Breaking News

วงการประกันภัยรถยนต์มีสะเทือน เมื่อ ‘ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์’ คว้านางเอกซุปตาร์ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ นั่งพรีเซนเตอร์คนแรก


เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ ‘FIN BROKER’ ภายใต้การบริหารงานของซีอีโอไฟแรง คุณปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ผู้ที่ประกาศชัดเจนว่า “พร้อมปั้นบริษัทฯ ให้เป็นยูนิคอร์น ตัวต่อไปให้คนไทยภาคภูมิใจ” และเป็นผู้ที่คว้าตัวนางเอกซุปตาร์แถวหน้าคนเก่งสุดสมาร์ทของไทยอย่าง ‘ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์’ เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ ‘ฟินประกันรถ’



ชูภาพลักษณ์ของผู้ที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประกันที่ตอบโจทย์กับความต้องการ ซึ่งงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจัดขึ้นที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 @ BANGKOK CONVENTION CENTRE
 

โดยซีอีโอรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง คุณปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ได้เผยว่า ‘ที่ได้เริ่มสร้าง Platform นี้ขึ้นมา เนื่องจากในปัจจุบันประกันรถเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับประชาชนทั่วไป แต่การซื้อประกันกลับกลายเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่รู้สึกว่ายาก และไม่รู้ว่าต้องซื้ออย่างไร เลยมองเห็น Pain Point นี้จึงได้นำเทคโนโลยีเข้ามาเสริมให้การซื้อประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน’
 

ด้านพรีเซนเตอร์สาวคนแรกของ ฟิน อินชัวรันส์ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ เผยว่า ‘ปกติเดินทางบ่อย ไปถ่ายละครออกงาน เลยอยากเลือกความปลอดภัยให้ตัวเอง จึงเลือกช่องทางการเลือกซื้อประกันที่น่าเชื่อถือ ญาญ่าจึงไว้ใจเลือกซื้อกับ ฟินประกันรถ ที่มีแพลตฟอร์มการซื้อที่ง่าย สะดวก และมีบริษัทประกันชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือให้เลือกมากมาย และยังสามารถคุ้มครองได้ทันที’ ทั้งนี้สามารถติดตามผลงานของ ‘ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์’ กับการร่วมงานกับ ฟิน อินชัวรันส์ ได้ที่ช่องทาง https://www.facebook.com/FinBrokerOfficial

ไม่มีความคิดเห็น