Breaking News

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" วัฒนา ภู่โอบอ้อม เจ้าของเหรียญทองสนกเกอร์ ซีเกมส์ที่เวียดนาม รับตำแหน่ง"แบรนด์ แอมบาสเดอร์"คนแรกของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาอย่างสมศักดิ์ศรีในฐานะที่สร้างคุณความดี ชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

 

วันที่ 26 พ.ค.65 ที่สำนักงานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา รศ.ดร.วีระเชษฐ์ ขันเงิน รองประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ฝ่ายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม นายภานพ ใจเกื้อ รองเลขานุการมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และ พ.ต.บรรจง เนติสารยาภากร กรรมการมูลนิธ  ให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับนายวัฒนา ภู่โอบอ้อม หรือ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ที่ได้เหรียญทองสนุกเกอร์ ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31  ประเทศเวียดนาม รวมถึง เต่า มาสเตอร์ เหรียญทองแดงแครอมบอลประวัติศาตร์ของไทย และนายไชยพงศ์ กวรสุรมย์ ผู้จัดการทีม ที่ร่วมกันนำทีมสอยคิวแข่งขันในกีฬาซีเกมส์นำชื่อเสียงและความภาคภูมิใจมาให้กับคนไทยทั้งประเทศ โอกาสนี้ "ดิไอดอล" วัฒนา ภู่โอบอ้อม ได้มอบภาพถ่ายแห่งความทรงจำในการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ไว้ให้กับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา พร้อมทั้งยินดีที่จะรับเป็น "แบรนด์ แอมบาสเดอร์"คนแรกของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา

การรับตำแหน่ง"แบรนด์แอมบาสเดอร์" คนแรกให้กับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาของ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย"  จอมสอยคิวอดีตมือ 3 ของโลกวัย 52 ปี ไม่ได้เพียงเกิดจากผลงานคว้าเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ล่าสุดจากประเทศเวียดนามเท่านั้น แต่ด้วยการสะสมผลงานการแข่งขันตลอดกว่า 30 ปีที่ผ่านมาของการเป็นนักสนุกเกอร์อาชีพที่สร้างผลงานคว้าแชมป์และชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาโดยตลอด อีกทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักสอยคิวรุ่นหลังอีกมากมายให้ก้าวสู่ความ

สำเร็จในการเป็นนักกีฬาอาชีพ นอกจากนี้ยังใช้เวลาว่างจากการแข่งขันร่วมกับกลุ่มเพื่อนบำเพ็ญจิตสาธารณช่วยเหลือเด็กกำพร้าและชุมชนที่ได้รับความลำบากมาอย่างยาวนาน


ด้วยคุณความดีดังกล่าว วัฒนา ภู่โอบอ้อม จึงเป็น"แบรนด์แอมบาสเดอร์"คนแรกของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาอย่างสมเกียรติ และทางมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬายังใช้มาตราฐานเดียวกันนี้ ในการมองหานักกีฬาที่มีความโดดเด่นทางการกีฬาและสร้างคุณความดีให้กับประเทศชาติและสังคมไทย มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ในโอกาสต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น