Breaking News

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เฟ้นหาพล็อตเรื่องมาพัฒนาเป็นบทภาพยนตร์ผุดโครงการ “MAJOR WRITER CONTEST คุณเขียน เราสร้าง”ชวนเหล่านักเขียนส่งผลงานเข้าประกวดชิงเงินรางวัล

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เฟ้นหาพล็อตเรื่องคุณภาพนำมาพัฒนาเป็นบทภาพยนตร์ ผุดโครงการ “MAJOR WRITER CONTEST คุณเขียน เราสร้าง” เพื่อเปิดพื้นที่ให้เหล่านักเขียนได้แสดงศักยภาพ และเป็นการค้นหาสุดยอดนักเขียนพล็อตเรื่องที่มีไอเดียสร้างสรรค์ เพื่อนำไปพัฒนาเป็นบทภาพยนตร์ในกลุ่มบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนเหล่านักเขียนส่งผลงานเข้าประกวดไม่จำกัดจำนวนเรื่องต่อคน ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2563 ชิงเงินรางวัลเรื่องละ 30,000 บาท 
โครงการ “MAJOR WRITER CONTEST คุณเขียน เราสร้าง”  เปิดกว้างให้นักเขียนทั่วไป ไม่จำกัดอายุ เพศ เพียงแค่คุณมีความสามารถในการเล่าเรื่อง ส่งผลงานเรื่องย่อภาพยนตร์ 3-5 หน้า เข้าประกวดโดยไม่จำกัดจำนวนเรื่องต่อคน ชิงเงินรางวัลเรื่องละ 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2563 ซึ่งพล็อตเรื่องที่จะส่งเข้าประกวด ไม่จำกัดเนื้อหาหรือประเภท แต่ต้องมีคุณค่า สร้างความประทับใจ และมีความแปลกใหม่ โดยผลงานที่สามารถสร้างความบันเทิง แรงบันดาลใจ และความน่าสนใจ       จะได้รับการพิจารณานำมาพัฒนาเป็นบทภาพยนตร์ในกลุ่มบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สนใจ...ส่งผลงานพร้อมประวัติย่อของคุณมาที่อีเมล์ majorwritercontest@gmail.com 
ติดตามความเคลื่อนไหวและการประกาศผลผ่านทาง Fanpage Major Group โดยจะประกาศผลงานที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจำนวน 10 เรื่อง ผ่านสู่รอบ Pitching กับคณะกรรมการ ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 จากนั้นผลงานที่ผ่านสู่รอบ Pitching จะต้องนำเสนอผลงานโดยร่วมพูดคุยกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงภาพยนตร์ ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2563 และจะประกาศผลผู้ที่ได้รับคัดเลือกผลงาน รับเงินรางวัลเรื่องละ 30,000 บาท ในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 

ไม่มีความคิดเห็น