Breaking News

สายการบินนกแอร์ แถลงข่าวลงนามความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยว เส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ – เบตง

 วันที่ 11 เมษายน 2565 บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยว (สธทท.), บริษัท ซี.ซี.ที. เอ็กซ์เพรส จำกัด และแตงโมทัวร์ ได้จัดแถลงข่าวการลงนามความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจภาคท่องเที่ยว โดยจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้แคมเปญ #เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์” จัดแพ็คเกจท่องเที่ยวนำผู้โดยสารบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ อำเภอเบตง เพื่อสัมผัสความงดงามของศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา

ภายในงาน คุณวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณธีรพล โชติชนาภิบาล ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วยคุณกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย, คุณวิชิต ประกอบโกศล ประธานบริษัท ซี.ซี.ที. เอ็กซ์เพรส จำกัด และคุณธนพล ชีวรัตนพร ประธานบริษัท แตงโมทัวร์ ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสลงนามความร่วมมือร่วมกัน โดยมีคุณภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, คุณสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม, พล.ต. ฐิตวัชร์ เสถียรทิพย์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี, พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ และคุณจาตุรนต์ ภักดีวานิช รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติร่วมงาน

คุณวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ถือเป็นอุตสาหกรรมลำดับต้นๆ ที่สามารถสร้างรายได้ สร้างอาชีพ และสามารถกระจายรายได้ไปยังทุกภาคส่วน ถึงแม้ว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลกจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาอย่างยาวนาน และต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม การท่องเที่ยวในประเทศไทยยังมีศักยภาพ โดยสายการบินนกแอร์ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเบตง เป็นอำเภอที่มีความหลากหลายทางด้านแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงศิลปะและวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ควรค่าแก่การเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก”


คุณวุฒิภูมิ จุฬางกูร กล่าวว่า “การลงนามความร่วมมือในการจัดแคมเปญท่องเที่ยว โดยใช้ชื่อว่า#เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์” แน่นอนว่าทุกคนที่เดินทางไปกับนกแอร์ จะได้รับการบริการที่ประทับใจ แล้วก็ยังได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของเมืองเบตง สมชื่อแคมเปญเที่ยวของเรา และต้องขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นการท่าอากาศยาน สนามบินดอนเมือง, กรมท่าอากาศยาน สนามบินเบตง, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอำเภอเบตง, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ทำให้เส้นทาง ดอนเมือง - เบตง ของนกแอร์เกิดขึ้นได้”



ทั้งนี้ เส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ – เบตง จะเริ่มทำการบินในวันที่ 29 เมษายน 2565 ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร ศุกร์ และอาทิตย์ เที่ยวบินขาไปเส้นทางดอนเมือง สู่ เบตง (DD622) ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เวลา 10.00 น. ถึงที่สนามบินเบตง เวลา 11.45 น. และเที่ยวบินขากลับ เส้นทางเบตง สู่ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) (DD623) ออกเดินทางจากสนามบินเบตง เวลา 12.15 น. และถึงสนามบินดอนเมือง เวลา 14.00 น. สำรองที่นั่ง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1318   หรื www.nokair.com


ไม่มีความคิดเห็น