Breaking News

ฟินช์ (Finch) เปิดปรากฏการณ์ใหม่สู่ไนท์ไลฟ์กลางมหานครสัมผัสบริการอาหารสุดพรีเมียม ดื่มด่ำกับซิกเนเจอร์ดริงก์รสเยี่ยมโดยมิกโซโลจิสต์ระดับโลก และอีเวนต์เอ็นเตอร์เทนสุดปังตลอดค่ำคืนแฮงก์เอาต์อย่างเหนือระดับกับสถานบันเทิงสุดอลังการแห่งใหม่ย่านสุขุมวิท 11เติมเต็มห้วงเวลาสุดประทับใจที่จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ยามค่ำของคุณไปตลอดกาล!

กรุงเทพฯ 17 พฤษภาคม 2566 – เปิดตัวแล้วอย่างอลังการกับสถานบันเทิงยามค่ำแห่งใหม่ในย่านสุขุมวิท 11 ของกรุงเทพฯ “ฟินช์ แบงคอก (Finch Bangkok)” พร้อมบริการมื้ออาหารนานาชาติระดับพรีเมียม เครื่องดื่มซิกเนเจอร์รสเยี่ยมโดยมิกโซโลจิสต์ชื่อดัง และรายการความบันเทิงอีกมากมายให้คุณเลือกสนุกสนานได้ในทุกโอกาส มอบประสบการณ์ไนท์ไลฟ์สุดประทับใจ ทั้งสำหรับหนุ่มสาวสายปาร์ตี้ สายดื่มและกลุ่มนักชิมผู้นิยมสรรหาอาหารเลอรสตัวจริง

นายดิภัค มิชรา ผู้ก่อตั้ง บริษัท ฟินช์ อินเตอร์ จำกัด กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ว่า “ฟินช์คือจุดหมายปลายทางใหม่ของประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม พร้อมเสริฟความเหนือระดับในทุกมื้ออาหารนำสู่ลูกค้าอย่างเลิศรส รวมถึงการสร้างสรรค์วัฒนธรรมการดื่ม และรายการความบันเทิงยามค่ำคืนชั้นเยี่ยมในย่านสุขุมวิท 11 โดยฟินช์ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลในความสุนทรีย์แห่งชีวิต เอาใจคนวัยหนุ่มสาวด้วยบรรยากาศที่สวยงามทันสมัย เพื่อเป็นศูนย์รวมของสายปาร์ตี้กินดื่ม และบรรดาผู้ที่ ชื่นชอบบริการอาหารรสเลิศในกรุงเทพฯ ให้มาสัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์รูปแบบใหม่ ซึ่งเกิดจากความทุ่มเทสร้างสรรค์นวัตกรรมละความเป็นเลิศ

ฟินช์ แบงคอก มีมูลค่าการลงทุนกว่า 75 ล้านบาท ซึ่งแบรนด์ฟินช์เองได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในประเทศอินเดีย โดยมีสาขาทั้งในมุมไบ ชานดิการ์ และลุธิอาณา สำหรับ ฟินช์ แบงคอก ถือเป็นสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และบริษัทยังมีแผนขยายสาขาอื่นๆ ไปทั่วภูมิภาค “เราเลือกทำเลย่านสุขุมวิท 11 ของกรุงเทพฯ เนื่องจากไทยเป็นประเทศที่มหัศจรรย์และผู้คนก็รักความอิสระ อีกทั้งกรุงเทพฯ ยังเป็นเมืองทันสมัยที่คึกคักตลอดวัน รุ่มรวยด้วยวัฒนธรรม และเปี่ยมด้วยเสน่ห์จนเป็นที่หลงใหลของบรรดานักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นอกจากนี้ กรุงเทพฯ ยังได้ฉายาว่าเป็นสวรรค์แห่งอาหาร สถานบันเทิงยามค่ำตืนอันยอดเยี่ยม และแหล่งบันเทิงชั้นนำอีกมากมาย ถือเป็นแหล่งการลงทุนครั้งสำคัญทั้งธุรกิจอาหารและบาร์เครื่องดื่ม” นายดิภัค มิชรา กล่าว


