Breaking News

ททท. เชิญ Tina Pik อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังจากออสเตรเลีย ร่วมโครงการ “Tourism Ambassador Trip (TAT)” ผนึกกำลังผลิตเนื้อหาส่งเสริมท่องเที่ยวไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญ Ms. Tina Pik อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังจากเครือรัฐออสเตรเลีย เดินทางท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร หัวหิน พัทยา เชียงใหม่ และเชียงราย ในโครงการ “Tourism Ambassador Trip (TAT)” เพื่อส่งเสริมการผลิตเนื้อหาและถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านโซเชียลมีเดียของบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ (Celebrity/ Influencer/ KOL) และสร้างการรับรู้แคมเปญ Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters พร้อมขยายฐาน New Segment ตามกลยุทธ์องค์กร ปี 2565
นางสาวสุกัญญา สิริกาญจนากุล ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า ตามกลยุทธ์ส่งสริมการท่องเที่ยวปี 2565 ของ ททท. ที่มุ่งส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์ในการขยายฐานตลาดคุณภาพและสร้างความเชื่อมั่นเพื่อส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์การท่องเที่ยวไทย สำหรับตลาดระยะใกล้ ททท. ผลักดันภายใต้แนวคิด New Chapters, New Opportunity ในกลยุทธ์ 5 News ประกอบด้วย New Segment , New Area , New Partner, New Infrastructure และ New Way ควบคู่กับแนวทางส่งเสริมการตลาดด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการประชาสัมพันธ์ เพื่อมุ่งสร้างการรับรู้ถึงคุณค่าการท่องเที่ยวไทยให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น นำสู่การกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพ โดยโครงการ “Tourism Ambassador Trip (TAT)” เป็นการส่งเสริมการผลิตเนื้อหาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและเผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ (Celebrity/ Influencer/ KOL) ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มเป้าหมายตลาดต่างประเทศและเพื่อสร้างกระแสการรับรู้แคมเปญ Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters รวมถึงสื่อสารภาพลักษณ์เชิงบวกและสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ในโอกาสนี้ ททท. รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับ Ms. Tina Pik และครอบครัว ซึ่งเป็น Travel Influencer/Tiktoker ที่มีชื่อเสียงจากเครือรัฐออสเตรเลีย ผู้สร้างสรรค์ Video Content เผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Tiktok, Youtube, Instagram ในชื่อ “Hangry by Nature” และมีจำนวนผู้ติดตามทาง Social Media กว่า 1.5 ล้านราย โดย ททท. ได้เชิญคุณ Tina เดินทางมาร่วมทำกิจกรรมสัมผัสประสบการณ์
การท่องเที่ยวในประเทศไทย ภายใต้โครงการ “Tourism Ambassador Trip (TAT)” มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวมุมมองใหม่ตามแนวคิด “From A-Z Amazing Thailand has it all” ทั้งนี้ Ms. Tina Pik และครอบครัว
ได้เดินทางมายังประเทศไทยระหว่างวันที่ 19-30 เมษายน 2565 ณ กรุงเทพมหานคร หัวหิน พัทยา เชียงใหม่ และเชียงราย และวันที่ 24 เมษายน 2565 ททท. ได้จัดกิจกรรมต้อนรับคุณ Tina Pik และครอบครัว ในรูปแบบ Exclusive Dinner Cruise พาสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับชมทัศนียภาพยามค่ำคืนอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาและแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพมหานคร เช่น วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระบรมมหาราชวัง สะพานพุทธยอดฟ้าสะพานพระราม 8 เป็นต้น


นอกจากนี้ ททท. ยังวางแผนเชิญ Influencer ที่มีชื่อเสียงจากประเทศต่างๆ มาร่วมโครงการ “Tourism Ambassador Trip (TAT)” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวประเทศไทยและสร้าง
การรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายในต่างประเทศ ตลอดจนตอกย้ำภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยให้อยู่ในใจ (Top of Mind) ของนักท่องเที่ยว และต่อยอดสู่การเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างยั่งยืน (Preferred Destination) ต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น