Breaking News

TP-Link(R) จัดแสดงแนวคิด Connected Lifeที่ง่ายและสนุกกว่าเดิมภายในงานมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์สำหรับผู้บริโภคระดับนานาชาติประจำปี 2017 (CES 2017)

TP-Link® ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เครือข่ายสำหรับผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจเปิดเผยว่าบริษัทได้เข้าร่วมงานแสดงมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์สำหรับผู้บริโภคระดับนานาชาติประจำปี2017 (CES 2017) ในปีนี้ โดยนำเสนอทุกสิ่งที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในการสร้างชีวิตที่เชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา (Connected Life) ซึ่งให้ความสนุกสนานและง่ายดายยิ่งกว่าเดิม เราเตอร์เครือข่ายรุ่นล่าสุดของ TP-Link และอุปกรณ์เสริมสำหรับบ้านอัจฉริยะพร้อมจัดแสดงที่บูธ #30526 ในห้อง South Hall 3 ของศูนย์การประชุมลาสเวกัส (Las Vegas Convention Center)

นอกจากนี้ TP-Link ยังเปิดตัวDecoสายผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับระบบ Whole-Home Wi-Fi ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีเสถียรภาพและรวดเร็วกว่าเดิม ทั้งยังรองรับการขยายตัวของอุปกรณ์ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลาเป็นจำนวนมากครอบคลุมทั่วทั้งบ้านด้วย

• Deco M5 Router จะใช้เทคโนโลยีการสื่อสารแบบตาข่ายผ่านระบบ Wi-Fi รุ่นล่าสุดเพื่อนำเสนอการเชื่อมต่อไร้สายที่ราบรื่นครอบคลุมทุกห้องภายในบ้านของคุณ

• Deco M5 PlusRouter พร้อม Powerlineเป็นรุ่นที่มีความทันสมัยสูงสุดซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี Powerline แบบติดตั้งในตัว เราเตอร์รุ่นนี้เป็นระบบ Whole-Home Wi-Fi เครื่องแรกที่รวมสองเทคโนโลยี ได้แก่ Wi-Fi และ Powerline (เทคโนโลยีเครือข่ายผ่านระบบสายไฟฟ้า) เข้าไว้ภายในอุปกรณ์ขนาดเล็กเครื่องเดียว และพร้อมให้การเชื่อมต่อสำหรับอุปกรณ์ไร้สายทั้งบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

"จากความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้า ส่งผลให้บรรดา OEM และผู้ให้บริการเทคโนโลยีต่างๆ ต้องทำงานร่วมกันเพื่อรับมือกับความท้าทายด้านการจัดการเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ" GopiSirineniรองประธานฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อิงค์. กล่าวและว่า "เมื่อใช้ TP-Link Deco ร่วมกับโซลูชั่น Qualcomm ® Wi-Fi ที่ทันสมัยของเรา ก็จะทำให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะสามารถใช้งานเครือข่ายได้ง่ายกว่าเดิมและเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่นกว่าที่เคยเป็นมา"

นอกจากการจัดแสดง TP-Link Deco และอุปกรณ์เสริมที่ครอบคลุมสำหรับบ้านอัจฉริยะแล้ว TP-Link ยังเปิดตัวผลิตภัณ์ฑ์เครือข่ายใหม่สองรายการด้วย ได้แก่ เราเตอร์รุ่น AC2300 Wireless MU-MIMO Gigabit Router และอุปกรณ์ช่วยขยายช่วงสัญญาณรุ่น RE650 AC2600 Wi-Fi Range Extender พร้อม MU-MIMO

• AC2300 Wireless MU-MIMO Gigabit Routerจะช่วยให้คุณสามารถรับชมวิดีโอขนาด 4K และเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมที่รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย Wave 2 Wi-Fi และเราเตอร์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพนี้ยังสามารถสื่อสารกับอุปกรณ์ได้เป็นจำนวนมากในคราวเดียว โดยจะกำหนดช่องสัญญาณ Wi-Fi ที่ดีที่สุดเพื่อยกระดับประสิทธิภาพให้ถึงขีดสุด นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดลำดับความสำคัญของเกม ภาพยนตร์ และเนื้อหาอื่นๆ หรือกำหนดแบนด์วิดท์ให้กับอุปกรณ์ที่ใช้บ่อยที่สุดได้อีกด้วย

• RE650 AC2600 Wi-Fi Range Extenderจะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Wi-Fi ภายในบ้านของคุณ โดยจะเข้าช่วยกำจัดปัญหาเกี่ยวกับบริเวณที่ไม่มีการตอบสนอง (dead zone) รวมถึงปัญหาสัญญาณขาดหายและสัญญาณที่ไม่สม่ำเสมอ ทั้งนี้ RE650 จะทำงานร่วมกับเราเตอร์ Wi-Fi, จุดเชื่อมต่อ หรือเราเตอร์โมเด็มเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสัญญาณ Wi-Fi ให้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพสำหรับอุปกรณ์ที่มีการใช้งานในทุกมุมบ้านของคุณ

"ด้วยประสบการณ์ด้านเครือข่ายที่ยาวนานถึง 20 ปีของ TP-Link ทำให้เราสามารถเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับเครือข่ายและบ้านอัจฉริยะโฉมใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจได้อย่างต่อเนื่อง และทั้งหมดนี้คือผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เราภูมิใจนำเสนอภายในงาน CES ปีนี้" ลีวิส วู รองประธานฝ่ายบริหารของ TP-Link USA กล่าว และว่า "เป้าหมายสูงสุดของเราคือการนำเสนอโซลูชั่นเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งบ้านซึ่งจะทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอ Wi-Fi ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกห้อง และเป็นผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่จะช่วยปรับปรุงบ้านของคุณให้ได้ตรงกับความต้องการสูงสุด"

สำหรับงานในครั้งนี้ TP-Link ได้จัดเตรียมกิจกรรมที่สนุกสนานมากมายภายในบูธจัดแสดง โดยจะนำเสนอให้ผู้บริโภคเห็นถึงวิธีการเชื่อมต่อ ควบคุม และขยายการเชื่อมต่อให้ครอบคลุมทั้งบ้านได้อย่างราบรื่น นอกจากการสาธิตผลิตภัณฑ์แล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้ร่วมเล่นเกมกับเกมเมอร์จาก Team Dignitas, Ellektrikk, PTERODACTYLSFTW, Xpecialและ Keane ด้วย ภายในบูธยังมีโซนกาแฟสำหรับผู้เข้าชมที่เป็นคอกาแฟ บูธถ่ายภาพที่คุณสามารถบันทึกภาพเป็นที่ระลึก และ Bailey มาสคอตจาก LA Kings ที่พร้อมมาพบปะกับบรรดาแฟนคลับด้วย โดยสามารถดูในรายละเอียดได้ที่ http://tp-linkces2017.com/ และที่ https://www.youtube.com/watch?v=JIgsDAd6C3Ahttps://www.youtube.com/watch?v=ZvUhKdapiKAhttps://www.youtube.com/watch?v=6J2X0RHknaw

ไม่มีความคิดเห็น