ฟินช์ แบงคอก นำเสนอธีมการตกแต่งที่สวยงามทันสมัยในทุกรายละเอียด โดยนำแรงบันดาลใจมาจากสีสันที่สดใสของนกฟินช์ ผ่านการผสานโทนสีแดงที่สนุกสนานร้อนแรงเข้ากับโทนสีน้ำเงินที่สงบเยือกเย็นได้อย่างกลมกลืน แต่งแต้มด้วยโทนสีดำเพิ่มความรู้สึกล้ำลึกและโดดเด่น เมื่อก้าวเข้าสู่ภายใน ผู้มาเยือนจะได้ตื่นตากับดิสเพลย์รูปกรงนกฟินช์จำลองอันน่าหลงใหล เสมือนการเปิดประสบการณ์ยามค่ำคืนรูปแบบใหม่อันยากจะลืมเลือน การออกแบบภายในมอบความประทับใจด้วยโซฟาธีมกรงนกพร้อมตกแต่งด้วยกระจกสีรูปนกฟินช์ ช่วยสร้างบรรยากาศที่สวยแปลกตาและหรูหราไม่ซ้ำใครผู้มาเยือนฟินช์จะได้สัมผัสความประทับใจแรกทั้งจากรูปแบบการตกแต่งที่สวยงาม ดนตรีชั้นเยี่ยม และบริการที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัย หลังจากนั้นจึงเข้าสู่ประสบการณ์อาหารรสเลิศหลากเมนู ซึ่งจับคู่กับเครื่องดื่มรสเยี่ยมได้อย่างลงตัว ทั้งม็อกเทล ซิกเนเจอร์ค็อกเทล และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากมาย และสุดท้าย จะได้ประทับใจไปกับไลฟ์มิวสิคซึ่งทุกคนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ฟินช์มุ่งมั่นมอบประสบการณ์มื้ออาหารและการสังสรรค์ระดับพรีเมียมแก่ผู้มาเยือน ผ่านการผสมผสานเทรนด์สมัยใหม่ บริการอาหาร และวัฒนธรรมการดื่มชั้นสูง ซึ่งลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับศาสตร์การผสมเครื่องดื่มของมิกโซโลจิสต์ชื่อดังอย่างใกล้ชิด และสัมผัสกับศิลปะแห่งเครื่องดื่มชั้นเลิศซึ่งไม่เหมือนที่ใดในกรุงเทพฯ ในขณะที่รายการอาหารหลัก (Culinary Discovery) คัดสรรเมนูรสเลิศมาจากทั่วทุกมุมโลก ปรุงอย่างประณีตด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ดีที่สุด และแต่ละจานถูกจัดวางมาอย่างสวยงามเพื่อเติมเต็มประสบการณ์มื้ออาหารชั้นเลิศให้สมบบูรณ์แบบ จนทำให้คุณอดไม่ได้ที่จะต้องแชร์ลงโซเชียลมีเดียแก่เพื่อน ๆ ของคุณ
เมนูแนะนำ ได้แก่ Mutton Rogan Josh เมนูเนื้อสุดชุ่มฉ่ำที่ปรุงด้วยเครื่องเทศจากแคชเมียร์ กระเทียมรสเข้มข้น และน้ำเกรวีที่หอมยั่วใจ เมนูขึ้นชื่ออย่าง Delhi 6 Chicken Curry เสิร์ฟพร้อมขนมปังพารานธาสไตล์มาลาบารี ซ้อสมินต์ และสลัดหัวหอมรสเลิศ เมนูนี้ยังถือเป็นอาหารดั้งเดิมของชาวเดลีอีกด้วย ลูกค้ายังจะได้อิ่มอร่อยกับเมนู JD Wings สุดร้อนแรง ปีกไก่ชั้นดีหมักด้วยซ้อสแสนอร่อยสูตรลับของฟินช์และเผาให้หอมกรุ่นด้วยวิสกี้แจ็ค เดเนียล