Breaking News

Serviced Office แนวคิดใหม่ใจกลางเมืองในชื่อ “WorkStories” (สุขุมวิทซอย 2) เน้นจุดขายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม (SME) จนถึงสตาร์ทอัพในแบบ “Lifestyle Integrated Office”

 

หลังประสบความสำเร็จจากธุรกิจในกลุ่ม Hospitality อย่าง เท มาต้า แกลมปิ้งภายใต้คอนเส็ปต์ Private Luxury Glamping ใจกลางเขาใหญ่ สองพี่น้อง ปิยะธิดา-ฉัตรชัย อานันโทไทย เจเนอเรชั่นที่สามของธุรกิจใบยาสูบครบวงจรยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย (บริษัท เทพวงศ์ จำกัด) รวมถึงผู้ผลิตถั่วแระญี่ปุ่นส่งออกทั่วโลกและส่งจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ (บริษัท Lanna Agro Industry จำกัด) และออฟฟิศให้เช่า บริษัท พลอยมิตร จำกัด เดินหน้าสานต่อโปรเจ็กต์ในฝันด้วยการสร้าง Serviced Office แนวคิดใหม่ใจกลางเมืองในชื่อ “WorkStories” (สุขุมวิทซอย 2) เน้นจุดขายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม (SME) จนถึงสตาร์ทอัพในแบบ “Lifestyle Integrated Office”


บนพื้นที่ขนาด 1,100 ตารางเมตรและอาคารสูง 7 ชั้น WorkStories มาพร้อมคอนเส็ปต์เรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยปรัชญาภายใต้สโลแกน “Write your own story” สื่อถึงความเป็นโมเดิร์นออฟฟิศที่เจ้าของธุรกิจสามารถเขียนเรื่องราวแห่งความสำเร็จในแบบที่เป็นคุณได้ตามต้องการ โดยมี WorkStories เป็นผู้สนับสนุนความฝันและสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างลงตัว ผสมผสานแนวคิด Work • Life • Balance เน้นความทันสมัยของพื้นที่ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ควบคู่กับการสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และบริการมาตรฐานเดียวกับโรงแรม5ดาว

คุณปิยะธิดา อานันโทไทย Co-Founder ของ WorkStories พูดถึงแรงบันดาลใจในการริเริ่มโปรเจ็กต์ WorkStories ไว้ว่า “เรามองเห็นไลฟ์สไตล์การทำงานขององค์กรยุคใหม่ที่ต้องการความยืดหยุ่นมากขึ้น บวกกับการทำค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับธุรกิจ Serviced Office ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลก เราจึงเริ่มต้นพัฒนาโครงการนี้ตั้งแต่ปลายปี 2018 ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างพื้นที่ทำงานที่ผสมผสานความเป็น Work & Life เข้าด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า 24/7 พร้อมบริการแบบ Full Service มาตรฐานเดียวกับโรงแรม ที่เรานำประสบการณ์จากการบริหารเท มาต้า แกลมปิ้ง มาปรับใช้ใน WorkStories ด้วยบริการแม่บ้านและผู้ช่วยส่วนตัวที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า” 


แม้จะเป็น Serviced Office ที่เน้นความยืดหยุ่นและเชื่อมโยงผู้คนจากหลากหลายธุรกิจไว้ในที่เดียวกัน แต่ WorkStories ยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของทุกองค์กร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำและฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรูแบบ built-in ห้องประชุม 3 ห้อง (สามารถปรับขยายพื้นที่ได้ตามต้องการ) ห้องครัวส่วนตัว และห้องน้ำในทุกชั้น คีย์การ์ดเข้าพื้นที่แต่ละชั้นแบบเดียวกับคอนโดหรูและโรงแรม รวมถึง Meeting Room หรือ Event Space บริเวณชั้น 2 สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่เช่าสำหรับจัดเวิร์คช็อป นิทรรศการ คลาสออกกำลังกาย หรืองานสัมมนาต่างๆ ได้อีกด้วย

“เรายังเน้นความเป็น Lifestyle Integrated Office ด้วยการมี Rooftop Bar & Canteen พื้นที่สีเขียวโปร่งโล่งสบายตา และแผนกต้อนรับบริเวณชั้น 7 ของอาคาร ให้คุณผ่อนคลายกับการทำงานแบบคนยุคใหม่ รวมถึง Nap Room ที่มี Massage Chair ให้คุณพักผ่อนระหว่างวัน Shower Room สำหรับคนที่ออกกำลังกายเสร็จหลังเลิกงาน นอกจากนี้ระบบถ่ายเทอากาศของทั้งอาคารเป็นแบบ “Negative Pressure” และ “Anti-Virus System” เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ภายในอาคาร ขจัดเชื้อโรคและฝุ่น PM 2.5 ด้วยระบบฆ่าเชื้ออัตโนมัติ นอกจากนี้เรายังเน้นเรื่องระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ที่จอดรถระบบ Automatic Parking มีบริการรถกอล์ฟรับส่งจากรถไฟฟ้าบีทีเอสตลอดทั้งวัน รวมถึง Lifestyle Event ที่เราจะจัดกิจกรรมน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสรรค์และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้น” คุณฉัตรชัย อานันโทไทย Co-Founder ของ WorkStories กล่าวเสริม

WorkStories มีกำหนดเปิดตัวออฟฟิศแนวคิดใหม่ในสุขุมวิทซอย 2 ภายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ พิเศษ! สำหรับช่วง Pre-Opening Promotion ลูกค้าที่เช่าออฟฟิศสัญญา 1 ปี และจ่ายล่วงหน้าเต็มจำนวน รับส่วนลดสูงสุด 45% (ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 65) แพ๊คเก็จนี้รวมเครดิตการใช้ห้องประชุมมูลค่า 6,000 บาท และเครดิต Printing มูลค่า 2,000 บาททุกเดือน โดยออฟฟิศให้เช่าเริ่มตั้งแต่ห้องสำหรับ 2 ท่าน พิเศษ! 13,200 บาท/ เดือน (ปกติราคา 24,000 บาท) จนถึง ห้องสำหรับ 6 ท่าน พิเศษ! 41,200 บาท/ เดือน (ปกติราคา 75,000 บาท)

นอกจากนี้ ในโซน Co-working ยังมีพื้นที่สำหรับให้บริการ Hot Desk (รายวัน) และ Dedicated Desk (รายเดือน) สำหรับลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว และยังมีบริการให้คำปรึกษาในการจัดตั้งจดทะเบียนบริษัทในแบบ Virtual Office ให้บริการแบบครบวงจรเพื่อความสะดวกสบาย และช่วยให้การเริ่มต้นธุรกิจเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  sales@workstories.in.th โทรศัพท์ 094 236 6151 Facebook/Instagram/Line @workstories.bkk หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ WorkStories ได้ทาง www.workstories.in.th

ไม่มีความคิดเห็น