพคเกจมาเลเซีย หรือตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซียในงานนี้มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป จะมีโอกาสรับรางวัล 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับเสื้อการท่องเที่ยวมาเลเซียทันที (จำกัด 20 ตัว/วัน) ต่อที่ 2 ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ โดยติดตามรายละเอียดได้ที่บูธ และเพจการท่องเที่ยวมาเลเซีย
นอกจากนั้นยังสามารถร่วมกิจกรรม ตอบคำถามชิงรางวัล อาหารประจำชาติมาเลเซีย ของที่ระลึก จากการท่องเที่ยวมาเลเซีย และตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-กัวลาลัมเปอร์ จากสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ ได้ที่เวทีหลัก เวลา 13.00 น. และ 17.30 น.
อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมชมบูธถ่ายรูปตัวเองกับบูธการท่องเที่ยวมาเลเซีย แล้วโพสใน Facebook ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมพิมพ์แฮชแท็ค #ThaiPaiMalaysia #TourismMalaysiaTITF27 ได้ลุ้นของที่ระลึกจำนวน 10 รางวัล ประกาศผลหน้าเพจการท่องเที่ยวมาเลเซียหลังจบงาน
เราขอขอบคุณคนไทยที่สนใจเดินทางมายังประเทศมาเลเซีย และหวังว่ามาเลเซียจะเป็นจุดหมายสำหรับวันหยุดอีกครั้งในปีหน้าและปีต่อ ๆ ไป
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม
การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย
ยูนิต 1, ชั้น 3 อาคารซิลลิค เฮาส์ เลขที่ 1-7 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทร: 02 636 3381-2 อีเมล์: tmbangkok@gmail.com
เว็บไซต์: www.malaysia.travel
Facebook: https://www.facebook.com/malaysia.travel.th/
#ThaiPaiMalaysia #TourismMalaysiaTITF27

ไม่มีความคิดเห็น