หรือเติมความสดชื่นด้วยเมนู Karela Salad ที่ปรุงด้วยผักสดหลากชนิดทั้งมะระ หัวหอม พริก และซ้อสมะขาม และพลาดไม่ได้กับเมนูที่แปลกใหม่อย่าง Activated Charcoal Dumplings ไส้บล็อกเคอรี่และอัลมอนด์ และ Indo-Chinese Chilli Paneer ที่ผสานความอร่อยของคอตเทจชี้สเข้ากับเครื่องเทศหลากชนิดทั้งพริก ขิง พริกไทย และต้นหอม สำหรับเมนูชื่อดังอย่าง Chicken Tikka Our Way มอบความอร่อยถึงใจด้วยเนื้อไก่หมักในซ้อสพริกพีริพีริและผักชีรสจัดจ้าน นำมาปรุงด้วยเตาดินเผาแบบโบราณและเสิร์ฟพร้อมซ้อสโยเกิร์ตและหัวหอมมาซาลา ส่วนเมนู Moroccan Soya Kebab ซึ่งปรุงจากถั่วเหลือง เมล็ดคูสคูส มินต์ เครื่องเทศจากโมร็อกโค และชี้ส เสิร์ฟพร้อมขนมปังพิตา ซ้อสซัดซีจี และซ้อสฮัมมุส ก็ถือเป็นอีกจานเด่นที่สายฟิวชันต้องไม่พลาด รวมถึงเมนู Palak Patte Ki Chaat ซึ่งเป็นผักโขมทอดกรอบเคลือบด้วยแป้งกรัม โปะหน้าด้วยเครื่องราดชัตนีย์และครีมโยเกิร์ต นับเป็นของว่างชั้นเยี่ยมสำหรับรับประทานคู่กับทับทิมสด และที่ขาดไม่ได้กับเมนูของหวานที่น่าลิ้มลองอย่าง Master Chef Big Bang ที่อลังการด้วยช็อกโกแลตก้อนกลมใหญ่สอดไส้บราวนี่ไวท์ช็อกโกแลต ถั่วและผลไม้ พร้อมซ้อสแสนอร่อยหลากชนิดทีทุกคนต้องติดใจ
เมื่อพูดถึงการสังสรรค์ยามค่ำ ฟินช์พร้อมนำเสนอประสบการณ์อาหารมื้อดึกชั้นเลิศเพื่เติมเต็มไนท์ไลฟ์ที่สนุกสนานของหนุ่มสาวชาวกรุงเทพฯ ให้สมบูรณ์แบบด้วยเมนูอาหารรสเลิศหลากชนิด โดยตั้งแต่เวลา 1.00-4.00 น. จะนำเสนอฟินช์ซัปเปอร์เมนู (Finch Supper Menu) ซึ่งตอบโจทย์สายหิวมื้อดึกและนักชิมที่มองหาอาหารรสเด็ดยามดึก เพื่อยกระดับอาหารยามค่ำให้น่าประทับใจ อาทิ เมนู Gucchi Biryani ซึ่งเป็นส่วนผสมรสชาติเข้มข้นจากข้าว เห็ดมอเรลจากหิมาลายัน เครื่องเทศ เนื้อสัตว์ ผักหลากชนิดผ่านเครื่องปรุงรสและสมุนไพรของอินเดีย เมนู Tandoori Chicken อีกหนึ่งเมนูยอดฮิต นำไก่หมักโยเกิร์ตและเครื่องเทศ มาย่างจนสุกหอมได้ที่ด้วยเตาทันดูร์แบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีTom Yum Kung (ต้มยำกุ้ง) เมนูสุดฮิตของคนไทยที่ปรุงด้วยกุ้งสดใหม่ ซ้อสต้มยำรสเด็ด เห็ด น้ำกะทิ พริกขี้หนู และมะนาวที่ให้รสเปรี้ยวจัดจ้านและกลิ่นหอมที่แตกต่างอย่างน่าพึงพอใจ ไปจนถึง Chicken Cashew Nut (ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์) อีกหนึ่งจานโปรดของหลายคน มอบความอร่อยจากกระเทียม หัวหอม พริกหวาน และไก่ผัด เสริมความกรุบกรอบด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และสุดท้ายกับเมนู Crystal Dumplings ซึ่งใช้วัตถุดิบหลากหลาย (เกาลัด ผักกวางตุ้ง และถั่วงอก) นำมาปรุงอย่างมีศิลปะเพื่อมอบรสชาติอันน่าประทับใจ
