Breaking News

หมอเมฆ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) คว้ารางวัลการันตีคุณภาพอีกครั้ง กับรางวัลยอดฉีดโบท็อกเกาหลีพรีเมี่ยม AESTOX สูงสุดประจำปี 2564



ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์ของการดูแลตัวเองให้ดูสวยงามอ่อนเยาว์อยู่เสมอนั้นไม่เคยหายไป นับวันยิ่งมีนวัตกรรมใหม่ ๆ มาเอาใจสาว ๆ ที่รักและชื่นชอบในการดูแลตัวเองอยู่ต่อเนื่องเสมอ และหนึ่งในนั้นสาว ๆ คงจะคุ้นเคยกันอย่างดีกับ “โบท็อก (Botulinum toxin)” หรือเรียกกันสั้น ๆ ว่า “โบ” ปรียบเสมือนบันไดขั้นแรกของการเริ่มต้นเข้าวงการเติมเต็มความสวย เป็นตัวช่วยอันดับแรกที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้แก้ไขปัญหาใบหน้าและเติมเต็มความสวย โบท็อกนั้นมีหลากหลายยี่ห้อและมาจากหลายประเทศทั้งอเมริกา อังกฤษ และเกาหลี  ซึ่งโบท็อกที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ประเทศขึ้นชื่อด้านความงาม ที่ชื่อว่า AESTOX เป็นโบท็อกเกาหลีแบบพรีเมี่ยม ได้จัดงานเพื่อประกาศและมอบรางวัลเกียรติคุณให้กับสถาบันความงาม ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) โดยคุณหมอเมฆ นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์ และแพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม ผู้ร่วมก่อตั้งรับรางวัลระดับประเทศ รางวัล “ยอดฉีดโบท็อกเกาหลี AESTOX สูงสุด ประจำปี 2564 (Top Spender Awards 2021)” โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Waldorf Astoria Bangkok เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา



โบท็อก  คือ นวัตกรรมด้านความงามผสานวิทยาศาสตร์ที่ช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยบนใบหน้า แก้ปัญหารูปหน้าไม่เท่ากัน แก้ไขเรื่องกรามใหญ่ กรอบหน้าไม่ชัด ความหย่อนคล้อยของใบหน้า ผู้ที่ต้องการมีรูปหน้าที่เรียวเล็กลง ช่วยยกกระชับผิว หรือแม้กระทั่งช่วยยับยั้งการเกิดเหงื่อ เพื่อลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น บริเวณรักแร้ ฝ่ามือ เท้า เป็นต้น โบท็อกเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมแพร่หลายอย่างมากในปัจจุบัน สิ่งสำคัญคือ ต้องระวังผลิตภัณฑ์และการบริการที่ไม่ได้มาตรฐาน เพราะใบหน้าเรามีเพียงใบหน้าเดียว ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ดังนั้นควรเลือกใช้บริการกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ที่มีฝีมือ ประสบการณ์ ผลิตภัณฑ์แท้ และคลินิกที่ได้รับรองมาตรฐานและคุณภาพเพื่อตัวคุณเอง 

ปรึกษาแพทย์ผู้มากประสบการณ์ติดต่อ

FB: https://www.facebook.com/doctormekclinic 

IG: https://www.instagram.com/doctormekclinic 

Line: @doctormekclinic หรือคลิ๊ก https://cnx.bz/hmStUP 

Website: www.doctormekclinic.com

ไม่มีความคิดเห็น