Breaking News

ยกระดับการสตรีมและคุณภาพการทำงาน ด้วย RAZER STREAM CONTROLLER X ใหม่ ขนาดกะทัดรัด

 ใคร: Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

อะไร: Razer Stream Controller X เป็นส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Razer เพื่อใช้ในระบบนิเวศการสตรีมมิ่งของคุณ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้เหล่าสตรีเมอร์ใช้ดึงดูดผู้ชมระหว่างการเล่นเกมหรือการถ่ายทอดสดของพวกเขา ด้วยปุ่ม LCD บนอุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้มากถึง 15 ปุ่มในรูปแบบกะทัดรัด สตรีมเมอร์สามารถเล่นแสง สี เสียง ได้อย่างฉูดฉาด หรือสลับระหว่างแอพพลิเคชั่นด้วยการคลิกง่ายๆ ยกระดับการสตรีมของพวกเขาไปสู่อีกระดับ

Stream Controller X ขับเคลื่อนโดยซอฟต์แวร์ Loupedeck ทำให้มั่นใจได้ถึงความเข้ากันได้แบบ play-and-play บนแพลตฟอร์มการสตรีมหลักทั้งหมด เช่น OBS Studio, Twitch Streamlabs, Adobe Premier Pro และอื่นๆ ด้วยการเข้าถึง UI ของ Loupedeck สตรีมเมอร์จึงสามารถติดตั้งแอปพลิเคชันยอดนิยม ปลั๊กอิน และแม้แต่อิโมติคอนได้อย่างง่ายดาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การสตรีมให้ดียิ่งขึ้น สตรีมเมอร์ยังสามารถลากและวางแอพพลิเคชั่นที่ต้องการได้อย่างง่ายดายผ่านทาง Loupedeck Marketplace เพื่อการปรับแต่งที่ไม่สิ้นสุด ตัวผลิตภัณฑ์ยังรอบรับปลั๊กอินยอดนิยม ได้แก่ Spotify, Phillips Hue, Adobe Photoshop และแม้แต่ Voicemod ซึ่งสามารถช่วยปรับปรุงกระบวนการสร้างสรรค์ นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ชุดเต็มของ Loupedeck ยังให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโปรไฟล์ที่ถูกบันทึกไว้ เพื่อความสะดวกและแรงบันดาลใจในการตั้งค่า ชุดโปรไฟล์แต่ละชุดสามารถประกอบด้วยมาโครและฟังก์ชันที่สร้างไว้ล่วงหน้าซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนภายหลังได้ง่ายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้อยู่ตลอดเวลา

Stream Controller X มาพร้อมกับฟังค์ชั่นไอคอนที่ปรับแต่งได้เพื่อการนำทางที่พิเศษสำหรับแต่ละผู้ใช้งาน มากไปกว่านั้น ตัวผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบมาสำหรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สตรีมเมอร์สามารถสลับไปมาระหว่างโปรไฟล์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย และสร้างระบบโฟลเดอร์ที่รับรองการจัดระเบียบระหว่างการสตรีมและเวิร์กโฟลว์รายวัน แต่ละปุ่มสามารถตั้งโปรแกรมเป็นฟังก์ชันมาโครแบบหลายลิงก์เพื่อทำให้กระบวนการซิงโครไนซ์เป็นไปโดยอัตโนมัติ เพิ่ม productivity และทำให้งานประจำวันคล่องตัวขึ้น ด้วยการปรับแต่งที่สร้างสรรค์ ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพหน้าจอหรือบันทึกบนสตรีมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การแชร์ไฮไลท์กับผู้ชมทำได้ง่ายขึ้น
Stream Controller X ยังใช้ขาตั้งแม่เหล็กกันลื่น 50° แบบถอดได้ เพื่อให้มั่นใจถึงมุมมองที่สะดวกสบาย และทำให้คอนโทรลเลอร์อยู่กับที่ในระหว่างการเล่นเกมหรือการสตรีมอย่างมั่นคง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Stream Controller X สามารถดูได้ ที่นี่
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Razer ช่วยให้คุณ #WinItYourWay โปรดดู ที่นี่
เกี่ยวกับ RAZER STREAM CONTROLLER X
● System requirements:
o Windows 10 system (และใหม่กว่า)
o macOS X 10.14 (และใหม่กว่า)
o Loupedeck software
● ขนาด: 111 x 80.7 x 30mm
● น้ำหนัก: 146g (เฉพาะ Stream Controller X), Angle Stand หนัก 177g
● อินเตอร์เฟซ: 15 ปุ่ม
● การเชื่อมต่อ: 2-meter USB-A to USB-C cable
● มุมหน้าจอ: 8 degrees (เฉพาะ Stream Controller X), 50 degrees (รวมถึงขาตั้ง)
ทำไม: Razer นำความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่สิ้นสุดมาสู่สตรีมเมอร์มืออาชีพและควบคุมสิ่งเหล่านั้นในเครื่องเดียว
เมื่อไหร่: May 2023
ที่ไหน: สามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์และหน้าร้านอย่างเป็นทางการ Razer หรือ ร้านจัดจำหน่ายที่ ร่วมรายการ.
ราคา: 5,990 THB
ข้อมูลผลิตภัณฑ์: ดาวน์โหลด ที่นี่.

ไม่มีความคิดเห็น