เมนูเครื่องดื่มของฟินช์คืออีกหนึ่งไฮไลต์ที่จัดอยู่แถวหน้าในบรรดาบาร์เครื่องดื่มของกรุงเทพฯ มิกโซโลจิสต์ฝีมือเยี่ยมพร้อมนำเสนอแฮนด์คราฟต์ค็อกเทลหลากเมนู ซึ่งแต่ละแก้วนำเสนอรูปลักษณ์ที่สวยงามพร้อมรสชาติแสนอร่อยอันโดดเด่น ให้คุณเพลิดเพลินกับการดื่มอย่างมีศิลปะที่จะหาจากบาร์อื่น ๆ ไม่ได้นอกจากที่ฟินช์ สุขุมวิท 11 แห่งนี้
เมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ได้แก่ Bird Cage ที่สวยสะกดทุกสายตาด้วยส่วนผสมของแอลกอฮอล์สีบลูอากาเว่และสีส้ม น้ำผึ้งสีชมพูโรสแมรี่ และก้อนน้ำแข็งสีสันสดใส เมนู Song Bird ผสานน้ำเครื่องเทศแบบอินฟิวส์ วอดก้า ลิ้นจี่ และเสาวรสแช่ในไวน์ขาว บิตเทอร์ และไม้ซีดาร์รมควันเพื่อเพิ่มความหอมหวานครบสูตร หรือเลือกจากเมนูอื่น ๆ ทั้ง Bird Nest ไวน์แดงแช่ผลไม้ผสมวิสกี้รมควันและลูกเกดหวานฉ่ำ และเมนู Harmony: Ice Series ที่ผสานยินโทนิกหลากรสชาติ ไปจนถึง Cuban Mojito และ Singapore Sling เพื่อเติมเต็มความสนุกสนานของการสังสรรค์อย่างเต็มอารมณ์
สำหรับผู้ที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ สามารถลิ้มลองเครื่องดื่ม Temptation ที่เป็นส่วนผสมของเนื้อเสาวรส มินต์ มะนาวฝาน และโซดาที่ซาบซ่าถึงใจ หรือเติมความสดชื่นกับเมนู Pleasure ที่ใช้แอปเปิลเขียว แตงกวา และจิงเจอร์เบียร์หรือเอล หรือดับกระหายด้วย Desire ผสานเปปเปอร์มินต์ มะพร้าว สับปะรด และบลูคูราโซ และอีกหนึ่งเมนูที่จะทำให้คุณหลงใหลอย่างแน่นอนกับ Seduction ด้วยส่วนผสมที่กลมกลืนของลิ้นจี่ น้ำมะนาว ใบมินต์ และน้ำเชื่อมวานิลลา มอบรสชาติหอมหวานอมเปรี้ยวสดชื่นอย่างน่าพึงพอใจ
อีเวนต์ความบันเทิงถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนฟินช์ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงไลฟ์มิวสิกจากศิลปินเดี่ยวทุกแนวเพลง วงดนตรีชื่อดัง ดีเจจัดเต็มสุดเอเนอจี้ และอีเวนต์ดนตรีชั้นเยี่ยมอีกมากมายไปจนถึงงานเพลงย้อนยุคด้วยเทคโนโลยีแสงสีเสียงที่ทันสมัยโดนใจคอเพลงทุกแนว ทั้งการผ่อนคลายสบาย ๆ กับดนตรีสดของวงโปรดหรือการแดนซ์กระจายสไตล์ปาร์ตี้สุดมันส์ ฟินช์ แบงคอก พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่โดนใจให้ทุกท่านตลอดค่ำคืน พร้อมบริการอาหารและเมนูเครื่องดื่มโดยมิกโซโลจิสต์ฝีมือเยี่ยม ครบจบที่เดียวทั้งกิน ดื่ม ผ่อนคลาย สังสรรค์ และสนุกสนานแนวปาร์ตี้ กับแหล่งแฮงก์เอาต์ระดับพรีเมียมที่จะมอบความประทับใจให้ทุกท่านที่มาเยือน

ไม่มีความคิดเห็น