Breaking News

โพธาลัย กอล์ฟ ปาร์ค ผสมผสานการจำลองสนามกอล์ฟแบบเสมือนจริงในสนามไดร์ฟ

สนามไดร์ฟโพธาลัย กอล์ฟ ปาร์ค ตอกย้ำความเหนือชั้นโดยพร้อมยกระดับไปอีกขั้นด้วยการติดตั้งเครื่อง TrackMan 4 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและดีที่สุดในปัจจุบัน มาพร้อมซอฟต์แวร์ที่สร้างขึ้นมาโดยแบบเฉพาะตัว พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ ให้แก่ นักกอล์ฟสามารถมาออกรอบแบบ 18 หลุม ได้ในสนามไดร์ฟ นอกจากนี้ยังเป็นที่แรกในโลกซึ่งผสมผสานสนามไดร์ฟเข้ากับกอล์ฟซิมูเลเตอร์ ผ่านการจำลองสนามกอล์ฟแบบเสมือนจริงมาไว้ในซิมูเลเตอร์ ทำให้ในขณะที่ออกรอบนั้นสามารถมองเห็นทิศทางของลูกกอล์ฟที่ตีออกไปสมจริง เพื่อให้นักกอล์ฟได้รับความรู้สึกที่ดีแบบเดียวกับการออกรอบจริง และที่สำคัญมีสนามกอล์ฟให้เลือกกว่า 100 สนามจากทั่วโลก รวมถึง สนามโพธาลัย อินโนเวชั่น กอล์ฟ คอร์ส ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน และตื่นเต้นท้าทายอีกด้วย

ส่วนสำคัญที่ทำให้แตกต่างจากการออกรอบในกอล์ฟซิมูเลเตอร์ทั่วไป คือ นักกอล์ฟจะต้องพัตต์ให้ลูกลงหลุมเหมือนกับการออกรอบจริง โดยทั้ง 14 ช่องซ้อมที่ติดตั้งเครื่อง TrackMan 4 นั้นจะมีหลุมที่ถูกเจาะเอาไว้ไม่ต่างกับในสนามกอล์ฟ เมื่อตีออนกรีนแล้วนักกอล์ฟจะต้องพัตต์ให้ลงในระยะต่างๆ เหมือนกับการออกรอบจริง และนี้เป็นเทคโนโลยีใหม่และเราเป็นที่แรกและพร้อมจะพานักกอล์ฟทุกท่านมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมกัน ณ สนามไดร์ฟโพธาลัย กอล์ฟ ปาร์ค, โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค
โพธาลัย กอล์ฟ ปาร์ค ได้ทุ่มเทเป็นอย่างมากในการนำเทคโนโลยีทันสมัยมาเพื่อย่อโลกของกอล์ฟทั้งใบมาให้คุณ และพร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษ ให้แก่ ผู้ที่สนใจจะเข้ามาใช้บริการทุกท่าน ไม่ว่าจะซ้อมไดร์ฟ หรือ อยากออกรอบเสมือนจริงที่ไหนในโลกเพียงสามารถทำได้โดยง่าย ทางเราพร้อมที่จะให้บริการทุกท่านเพื่อมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษ สนุกสนาน ไม่ว่าจะกับเพื่อนฝูง หรือ ครอบครัว ถ้าพร้อมแล้วมาเปลี่ยนเวลาว่างให้เป็นช่วงเวลาสุดแสนพิเศษได้แล้ววันนี้
บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ 09.00 – 21.00 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 08.00 – 21.00 น.
สำรองเวลาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-508-5111 www.plp.co.th



ไม่มีความคิดเห็น