Breaking News

ครั้งแรกกับการเปิดรับสมัคร นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แชร์ข้อมูลเที่ยวเชิงประสบการณ์ พร้อม แคมเปญ “ขุมทรัพย์ 365 มหัศจรรย์เมืองไทย” ตามล่าน้องสุขใจ scan QR รับรางวัลท่องเที่ยว ส่งต่อความมหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ 365 วัน

 

วันนี้ ศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 เวลา 10:30 น. ณ ห้องโถงธนะรัชต์ ชั้น 1 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สํานักงานใหญ่ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ (ททท.) พร้อมด้วยนางสาวเสาวนีย์ วงษ์สมพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คลูก ประเทศไทย และนายฐานัฐพ์ โลห์คุณสมบัติ นักแสดงและพิธีกร ได้ร่วมกันเปิดตัวโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน พร้อมประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่น่าสนใจภายในโครงการฯ 


โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน เป็นโครงการที่มุ่งเน้นในการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวไทย และเทศกาลต่างๆ ตลอดปี 2566 โดยมีการจัดทำเว็บไซต์รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย และระบบแนะนำแหล่งท่องเที่ยวสุดล้ำ ที่จะช่วยค้นหาแหล่งท่องเที่ยวที่ตรงใจนักท่องเที่ยวมากที่สุด โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยกันถึง 2 กิจกรรม ได้แก่

- กิจกรรมรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” โดยททท.ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และชื่นชอบการสร้างคอนเทนต์ ได้มาร่วมงานกับททท. ในการออกเดินทางท่องเที่ยว พร้อมรับเงินเดือน และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท

- กิจกรรม ขุมทรัพย์ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย  กิจกรรมที่สร้างสรรค์ให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางตามหาน้องสุขใจ ซึ่งจะตั้งอยู่ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆทั่วประเทศ และสแกน qr code เพื่อรับของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีการเสวนาในหัวข้อ ทิศทางการท่องเที่ยวไทยปี 2566 โดยมีนางสาวเสาวนีย์ วงษ์สมพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คลูก ประเทศไทย และนายฐานัฐพ์ โลห์คุณสมบัติ นักแสดงและพิธีกร ร่วมเสวนา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกและคึกคัก 




ทั้งนี้ผู้ที่สนใจในโครงการและกิจกรรม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/amazingthailand365

ไม่มีความคิดเห็น