Breaking News

ยูเอสจีเอ ประกาศสนามคัดเลือกยูเอส โอเพ่น 109 สนามทั่วสหรัฐพร้อมแคนาดา,อังกฤษ และญี่ปุ่น

สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา หรือ ยูเอสจีเอ ประกาศสนามแข่งขันรอบคัดเลือกกอล์ฟเมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น ครั้งที่ 124 ทั่วสหรัฐอเมริกา 109 สนาม ใน 44 รัฐ พร้อมทั้งรอบคัดเลือกนานาชาติ ในแคนาดา อังกฤษ และญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 22 เมษายน - 3 มิถุนายน นี้

การแข่งขันกอล์ฟรายการยูเอส โอเพ่น ครั้งที่ 124 ที่จะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายน นี้ ที่ไพน์เฮิร์ส รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ คอร์ส นัมเบอร์ 2 ในวิลเลจ ออฟ ไพน์เฮิร์ส รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาได้ประกาศโปรแกรม และสนามแข่งขันรอบคัดเลือกโลคอล ควอลิฟายอิง ช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม และรอบคัดเลือกไฟนัล ควอลิฟายอิง ช่วงวันที่ 20 พฤษภาคม-3 มิถุนายน
ในรอบคัดเลือกโลคอล ควอลิฟายอิง จะจัดแข่งขันทั้งหมด 109 สนาม ใน 44 รัฐ ทั่วสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 22 เมษายน-20 พฤษภาคม นักกอล์ฟที่ผ่านจากโลคอล ควอลิฟายอิง จะเข้าไปร่วมกับกลุ่มนักกอล์ฟที่ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบไฟนอล ควอลิฟายอิง นอกจากนี้ ยังมีสเตจสุดท้ายในต่างประเทศ ทั้งแคว้นเซอร์รีย์ ประเทศอังกฤษ และ จังหวัดชิหงะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 20 พฤษภาคม และออนตาริโอ ประเทศแคนาดา ในวันที่ 3 มิถุนายน โดยในสเตจนี้มีแข่งขันในสหรัฐอเมริกา 10 สนาม โดยหนึ่งสนามในวันที่ 20 พฤษภาคม และ 9 สนามในวันที่ 3 มิถุนายน



นักกอล์ฟที่สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันคัดเลือกยูเอส โอเพ่น เปิดรับสมัครออนไลน์ที่ champs.usga.org เริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ ไปจนกระทั่งวันพุธที่ 10 เมษายน นักกอล์ฟที่จะสมัครเข้าแข่งขันจะต้องมีแฮนดิแคปไม่เกิน 0.4 หรือเป็นนักกอล์ฟอาชีพ

สถิติการสมัครเข้าแข่งขันยูเอส โอเพ่น ปี 2023 แข่งขันที่เดอะ ลอสแอนเจลีส (แคลิฟอร์เนีย) คันทรี คลับ มากถึง 10,187 คน โดยสถิติก่อนหน้านี้ 10,127 คนในปี 2014



ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.usga.org

เครดิตภาพ: USGA



เกี่ยวกับสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอสจีเอ)

สมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอจีเอ) ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการยูเอส โอเพ่น (เมเจอร์ชาย) ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์หญิง) ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น(เมเจอร์ซีเนียร์ชาย) และ ยูเอส ซีเนียร์ วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์ซีเนียร์หญิง) แล้วยังมีรายการชิงแชมป์สมัครเล่น และ แม็ตช์ระดับนานาชาติอีก 10 รายการทำให้นักกอล์ฟ และแฟนจาฟทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ยูเอสจีเอร่วมกับเดอะ รอยัล แอนด์ แอนเชียนท์ หรืออาร์แอนด์เอ เป็นองค์กรผู้ดูแลเกมกอล์ฟทั่วโลกร่วมกันตั้งกฏกอล์ฟ และ กฎข้อบังคับสถานะนักกอล์ฟสมัครเล่น มาตรฐานอุปกรณ์ที่ใช้แข่งขัน และ อันดับคะแนนสะสมโลกของนักกอล์ฟสมัครเล่นพร้อมกับมีอำนาจการทำงานในสหรัฐอเมริกา ดินแดนในความปกครอง และ เม็กซิโก

ยูเอสจีเอ เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีการวิจัย พัฒนา และ สนับสนุนการจัดการสนามกอล์ฟอย่างยั่งยืนมากที่สุด ทำหน้าที่ผู้ดูแลเบื้องต้นเกียวกับประวัติศาสตร์เกมกอล์ฟ และ การพัฒนาด้านการลงทุนเกมกอล์ฟผ่านการบริหาร และทำงานของมูลนิธิสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริการวมทั้งการจัดเรตติ้งสนามกอล์ฟ และระบบการจัดแฮนดิแคปที่ใช้กันใน 6 ทวีป

ไม่มีความคิดเห็น