Breaking News

เปิดตัวแล้วกับ Reebok CrossFit Nano 7ที่สุดของรองเท้าออกกำลังกายที่ทุกคนรอคอย

รีบอค เปิดตัว "รีบอค ครอสฟิต นาโน 7 (Reebok CrossFit Nano 7)" ที่สุดของรองเท้าเทรนนิ่งที่เหล่านักกีฬาและคนรักออกกำลังกายทุกคนรอคอย เพราะด้วยความพิเศษของรองเท้ากีฬาที่ถูกพัฒนาให้มีความเพรียวบาง กระชับ และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในทุกๆการเคลื่อนไหว มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

NANOWEAVE ช่วยให้รู้สึกสบายเวลาสวมใส่ ทนทาน และระบายอากาศได้ดีที่สุดเท่าที่นาโนเคยทำมา อีกทั้งยังขยายส่วนด้านหน้าของรองเท้าให้มีขนาดกว้างขึ้นเพื่อช่วยให้นิ้วเท้าสามารถเคลื่อนไหวได้อิสระอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน อีกทั้งยังมี Reinforced Heel Clips ช่วยล็อคข้อเท้าให้มั่นคง ช่วยลดอาการบาดเจ็บขณะออกกำลังกายได้ดีอีกด้วย และพื้นรองเท้ายังมีส่วนประกอบของ RopePro ซึ่งถูกพัฒนาไปอีกขั้นให้มีความทนทานและการ ยึดเกาะพื้นผิวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดการกระแทกและการสั่นสะเทือนขณะออกกำลังกาย ให้คุณสนุก ท้าทายและก้าวออกจากขีดจำกัดของตัวเองไปอีกขั้น ในไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความพิเศษของการออกกำลังกายไปกับรองเท้ากีฬา รีบอค ครอสฟิต นาโน 7 ในราคา 5,200 บาท ได้ที่ Reebok FitHub MBK, Reebok FitHub Mega Bangna, Reebok FitHub Central Ladprao, Reebok corner Super Sport Central World, และ Reebok corner Sport Mall Paragon Department Store ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-862-0790-4 พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/ReebokThailand

ไม่มีความคิดเห็น