Breaking News

ททท. เปิดตัววีดีโอออนไลน์ “WORK FROM HEART” นำเสนอมุมมองการเดินทางท่องเที่ยวแนวใหม่ (New Normal)

พฤติกรรมการดำเนินชีวิตของผู้คนเริ่มเปลี่ยนแปลงไปและปรับตัวได้หลังจากสถานการณ์ COVID-19 เริ่มคลี่คลาย หลายๆ คนปรับตัวจากการทำงานเป็นการทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) มีการสวมหน้ากากอนามัย พกสเปรย์แอลกอฮอล์ เมื่อต้องเดินทางออกนอกสถานที่ นอกจากนี้สถานบริการ ร้านอาหารก็มีมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดความแออัดของผู้คนที่มาใช้บริการ พฤติกรรมเหล่านี้ได้กลายเป็นวิถีใหม่ในการใช้ชีวิต (New Normal) ของใครหลายๆ คนที่เริ่มปรับตัวได้
ภายใต้สถานการณ์วิกฤตนี้ ในขณะที่เรากำลัง WORK FROM HOME เพื่อดูแลให้ตัวเองและคนรอบๆ ตัวเราให้ปลอดภัย ยังมีความสวยงามบางอย่างเกิดขึ้น คือ คนไทยดูแลกัน มีน้ำใจช่วยเหลือกัน ห่วงใยกัน ในขณะเดียวกัน “ธรรมชาติ” เองก็กำลัง WORK FROM HEART ซ่อมสร้างตัวเองเพื่อเตรียมความพร้อมบางอย่าง รอคอยการกลับมาของนักท่องเที่ยวทุกคนอีกครั้ง ทำให้การออกเดินทางท่องเที่ยวไทยครั้งใหม่นี้จะไม่เหมือนเดิมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะหลายสิ่งจะเป็นการปรับตัวเพื่อพร้อมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยววิถีใหม่แบบ New Normal
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงขอนำเสนอมุมมองของการออกเดินทางท่องเที่ยวในวิถีแบบ New Normal ผ่านภาพยนตร์ออนไลน์ชุด “WORK FROM HEART” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับในการออกเดินทางท่องเที่ยวไทยในครั้งใหม่นี้ ด้วยการสื่อสารกับคนไทยทุกคนให้รับรู้ว่าภายใต้ช่วงเวลาแห่งวิกฤตนี้ แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ทะเล แม่น้ำ ภูเขา สิ่งมีชีวิตในเมืองไทย ได้ซ่อมแซม ฟื้นฟูตัวเอง เพื่อรอการกลับมาเยี่ยมเยือนอีกครั้ง นอกจากนี้ผู้ประกอบในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ชาวบ้านในชุมชนต่างๆ ทุกคนต่างก็กำลัง WORK FROM HEART ในการดูแล พัฒนา และเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เพื่อรอวันที่จะได้ดูแลนักท่องเที่ยวทุกคนอีกครั้ง ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย Amazing ไทยเท่ และ Amazing Thailand อาทิ Facebook, Instagram, YouTube, Line Official : Amazing Thailand
อย่างไรก็ดี รัฐบาลได้มีการประกาศมาตรการคลายล็อกจากสถานการณ์ COVID-19 เพื่อเป็นการผ่อนปรนให้ธุรกิจต่างๆ สามารถดำเนินกิจการได้ตามความเหมาะสมไม่ว่าจะเป็น ตลาด ร้านขายอาหาร โรงภาพยนตร์ สถานบริการด้านสุขภาพ ส่งผลให้เริ่มเกิดการเดินทางแบบระยะใกล้ และเพื่อเป็นการชดเชยความรู้สึก “คิดถึง” ต่อการที่จะได้ออกไปเจอในสิ่งที่เราไม่ได้เจอ ได้ออกไปทำในสิ่งที่ไม่ได้ทำ จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการเริ่มต้นในการออกเดินทางท่องเที่ยวไทย โดยได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมด้านท่องเที่ยว ผู้ประกอบการท่องเที่ยวต่างๆ ในการร่วมมือผลักดันให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวไทย ทั้งนี้ได้มีการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ รวมถึงกำหนดมาตรการในการปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวและชาวไทยในการออกเดินทางท่องเที่ยวไทยมากขึ้น...ติดตามข้อมูลเรื่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook FanPage : amazingไทยเท่
                                         เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์





ไม่มีความคิดเห็น