Breaking News

ขนมจีนฐานิกุล อ.อรัญประเทศ แห่งใหม่ ไฉไล กว่าเดิม เปิดแล้วจ้า...เวอร์ชั่น4



ร้านขนมจีนฐานิกุล ร้านใหม่เวอร์ชั่น 4 ไฉไลกว่าที่เดิมแต่อร่อยเหมือนเดิม

สุดสัปดาห์นี้ลุงหนวดเดินทางลงไปท่องเที่ยวยังอ.อรัญประเทศจ.สระแก้ว อำเภอที่มีชายแดนใกล้ชิดติดกับประเทศกัมพูชา อ.อรัญประเทศนอกจากจะมีตลาดโรงเกลือแหล่งช้อบปิ้งชายแดนชื่อดังแล้วยังมีอาหารการกินอร่อยๆให้คุณผู้อ่านได้เลือกรับประทานมากมายหลากหลายร้านอีกด้วยโดยเฉพาะ อาหารเวียดนามหนึ่งในอาหารชนเผ่าซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งที่อ.อรัญประเทศจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และ1ในร้านอาหารชื่อดังของอ.อรัญประเทศนั่นก็คือ “ร้านขนมจีนฐานิกุล”ชื่อร้านนี้ชาวอรัญประเทศและชาวกัมพูชาที่เดินทางเข้ามาค้าขายที่ตลาดโรงเกลือรู้จักกันเป็นอย่างดีนอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักของบรรดานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวยังอ.อรัญประเทศ ต่างเล่าขานในเรื่องรสชาติความอร่อยของขนมจีนร้านฐานิกุล จนเพจอาหารชื่อดังอย่าง Wongnai ต้องนำป้ายมาติดรับประกันในเรื่องรสชาติความอร่อยของร้านขนมจีนฐานิกุลครับ





ภายในร้านร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่

สำหรับร้านขนมจีนฐานิกุลเริ่มเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปีพ.ศ 2547 โดยคุณ อัญชิสา ฐานิกุลหรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “คุณติ๋ว” ขายขนมจีนมาจนถึงปีพ.ศ 2562 รวมระยะเวลาที่เปิดร้านขนมจีนมา 13ปี พอย่างเข้าเดือนเมษายนพ.ศ.2562ที่ผ่านมา ร้านขนมจีนฐานิกุลหมดสัญญาเช่าที่ดินกับเจ้าของที่ดินเดิมซึ่งอยู่ริมถนนสายอรัญประเทศ-วัฒนานครห่างจากตัวอ.อรัญประเทศระยะทาง 9 ก.ม ปัจจุบันร้านขนมจีนฐานิกุลได้ทำการย้ายร้านใหม่มาตั้งอยู่ที่ปากทางเข้าหมู่บ้านอรัญวิลล์บนถนนธนะวิถีหมายเลข348 อรัญประเทศ-นางรอง ห่างจากตัวเมืองอรัญประเทศระยะทางเพียง2 ก.มเท่านั้นสังเกตุง่ายๆปากซอยมีร้านTesco Lotus ตั้งอยู่ทางด้านขวามือทางเข้าหมู่บ้านอรัญวิลล์ห่างจากถนนใหญ่เข้าไปในหมู่บ้านเพียง20เมตรเท่านั้นเองครับมองจากถนนใหญ่เข้ามาจะเห็นหม้อดินใหญ่ๆนั่นล่ะครับใช่แล้ว...“ร้านขนมจีนฐานิกุล”เวอร์ชั่นใหม่ 4.0 ถ้ามาร้านไม่ถูกเปิดจุดCheck in ดูก็ได้ครับ

ซุ้มที่นั่งกินอาหารมีความเป็นส่วตัวแสนสบาย

ห้องแอร์ไว้บริการลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นหมู่คณะรองรับลูกค้าได้ 20 คน

น้ำตกน้อยๆภายในร้านขนมจีนฐานิกุล


ร้านขนมจีนฐานิกุล เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30-15.30 นหยุดทุกวันจันทร์ครับ

บรรยากาศภายในร้านขนมจีนฐานิกุลร่มริ่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ส่วนที่นั่งรับประทานอาหารถูกจัดเป็นซุ้มๆส่วนตัวซุ้มใครซุ้มมันหลังคามุงด้วยหญ้าแฝกป้องกันความร้อน

พนักงานเสริฟให้บริการทุกระดับประทับใจ

ขนมจีนน้ำยา

ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่

ตำส้มตำขนมจีนปลาทู

ตำส้มตำผลไม้สด

สำหรับเมนูอาหารขนมจีนและส้มตำ+ปีกไก่ทอดพร้อมรสชาติความอร่อยของร้านฐานิกุลก็ยังคงเดิมแต่อาจจะเพิ่มเมนูส้มตำขึ้นมาอีกบ้างอาทิเช่น ส้มตำขนมจีนปลาทู ซึ่งเป็นเมนูใหม่ของร้านฐานิกุล ส่วนในเรื่องของราคาคุ้มค่ากับความอร่อย ลุงหนวดรับประกันครับร้านขนมจีนฐานิกุล เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30-15.30 นหยุดทุกวันจันทร์ครับ

หมูยอทอด


ส้มตำปูปลาร้าแกล้มด้วยไก่ทอดเลิศรส

ข้าวหมูตุ๋น

เมนูส้มตำมากมายหลากหลายชนิด

เมนู น้ำยา,น้ำพริก,น้ำยาป่า,แกงเขียวหวานไก่ 


ผักสด+ผักต้มกินแกล้มกับขนมจีนน้ำยา+น้ำพริกมีให้เลือกกินแบบไม่อั้น

ขนมหวานถ้วยละ10บาทบริการตนเอง


ปากทางเข้าหมู่บ้านอรัญวิลล์เข้าไประยะทาง 20เมตรเป็นที่ตั้งของร้านขนมจีนฐานิกุล
ร้านขนมจีนฐานิกุล 499/39 ปากทางเข้าหมู่บ้านอรัญวิลล์ ต.บ้านหนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โทรศัพท์ 085-3361932 , 089-9349598 หรือ 087-1455434 ,037-226-197
หมายเหตุ ถ้ามาไม่ถูกถามชาวบ้าน+แม่ค้า+วินมอเตอร์ไซด์ในตัวเมืองอรัญประเทศรู้จักร้านนี้เป็นอย่างดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น