Breaking News

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าผลักดันการท่องเที่ยวเชิงกีฬา หรือ Sport Tourism สนับสนุนการแข่งขันกระดานยืนพายระดับนานาชาติที่มีระยะทางไกลที่สุดในเอเชีย “THE ROUTE 97”ในแม่น้ำแคว อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ระยะทาง97 กิโลเมตร

 เมื่อเช้าวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 เวลา06.00 น ณ. Lalevee รีสอรท์ ตั้งอยู่ในอ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นจุดสตาร์ทการปล่อยตัวริมแม่น้ำแควน้อย สำหรับกิจกรรมการแข่งขันกระดานยืนพายระดับนานาชาติ ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เดินหน้าผลักดันและส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา หรือ Sport Tourism สนับสนุนการแข่งขันกระดานยืนพายระดับนานาชาติที่มีระยะทางไกลที่สุดในเอเชีย “THE ROUTE 97” 


ซึ่งนักกีฬาและผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้ตื่นเต้น สนุกสนานท้าทายกับกระแสน้ำของแม่น้ำแควน้อย ตลอดระยะทาง 97 กิโลเมตรโดยมีนักกีฬาจากนานาชาติเข้าร่วมการแข่งขันถึง 11 ประเทศด้วยกันซึ่งถือได้ว่ามากที่สุดในเอเชียโดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันถึง 125 คนรวมทั้งนักกีฬาของประเทศไทยโดยการแข่งขันจะไปสิ้นสุดที่ เดอะเลกาซี รีสอร์ท ในอำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี รวมระยะทาง 97 กิโลเมตรโดยใช้เวลานานถึง 8ชั่วโมงที่ผู้ชนะเลิศจะเข้าถึงเส้นชัย ซึ่งถือได้ว่าเป็นการแข่งขันที่ยาวไกลที่สุดในเอเชีย

- คุณศักรินทร์ ทุมเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี
นางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการททท.สำนักงานกาญจนบุรี

สำหรับการจัดงานแข่งขันในครั้งนี้ คุณศักรินทร์ ทุมเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีได้ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานร่วมกับนางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการททท.สำนักงานกาญจนบุรี พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในท้องถิ่นและทีมสื่อมวลชนจากส่วนกลางจำนวนหนึ่งร่วมกันนำเสนอข่าว เพื่อสนับสนุนการและส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยในรูปแบบกีฬาทางน้ำซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในเวลานี้ททท. สำนักงานกาญจนบุรี โทรศัพท์ 034 511200 Line official : @tatkan FB: ททท.สำนักงานกาญจนบุรี



















ไม่มีความคิดเห็น